Chapter 31
3rd Person's POV
Inalis nina Jackson iyong mga suot nilang polo. Matapos ikabit ang net ay nagsimula na silang maglaro. Kampi ni Jackson si Adonis then kampi ni Fider si Jasper.Maraming babae ang mga umaligid kina Jackson at palihim na kumukuha ng mga litrato. May mga nagtanong pa kung mga artista ito.
Si Jackson ang nag-serve. Agad na naibalik iyon ni Fider at nagsimula na ang laro. Nasubsob si Jasper sa buhangin ng hindi 'man lang nito natamaan shuttlecock.
"Hindi ko alam ngunit sa pagkakatanda ko hindi ako lampa noong kabataan ko," ani ni Jackson. Ngumuso si Jasper na pinapagpagan ang tuhod at sinabing hindi pa ganoon katanda ang dad niya para magsalita ng ganoon.
Nagsimula ulit ang laban. Nagsawa din sina Phinea, sina Lucky at Ceres mag-surfing sinundan na din sila ni Paris. Nakita nila iyong apat na lalaki na naglalaro ng badminton.
Tawa ng tawa si Fider matapos madapa ulit si Jasper. Natawa na din si Adonis habang tinatanong kung ayos pa ba ito
"Ang batang iyan paano kaya ako mabibigyan ng isang dosenang apo kung ganiyan kahina tuhod 'nan," ani ni Paris. Tumawa sina Phinea at sinabing wala na pag-asa ang kapatid nila iyon.
Nagkabanggaan si Jasper at Fider matapos nila sabay tangkain saluhin ang shuttlecock . Naihagis iyon ni Fider pero dahil lampa nga si Jasper napaibabaw si Jasper kay Fider na napahiga sa buhanginan.
Nanlaki ang mga mata nin Lucky at nina Ceres doon. Biglang tumawa si Fider at sinabing hindi na niya ma-reach ang kalampahan ni Jasper.
"Bumangon na kayong dalawa diyan ang sakit niyo sa mata," ani ni Jackson na sapo ang noo. Tumawa lang si Adonis.
May humila kay Jasper at sina Ceres iyon. Tinulungan naman nina Destiny at Lucky si Fider na tumatawang tinignan sina Destiny.
"Ano bang pinaggagawa niyong dalawa?" tanong ni Lucky. Nakangiwi sina Levi. Sinabi ni Fider na nagkabanggaan sila ni Jasper then tumawa ito.
"May injury ka naglaro ka pa?" ani ni Lucky. Sinabi ni Fider na kaliwa ang gamit niya sa paglalaro. Nakaupo pa din ang lalaki sa buhanginan.
"Balik na tayo maligo na tayo. Mamaya gawa tayo ng bonfire habang umiinom. Sino gusto?" tanong ni Phinea. Tumaas ng kamay sina Ceres at sina Lucky. Tiningnan nila sina Adonis na alanganin nagtaas ng kamay.
Bonfire siguradong gabi iyon at malamig. Nagkaayan na sila bumalik sa cottage na inakupahan nila. Nagpaalam si Fider kina Adonis na shower din muna siya. Puno siya ng buhangin.
Nauna sina Lucky at Destiny sa room nila. Pumasok na din si Fider sa kwarto at sinara ang pinto.
Nakita niya ang mga suit na swim suit ng dalawa na nasa labas ng bathroom. Kinuha iyon ng lalaki at nilagay sa basket.
Narinig niya ang lagaslas ng tubig. Narinig niya sa loob ang boses ni Destiny at tinatawag siya.
"Fider ikaw ba iyan?" tanong ni Destiny. Binuksan ni Fider ang pinto ng bathroom at pumasok sa loob. Nakita niya si Destiny na nasa ilalim ng shower habang nasa bathtub naman si Lucky na mukhang nagre-relax. Tulog si Lucky.
Lumapit si Fider sa kay Destiny. Walang saplot at basang-basa. Yumakap si Fider sa likod ni Destiny at hinalikan ang pisngi ni pababa sa leeg nito.
"Ang tagal mo kanina pa kita hinihintay," bulong ni Destiny. Sinapo ni Fider ang dalawang dibdib ni Destiny at bahagya iyon minasahe.
