Thương thế của Felix đã ngày một tốt hơn, cậu đã có thể ra ngoài vận động những bài tập nhẹ. Mọi chuyện có vẻ như đã trở về quỹ đạo của vốn có của nó, thế nhưng có một chuyện là cậu không chịu được đó là suất ăn của cậu cứ tăng thêm mỗi ngày, mà quan trọng mỗi lần cậu muốn đi tập thể dục cho tiêu cơm thì bị ngăn cản, ngay cả tự mình ăn cơm còn không được, chẳng hạn như lúc này.
"Hyunjin, tớ đã khoẻ lại rồi mà, cậu không cần chăm sóc tớ như vậy đâu." Felix ngồi bất lực nhìn người yêu của mình đang đút từng muỗng cơm, cậu cũng có phải tàn phế đâu.
"Nào, ngoan, ăn cái này nữa." Hyunjin dường như không thèm nghe lời cậu, gắp thêm miếng thịt bò đưa đến tận miệng cậu: "Bác sĩ bảo cậu phải ăn uống đầy đủ, anh Leeknow đã giao nhiệm vụ cho tớ phải nuôi cậu béo lên ít nhất là năm cân nữa."
"Năm cân? Vậy tớ thành con heo rồi còn gì, tớ còn chưa đủ mập sao? Đã vậy công ti còn không cho tớ tập thể hình, bảo là muốn giữ hình tượng dễ thương gì đó, hừ."
"Tớ thấy nó hợp với cậu mà, vì Yongbokie dễ thương lắm." Hyunjin không chịu được nhéo má cậu, nhờ anh nuôi mấy ngày nay mà má cậu thành cái bánh bao rồi này.
Tuy giận dỗi như vậy nhưng khi Hyunjin đút cho ăn cơm thì cậu vẫn há miệng đều đều, chẳng mấy chốc mà suất ăn của hai người đã hết sạch, thế mà cái miệng nhỏ xinh kia không chịu yên cứ trách móc anh vỗ béo cậu thôi.
"Không được, sau khi hoàn toàn bình phục tớ phải xin đi tập gym mới được."
Hyunjin mỉm cười xoa đầu cậu, Felix muốn làm gì cũng được, miễn sao cậu đảm bảo sức khoẻ là anh yên tâm rồi. Dẫu vậy nhưng anh cũng không quên chọc cậu:
"Cậu muốn bỏ tớ đi quyến rũ Stay sao mà quyết tâm dữ vậy?"
Felix nghe vậy liền chun mũi , cậu đắn đo suy nghĩ một lát rồi nói:
"Cũng được đó, hay tớ đi tán tỉnh Stay nhỉ? Các bạn ấy cho tớ nhiều đồ ăn ngon lắm, không như Hyunjin đâu~"
Hyunjin bật cười, thấy đồ ăn là quên hết, ngay cả người yêu là anh cũng không bằng mấy gói snack của cậu nữa. Nhiều lúc anh không biết nên khóc hay nên cười với cậu nữa.
"Được được, Lee Yongbok thích là được , người yêu như tôi cũng vứt sang một bên thôi."
Hyunjin giả vờ giận dỗi đứng dậy đưa khay thức ăn ra ngoài, định bụng cậu sẽ chạy đến năn nỉ, ai dè bước được mấy bước không thấy động tĩnh gì, quay lại thì thấy mặt cậu cười thản nhiên đang hút hộp sữa trên tay.
"Này, Lee Felix, cậu không nghĩ tớ sẽ buồn sao, hửm?" Nhìn dáng vẻ của Hyunjin làm cậu buồn cười suýt nữa sặc sữa.
"Thì sao chứ? Còn tớ thì vui lắm, vì cậu lại đi ghen giữa tớ và Stay."
Cậu nháy mắt với anh, Hyunjin cũng hết cách với cậu luôn.
"Tớ không nói chuyện với cậu nữa, lát nữa cũng không đút trái cây cho cậu ăn nữa, hừ."
Hyunjin nói rồi 'buồn bực' đi ra ngoài, khi cánh cửa đóng lại thì có hai người một trong một ngoài phòng cười phá lên.
Một lát sau, Felix sau khi uống hết hộp sữa, định sẽ chơi game một lúc, vừa mới xoay người lấy điện thoại thì nghe thấy tiếng mở cửa phòng, nghĩ là Hyunjin đem đồ ăn tới nữa thì quay sang cười tươi với anh, nhưng cậu chợt khựng lại khi thấy người đi vào là... Han Jisung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Cầu vồng sau mưa
FanficHyunjin đơn phương Felix đã được 4 năm rồi, hôm nay anh quyết định tỏ tỉnh cậu.... Trong khi đó có một người vẫn luôn lặng lẽ đứng sau... Những ngang trái, hiểu lầm, tổn thương bắt đầu từ đó... "Liệu chúng ta có thể quay lại được như trước kia?" T...