11

1.2K 24 0
                                    

Chapter 11
3rd Person's POV
Nakatalikod si Destiny kay Fedir. Nakatungkod ang dalawang kamay ni Destiny sa railing habang nakataas ang isang paa sa nakataas na tubo.

Nakayuko si Destiny habang kagat ang labi. Pinipigilan nito mapaungol sa ginagawang mabilis na pagpasok ni Fider ng dalawang daliri niya sa bukana niya. Mahaba iyon, matigas at magaspang. Ramdam na ramdam ni Destiny iyon. Napasandal si Destiny sa katawan ni Fider— matapos bilisan iyon ni Fider at mas isagad pa.

Hinalik-halikan ni Fider ang likod ng tenga ni Destiny habang ang kaliwang kamay nito ay busy sa sa paglamas sa kaliwang dibdib ni Destiny.

Nanginginig ang katawan ni Destiny dahil sa sobrang sensasyon na nararamdaman niya dahil sa pagpapaligaya sa na kaniya ni Fider.

Nang labasan si Destiny natatawang isinubo ni Fider ang daliri at sinabing masyado iyon mabilis.

"You idiot. Sino sa tingin mo may kasalanan," ani ni Destiny na hinahabol ang hininga. Natawa na lang si Fider dahil sa temperament na meron ang babae.

Nilugawan ni Fider ang suot na necktie. Iniharap niya si Destiny sa kaniya at lumuhod. Ibinuka ni Fider ang mga hita ni Destiny at sinabing iyon ang pinaka-favorite place niya. Sa ilalim ni Destiny.

Namula ang babae doon at minura si Fider na tumawa lang. Basang-basa ang panty ni Destiny. Basa iyon at kulay puti kaya naman bakat na bakat ang clit ni Destiny. Nakikita iyon ni Fider. Kinagat niya iyon ng mahina at sinipsip. Napamura si Destiny dahil sa ginawang iyon ni Fider.

Napasandal si Destiny sa railing at napatakip ng bibig. Natatawa na lang si Fider sa sarili sa idea na mapapaluhod siya ni Destiny sa paraan na iyon.

Nang labasan muli si Destiny tumayo na si Fider tinanggal ang belt niya. Inutusan niya si Destiny na tumalikod. Agad naman ginawa ni Destiny at lumingon kay Fider.

Napatigil si Destiny matapos makita muli ang mahaba at namumula nitong sandata. Tigas na tigas iyon— napaisip ulit tuloy si Destiny kung paano iyon nagkasya sa kaniya.

Humilig si Destiny sa railing— kusang binuka ang mga hita niya at hinawakan ang pang-upo niya.

"Ipasok mo na. Bilis," ani ni Destiny. Napangisi si Fider at sinabing masyadong excited si Destiny.

Agad nga na pinasok iyon ni Fider. Naibuka ni Destiny ang mga labi at nahila ang hininga. Napamura si Fider at sinabing parang sinasakal pa din nh lagusan ni Destiny ang alaga niya.

Hinawakan ni Fider ang bewang ni Destiny at mabilis nga itong binayo habang nakahawak sa bewang nito. Halos mawala ang lahat ng senses ni Destiny dahil sa sensasyon na nararamdaman niya at sa kakaibang kilit na namumuo sa puson niya.

Mabilis ang ginawang pagbayo ni Fider kay Destiny at bawat pasok nito sinasagad ng lalaki. Bahagyang lumingon si Destiny at agad siya sinalubong ni Fider ng halik.

Nang maghiwalay ang labi nila sinabi ni Destiny na isagat iyon at bilisan pa. Tatanggapin niya lahat iyon. Namumula si Destiny at hindi maiwasan ni Fider na mas panggigilan pa si Destiny. Hindi nga ito huminto hanggang sa labasan nga sila pareho at hindi pa naririnig ang bell.


"Kasama ko si Destiny. Bakit?" tanong ni Fider. Tinanong kasi ni Jasper kung bakit na-late ito ng pasok after ng lunch break.

"Hindi ko napansin ang oras," ani ni Fider na nagkakamot sa ulo. Agad siya inasar ni Jasper pagkapasok nila ng mansion.

"Hi mom!" bati ni Jasper at agad na tumakbo kina Paris. Humalik ito sa pisngi ng tatlo nitong ina na mukhang may binabasang mga papeles.

