Part 20

119 13 2
                                    

Felix âm thầm siết chặt điện thoại, cậu hồi hộp chờ tin nhắn của anh mặc dù rất có thể anh sẽ không trả lời cậu, nhưng cậu vẫn muốn chờ

Ting!

Có tin nhắn hồi âm rồi, anh không phớt lờ cậu, anh vẫn trả lời cậu, anh còn quan tâm cậu mà.

"Cậu đừng có vội mừng, chỉ là một tin nhắn thôi chả nói lên được gì cả." Han đứng sau lưng cậu lạnh lùng nói.

Felix giật mình quay lại phía sau, cậu giơ điện thoại của mình lên, lạnh mặt nói với Han: "Cậu ấy vẫn trả lời mặc dù biết tớ đang né tránh cậu ấy, điều đó chứng tỏ dù tớ có đẩy cậu ấy ra xa thì cậu ấy vẫn luôn hướng về tớ."

Han phá lên cười khi thấy hành động trẻ con của cậu. "Hahaha, tớ nên nói cậu là ngây thơ hay ngu ngốc đây?"

Felix chau mày khó chịu với thái độ của Han :"Cậu có ý gì?"

Han khoanh tay tiến đến gần cậu: "Hyunjin rất tốt bụng, cũng là người hay suy nghĩ cho người khác rồi mới nghĩ cho bản thân, cậu nói xem người như cậu áy sẽ lạnh lùng phớt lờ cậu sao? Không đâu, cậu ấy vẫn sẽ đáp trả cậu qua cái màn hình đó, liệu cậu có chắc rằng khi nhắn những dòng đó cậu ấy đang vui vẻ không?"

Bàn tay cầm điện thoại của cậu từ từ siết chặt, Han nói đúng, cậu không thể hình dung được tâm trạng của Hyunjin lúc nhắn tin với mình, có thể đó là nghĩa vụ của anh mà thôi?

"Tiện đây tớ cũng nói cho cậu biết, thực ra Hyunjin đang trên đường về rồi, chỉ là... " Han cười đắc ý giơ điện thoại mình lên, trên đó hiển thị đoạn hội thoại ngắn.

"Jisung à, hẹn gặp cậu ở sông Hàn nhé, tớ đang trên đường về."

Khuôn mặt Felix dần tái nhợt đi, điện thoại buông lỏng rơi xuống đất, anh thật sự rời bỏ cậu mà đến với Han Jisung sao?

Han tặc lưỡi nhìn cậu: "Chỉ mới ba ngày thôi mà cậu ấy đã muốn quay lưng với cậu rồi, phải chăng cậu nên suy nghĩ lại tình cảm mà cậu ấy dành cho cậu đi, nó chưa hẳn là tình yêu đâu."

Nói rồi Han lạnh lùng lướt qua cậu đi đến cánh cửa, chỉ là định bước ra ngoài thì Han quay lại nhìn người con trai đứng đó mà rơi lệ.

Yongbokie đừng trách tớ, bởi vì Hyunjin chỉ có một thôi, bởi vì cậu đã đồng ý đánh cược với quỷ dữ, đây sẽ là một phần hậu quả cậu phải nhận lấy cho hành động ngu ngốc của mình.

----------------------------------------

Hyunjin ngồi một góc khá khuất, dù sao cũng là idol nên việc tự do đến chỗ mình muốn khá khó khăn. Lúc nãy khi kết thúc lịch trình quay phim thì anh nhận được tin nhắn của Han nên mới đến đây.

"Hyunjin nè, chừng nào cậu xong thế? Đến lúc đó thì nhắn cho tớ, chúng ta gặp nhau một lát, địa điểm cậu tự chọn nhé."

Kể ra cũng đã lâu hai người không đi chơi riêng với nhau, mỗi khi có chuyện không vui hay chán nản thì hai người vẫn thường rủ nhau đi đâu đó tâm sự. Những lúc nói chuyện với cậu làm anh rất thoải mái, đôi lúc anh cũng cảm thấy có lỗi với Han, vì cậu chăm sóc anh rất nhiều mà anh chẳng làm được gì cho  cậu ấy, nên anh vẫn luôn cố gắng để làm cậu vui, hài lòng.

[Hyunlix] Cầu vồng sau mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