"Ang kulit kasi nina Adonis," ani ni Fider. Ramdam na ramdam ni Destiny ang naninigas na alaga ni Fider sa likod niya. Diniin pa ni Destiny ang sarili doon. Nahila ni Fider ang hininga.
Maya-maya inilabas ni Fider ang tayong-tayo niya na sandata habang hinahalikan sa batok si Destiny na nakatungkod ang dalawang braso sa pader.
Bahagyang binuka ni Fider ang mga hita ni Destiny at iniipit ang alaga niya sa mga hita ni Destiny. Hindi iyon ipinasok ni Fider ngunit ramdam na ramdam ni Fider ang init ng sandata ni Fider sa lagusan niya at bawat ulos bi Fider natatamaan ang clit niya.
Naibuka ni Destiny ang mga labi at lumingon. Agad na sinalubong ni Fider ng halik si Destiny na agad naman sumagot.
Kakaiba ang sensasyon na nararamdaman ni Destiny dahil doon. Mas lalo siyang nae-excite at feeling niya sasabog ang puson niya dahil doon. Noomg labasan si Fider hinawakan ni Destiny ang alaga ni Fider at ito na ang nagtutok sa bukan niya.
"Huh! Fuck me, Fider," ani ni Destiny. Basang-basa silang dalawa ngunit kulang pa ang pumapatak na tubig sa katawan nila para maibsan ang init na nararamdaman nila. Mabilis na binaon ni Fider ang alaga niya— naibuka ni Destiny ang mga labi at muli pakiramdam niya ay punong-puno siya.
Hinawakan ni Fider ang bewang ni Destiny at nagsimula na itong bayuhin si Destiny mula sa likod. Hinawakan ni Fider ang panga ni Destiny at sinimulan halikan ang babae sa labi. Dahan-dahan iyon at puno ng pag-iingat.
"I want to see your face," bulong ni Fider. Sandali niyang hinugot ang sandata niya sa lagusan ni Destiny. Namumula ang pisngu at tengang pinulupot ni Destiny ang mga kamay sa batok ni Fider matapos siya buhatin ng lalaki at isandal sa pader.
Nahila ni Destiny ang hininga matapos maramdaman muli ang alaga ni Fider at halikan siya nito muli sa labi. Yakap ni Fider ang kaatwan ngayon ni Destiny at hindi iniinda na may injury.
Nakagat ni Destiny ang balikat ni Fider para maiwasan na mapaungol at mapasigaw. Mas baon na baon kasi iyon, randam na ramdam niya ang alaga ni Fider. Mas sinasagad pa iyon ni Fider at mas binibilisan niya ang pagbayo kay Destiny.
Nakagat ni Fider ang labi dahil sa init na bumabalot sa alaga niya at ang kasikipan ni Destiny. Parang lagi pa din sinasakal ang alaga niya kahit pa araw-araw nila iyon ginagawa— nanatiling masikip ang lagusan nina Destiny.
Nang labasan si Destiny at Fider pareho silang pagod. Sinabi ni Fider na magbihis na si Destiny. Malamig at kanina pa sila nakababad doon. Gigisingin niya si Lucky.
Hinalikan ni Fider si Destiny sa labi. Maliwanag ang mukhang hinalikan pabalik ni Destiny ang lalaki. Hinawakan ni Fider ang likod ng ulo ng babae at mas pinalalim ang halikan nilang dalawa. Nang maghiwalay ang labi nila natutuwa na umalis na si Destiny sa bathroom.
Tiningnan ni Fider si Lucky na natutulog sa bathtub. Lumapit si Fider sa bathtub— umupo sa edge at bahagyang hinaplos ang pisngi ni Lucky.
"Baby, wake up na. Lalamigin ka dito," ani ni Fider. Umungol si Lucky at sinabing 5 minutes pa. Tatagilid ito nang nabilis na naiharang ni Fider ang isang kamay sa ulo ni Lucky noong mauuntog ito sa bathtub.
"Hirap gisingin."
BINABASA MO ANG
The Twin Wants To Devour Me
Narrativa generaleBook 1- My 3 Wive's obsession Book 2- The Twin wants to devour me Book 3- Strange tides Book 4- Hopelessly, Devoted to you R-18! R-18! R-18. Read with your own risk! "Mommy! Nandiyan na ba si nanay Fe! Ilang days ko na siya nakikita!" May mga yaba...