Epilogue
"Iisa nga lang anak ko para iisa lang babantayan ko tapos gusto niyo bantayan ko iyan ng 3days," ani ni Desiree na ngayon ay naka-cross arm. Kausap nito ngayon sina Destiny at Lucky kasama si Fider na napakamot sa ulo."Ahm hindi ba pwede?" alanganun na sambit ni Fider.
"Char! Pwedeng-pwede! Para naman may kalaro si Sanford at hindi na ako kulitin na bigyan ko na siya agad ng kapatid," ani ni Desiree at biglang tumawa.
"Bakit kasi ayaw mo pa sundan si Sanford? Nasa 3 years old na anak mo. Gosh, ano pa at may tatlo kang fafa," ani ni Lucky. Napairap si Desiree.
"Sino ba kasi ayaw ng anak. Ayaw na kasi ng tatlo na iyon eh. Na-trauma yata 'nong iniiri ko si Sanford. Hindi na daw nila kailangan ng anak. Okay na daw si Sanford," ani ni Desiree. Tumawa si Destiny matapos maalalang nahimatay nga pala iyong tatlong iyon matapos makapasok sa delivery room at makakita ng dugo.
"Sabi nga ni Sanford sa akin hihingin niya daw iyong isa sa mga babies nina Phinea sabi ko subukan ni Sanford. Bubukulan siya ng mga auntie Palisia niya."
Natawa si Destiny at sinabing gusto na talaga ni Sanford ng kapatid.
"Parang last time kausap ko si Loki. Pumunta kasi iyon sa shop kasama si Adonis. Dala ni Loki si Sanford then nakita ni Sanford iyong kambal sina Darren. Sabi ni Sanford papaampon na daw siya sa akin. Gusto niya daw ng kapatid. Epic ng mukha ni Loki— nawalan ng kulay ang mukha niya noong sanihin iyon ng anak niya," ani ni Fider. Napatigil si Desiree matapos marinig iyon. Napangisi si Desiree.
Nagtaka si Fider matapos ngumisi ang babae. May idea na siya kung paano siya bibigyan ng tatlo ng anak.
"Okay! Umalis na kayo! Ako na bahala sa mga chikiting niyo," ani ni Desiree. Tinulak-tulak ang tatlo palabas ng palasyo niya.
Oo palasyo. Pinagawan lang naman siya ng tatlong lalaki na sobrang laking mansion tapos silang lima lang nandoon at iisa ang anak nila.
Pinagsarhan sina Fider ng pinto ni Desiree. Nakatingin ang tatlo sa nakasarang pinto.
"Parang gusto ko na kuhanin ang mga bata. Ang creepy ng ngiti ni Desiree kanina," ani ni Fider. Agad na hinawakan siya ni Destiny at Lucky sa magkabilang braso at sinabing wala silang kukuhanin.
"Once a year lang ang vacation natin ng tayong tatlo lang," ani ni Destiny at kinaladkad si Fider palayo sa mansion ng mga Lucero.
"Pero iyong mga anak natin—"
"Magiging ayos lang sila. Tara na nandoon na ang yacht," putol ni Lucky at tinaas ang kamay. Natawa na lang si Fider matapos makita kung gaano ka-excited ang mga asawa niya.
Once a year tuwing anniversary nila umaalis sila para mag-vacation. Iniiwan nila ang mga bata sa mga auntie or sa mga in-laws niya.
Sini-celebrate nila iyon sa ibang bansa pero ngayong taon pilipinas lang din sila at sasakay ng yacht for 3 days.
—
"Wait Fider," ani ni Destiny. Para kasing hayok na halimaw si Fider noong sinunggaban sila nito pagtapak nila sa yacht."Anong wait? Alam niyo ba kung ilang buwan ko ring hinintay na ma-solo kayo," ani ni Fider. Wala na silang quality time na tatlo. Namula sina Lucky dahil akala nila silang ang nasasabik kay Fider.
Lagi kasing inaagaw si Fider noong dalawa nilang babae na anak. Hindi ang mga ito natutulog na wala ang ama. Alagaain pa din naman sina Darren at Luther kaya talagang wala na silang time na tatlo. Ilang buwan bakante si Fider dahil doon.
Hinubad ni Destiny ang pang-itaas at ganoon din ang ginawa ni Lucky. Itinulak nila sa kama si Fider at pinatungan nilang dalawa si Fider na natawa. Sinabihan niyang pretty sina Lucky.
Kahit pa may walo na silang anak ay hindi pa din kumukupas ang ganda ng dalawa. Siniil ni Lucky ng halik si Fider na agad naman sumagot. Pinapak ni Destiny ang leeg ni Fider habang hinuhubad ang itim na polo na suot nito.
—
Nakatayo ngayon si Fider sa railing. Halfnaked at umiinom ng wine. Dinadama ang hangin ng dagat at init ng araw na tumatama sa balat niya.Ilang taon na ba ang lumipas noong nakaramdam siya ng ganoong katahimikan at kapayapaan.
"Hindi na ako sanay sa tahimik at walang mga nag-iiyakan na bata."
Natawa si Fider at sinabing same. Tuwing umaga kasi iyon ang bumubungad sa kanila like palaging pinaaiyak nina Solemn at Everett ang quad. Mas matanda ang quad ng ilang months kina Everett ngunit napapaiyak ito ng dalawa.
May yumakap sa likod ni Fider. Bahagyang lumingon si Fider at nakita niya si Destiny iyon. Nakasuot lang ito ng nighties.
"Hindi ka ba napagod kahapon? Hanggang ngayon tulog pa si Lucky," ani ni Fider. Naningkit ang mata ni Destiny at sinabing parang proud pa si Fider sa ginawa niya.
"Hindi mo kami tinigilan hanggang gabi," ani ni Destiny. Tumawa si Fider at sinabing sinulit niya lang.
"Bukas uuwi na naman tayo hindi na ako makaka-score," ani ni Fider. Tumawa pa ito matapos sabihin iyon.
Napatigil si Fider matapos lumusot sa mga braso niya si Destiny at sumandal sa railing.
"Then sulitin mo na hanggang ngayon. Tulog pa si Lucky kaya tayong dalawa muna," ani ni Destiny na magkalapit ang mga labi nila. Natawa si Fider.
"Hindi pa ba masakit? Wala tayong pahinga kahapon," ani ni Fider na nakangisi. Namula si Destiny at sinabing masakit. Namumula pa nga daw iyon.
"But gusto ko pa din," ani ni Destiny. Kikiskis ang hita niya. Napangisi si Fider ay inubos ang laman ng kopita na hawak bago hinalikan si Destiny na agad naman sumagot.
Lasang-lasa ni Destiny ang alak galing sa bibig ni Fider. Feeling ni Destiny nalalasing dahil dahil doon at nagsisimula na siya mag-init.
Tinanggal ni Fider ang pagkakatali ng nighties ni Destiny. Napangisi ang lalaki at sinabing walang suot si Destiny.
"Aanhin ko pa iyon kung huhubarin mo lang din naman hindi ba?" tanong ni Destiny. Napangisi si Fider at bahagyang yumuko. Nagulat si Destiny matapos pisilin ni Fider ang dibdib niya at isubo ang nipple niya.
"Wait Fider— iyong gatas," ani ni Destiny. Naggagatas pa din ang dindib ni Destiny dahil sa kambal niya na bunso. Dumidede pa din ang mga ito.
Nahila ni Destiny ang hininga matapos maramdaman ni Destiny ang mga hita ni Fider sa pagitan ng mga hita niya. Sarap na sarap si Destiny sa paglamutak ni Destiny sa dibdib niya at sa pagsipsip ni Fider sa magkabilaang dibdib niya.
Para kay Fider the best ang araw na iyon para mag-relax. Uminom, magpahingin, tumingin sa dagat, magpainit at siyempre hindi mawawala ang sex specially kung may dalawang napakagandang babae kang kasama.
Hinalikan ni Fider si Destiny sa labi bago binuhat at naglakad papasok sa loob.
"Thank you for the food," ani ni Fider na nakangisi habang buhat si Destiny na nakapulupot ang braso sa batok niya.
Isinara na ni Fider ang pinto ng room sa loob ng yacht bago hinalikan muli si Destiny.
End of the Epilogue.
BINABASA MO ANG
The Twin Wants To Devour Me
Художественная прозаBook 1- My 3 Wive's obsession Book 2- The Twin wants to devour me Book 3- Strange tides Book 4- Hopelessly, Devoted to you R-18! R-18! R-18. Read with your own risk! "Mommy! Nandiyan na ba si nanay Fe! Ilang days ko na siya nakikita!" May mga yaba...