Chuyến bay kéo dài hàng tiếng đồng hồ đã đưa Stray Kids đến với thành phố Philippin để tham gia chương trình âm nhạc của đài MBC được tổ chức hằng năm.
Đến khách sạn, mọi người chia nhau về phòng nghỉ ngơi để sáng mai bắt đầu diễn tập.
"Hyunjin, sao em nhìn có vẻ mệt mỏi vậy?" Bangchan được xếp chung phòng với Hyunjin, thấy Hyunjin không chịu thay đồ mà cứ nằm dài trên giường, trông có vẻ không ổn lắm.
"Em không sao đâu anh, chỉ là trong lòng hơi khó chịu một chút." Hyunjin ngồi dậy vò đầu.
"Sao tự nhiên lại như vậy? Hay tối qua sinh nhật Felix em uống hơi nhiều?" Bangchan nhíu mày nhìn đứa em trong khi sắp xếp lại túi đồ của mình.
"Em cũng không biết nữa, hôm qua em uống cũng không nhiều."
"Thôi lo sắp xếp đồ đạc rồi nghỉ ngơi đi, sáng mai còn diễn tập nữa," Bangchan đi đến vò đầu Hyunjin một cái rồi bước vào phòng tắm.
-----------------
"Này, vào tắm đi." Seungmin tắm xong vừa lau tóc vừa nói với Felix đang bấm điện thoại.
"Ừm." Felix đáp một tiếng rồi đứng dậy đi tắm.
Sau một lúc, Felix bước ra thấy Seungmin đang ngồi xem máy tính, cậu lướt qua chuẩn bị đi ngủ thì Seungmin gọi cậu lại: "Ngồi xuống đây, tớ nói chuyện một lát."
"Có chuyện gì thế?" Felix khó hiểu ngồi xuống cạnh, bình thường Seungmin còn ngủ sớm hơn cậu nữa mà.
"Chuyện của cậu và Hyunjin, còn cả thằng Jisung nữa."
"Tớ tạm thời không muốn nhắc đến chuyện đó." Felix đứng dậy định quay đi, cậu thực sự rất mệt mỏi.
"Vậy cậu định trốn tránh đến bao giờ?"
Felix đứng sựng người lại, đây là câu hỏi mà cậu không có câu trả lời. Cậu phải giả bộ đến bao giờ? Phải đối với Hyunjin bằng những lời cay nghiệt đến bao giờ?
"Cậu đừng lo... Chuyện của bọn tớ sắp xong rồi."
Cậu ấy và Han sắp thành đôi rồi, thì cậu sẽ trở thành bạn của hai người họ và tình cảm của cậu sẽ mãi bị chôn vùi, mãi mãi Hyunjin cũng không biết được...
"Tỏ tình đi!" Seungmin lên tiếng cắt ngang suy nghĩ của cậu.
"Sao?" Felix ngạc nhiên quay lại nhìn Seungmin, đó là điều cậu hiện tại không dám nghĩ đến.
"Tớ nói là cậu hãy tỏ tình với Hyunjin đi, đừng để bản thân sau này phải hối hận." Seungmin nhìn thẳng vào mắt Felix, hai đứa này chơi mèo vờn chuột với nhau suốt thời gian qua nhìn phát chán rồi.
"Tớ... không thể... " Felix ngập ngừng, bây giờ cậu còn có thể nói yêu anh sao? Nhưng là mọi chuyện có đơn giản hơn sau khi cậu nói ra? Hay là sẽ phức tạp hơn hiện tại?
"Chuyện thằng Jisung thì cậu đừng lo, rồi nó sẽ tự khắc rút lui thôi." Seungmin biết Felix đang lo lắng điều gì, thật ra lời tỏ tình của Felix không chỉ giúp cho quan hệ của Hyunjin và cậu, mà còn cứu lấy suy nghĩ của Han Jisung.
"Không, không đơn giản như vậy đâu, Jisung rất yêu Hyunjin nên không dễ dàng rời bỏ cậu ấy đâu, mà tớ đã làm tổn thương Hyunjin rất nhiều, cậu ấy hẳn là rất hận tớ." Felix cười buồn nắm chặt mặt dây chuyền cậu đã mua ở Nhật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Cầu vồng sau mưa
Hayran KurguHyunjin đơn phương Felix đã được 4 năm rồi, hôm nay anh quyết định tỏ tỉnh cậu.... Trong khi đó có một người vẫn luôn lặng lẽ đứng sau... Những ngang trái, hiểu lầm, tổn thương bắt đầu từ đó... "Liệu chúng ta có thể quay lại được như trước kia?" T...