Part 18

110 14 1
                                    

Kết thúc buổi fansign thì cả nhóm trở về kí túc xá, nhưng chỉ có bảy người thôi.

"Hyunjin nó đến trường quay luôn à?" Leeknow quay sang hỏi Bangchan.

Anh gật gù đáp: "Nó bảo mọi người cứ nghỉ ngơi đi đừng đợi, hình như nay nó phải quay đến tận khuya đấy." Bangchan khẽ thở dài, hy vọng thằng bé đủ sức để cân bằng mọi thứ.

Nghe vậy, Leeknow thở dài vừa thương vừa mừng cho đứa em của mình, mặc dù có vất vả nhưng sau đó Hyunjin sẽ càng thành công và trưởng thành hơn. Leeknow cùng Bangchan xuống xe, cùng nhau ghé siêu thị mua ít đồ tẩm bổ cho Hyunjin.

Nhóm còn lại quay về kí túc xá, mọi người nhanh chóng tắm rửa thay quần áo, sau khi ăn xong thì ai về phòng nấy, Changbin tắm xong chuẩn bị lên giường nằm nghỉ thì thấy Han ôm bộ game mini mà cậu với Hyunjin hay chơi đi đâu đó nên liền hỏi: "Jisung, em đi đâu vậy? Mai chúng ta phải dậy sớm chạy lịch trình đó, em nghỉ ngơi sớm đi."

Han quay lại cười đáp: "Em ra phòng khách chơi, sẵn đợi Hyunjin về."

Changbin nghe vậy liền nhíu mày: "Nhưng mà Hyunjin rất khuya mới về mà, em định đợi suốt đêm sao?"

Đổi lại Han cười càng rạng rỡ, đợi Hyunjin về cậu không thấy mệt gì cả mà còn thấy rất vui, vì sẽ có thêm thời gian ở bên Hyunjin, cũng như ngăn cản ai đó tiếp cận Hyunjin quá nhiều.

"Anh đừng lo, em muốn đợi Hyunjin về rồi ngủ."

Khi cậu quay đi sắp chạm vào tay nắm cửa thì Changbin bỗng hỏi: "Câu hỏi hôm đó của anh, em hoàn toàn không có câu trả lời khác sao?"

Han chợt khựng lại một chút rồi mạnh mẽ xoay nắm cửa không quay đầu lại nói: "Em yêu Hyunjin, chỉ cậu ấy mà thôi, xin lỗi anh."

Nói rồi cậu đi ra ngoài để Changbin trong phòng tuyệt vọng nhìn theo hướng cậu, anh chợt cười cho chính sự ngu ngốc của mình.

Mày đang trông đợi điều gì vậy, mày đang muốn bước ra ánh sáng sao? Không đâu, mày chỉ nên ở trong bóng tối mà thôi, trong bóng tối mày sẽ thấy được em ấy cười, chỉ có thể ở trong bóng tối...

-----------------------

Hiện tại cả IN và Felix đều đã lên giường ngủ, nhưng chỉ có IN là đang ngủ thôi, còn Felix vẫn xoay tới xoay lui trên giường, có vẻ cậu không ngủ được thì phải.

Nhạy cảm với tiếng ồn nên IN nhíu mày hỏi cậu: "Anh chưa ngủ sao?"

Felix giật mình, cậu quên mất thằng bé sáng giờ tập luyện đã mệt lắm rồi mà cậu còn làm phiền, cậu rối rít nói: "Anh xin lỗi, anh ngủ liền đây."

Yên lặng một chút làm Felix nghĩ rằng IN ngủ rồi, nhưng lại có tiếng lè nhè vang lên: "Anh ngủ sớm đi, anh Hyunjin còn lâu mới về, ngày mai còn chuẩn bị concert nên sẽ mệt lắm đấy."

"Ừm, anh biết rồi, em ngủ đi." Cậu nói vậy thôi nhưng vẫn không tài nào ngủ được, cậu lo lắng anh sẽ mệt mỏi quá mà kiệt sức đi thôi.

Nằm được một lúc, cậu đứng dậy đi ra phòng khách, định bụng sẽ chờ nhưng cậu chợt dừng lại khi thấy Han đang nằm chơi game trên ghế. Cậu ấy cũng chờ sao? Mình nên làm gì bây giờ?

[Hyunlix] Cầu vồng sau mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