"Handa na ba mga gamit niyo? Fider," ani ni Dahlia at tiningnan ni Fider na naglalakad palapit sa kanila.

"Yes po. Naayos ko na lahat ng gamit namin nina Jasper," ani ni Fider. Sinabi ni Paris na bumili sila ng meryenda.

"Nandiyan sa table kumain na muna kayo then magpahinga," ani ni Paris. Sinabi ni Fider na bibihis muna siya then aayusin iyong table.

Sabay sila ni Jasper tumaaa at inaasar pa din ni Jasper si Fider.

"Ano iyon nag-usap lang kayo? Hindi ako naniniwala," ani ni Jasper. Tumawa si Fider at sinabing huwag maniwala si Jasper.

Pagkabihis ni Fider ay bumaba na siya para ihanda ang lamesa. Tinanong ni Fider kung gusto nina Paris ng maiinom.

"Okay lang kami iho. Ihanda mo na lang ang iinumin ni Jasper at ng iinumin mo. Kumain na kayo diyan," ani ni Paris. Tinanong ni Paige kung bakit sila pa lang ang nandoon nasaan sina Phinea.

"Si Desiree may school project na inaasikaso nasa library siya then si Destiny at Lucky pinatawag sa faculty about doon sa magiging event photographer sila then sina Phinea hinihintay sila. Nauna lang kami ni Jasper at nag-taxi. Hindi na kami nagpahatid. Pinauwi na kasi kami nina Desiree para makapagpahinga ka para bukas," ani ni ni Fider. Wala ng tinanong pa sina Dahlia. Hindi pala nagpaalam sina Destiny.

Nagtimpla na si Fider ng maiinom nila ni Jasper. Nagluto na din siya ng dinner para pag-uwi ni Jackson at nina Phinea ay kakain na lang ang mga ito.

"Hi mom."

Dumating na sina Phinea kasama si Desiree at sina Lucky. Pumasok si Lucky at Destiny sa kusina. Nakita nila doon si Fider na nagluluto. May pumalo si sa pang-upo ni Fider at natatawang yumakap sa likod niya. Si Lucky iyon— tumatawa si Destiny na hinawakan ang panga ni Fider at humalik sa binata.

"Lasang adobo. Grr ayoko ng lasa," ani ni Destiny at hinawakan ang labi. Tumawa si Fider at sinabing bigla na lang nanghahalik si Destiny.

Adobo niluluto niya at ayaw ni Destiny ng adobo. Sinabi ni Lucky na nagtatampo siya kay Fider.

"Si Destiny na lang pinapansin mo hindi ako," ani ni Lucky. Bahagyang nilingon ni Fider si Lucky at tinanong kung bakit kasi ito nasa likod.

"Kiss mo din ako kung gusto mo," ani no Fider. Sinabi ni Lucky na ayaw niya ng lasa ng adobo. Tumawa si Fider at sinabing mamaya na ang kiss.

"Respeto naman sa single dito at kumakain," ani ni Jasper. Nasa lamesa na ito at kumakain ng pizza. Lumingon ang tatlo. Tinataboy si Jasper nina Destiny.

"Sino ba kasi may sabi na tumambay ka dito," tanong ni Lucky. Ngumuso si Jasper at tumayo— kinuha ang baso niya at plato na may hawak na pizza. Inirapan nito ang kambal at naglakad palabas ng kusina.

"Mommy! Sina ate Destiny nire-rape si Fider!" sigaw ni Jasper. Napaubo si Fider na saktong tinitikman iyong niluluto niya na sinigang.

"Huwag ka ngang advance Jasper!" sigaw ni Destiny. Narinig nila na nagsalita si Paige.

"Make a respect sa table at sa kitchen. Get a room!" pakikisakay ni Paige. Namula si Fider.

"Nagluluto lang ako dito ma'am Paige," sagot ni Fider na nahihiya. Tumawag si Paige at sinabing biro lang iyon.

"Alam kong disente kang lalaki. Sa mga girlfriend mo lang naman ako hindi sigurado," ani ni Paige. Napa-pokerface si Lucky. Hindi sila makapaniwal ni Destiny na parents niya iyong mga nasa labas.

The Twin Wants To Devour Me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon