Chapter 23

902 75 32
                                    


Chapter 23

NAALIMPUNGATAN si Eloisa sa mahinang bungisngis ng kanyang anak sa kanyang tabi. Hindi rin nakaligtas sa kanyang pandinig ang mahinang bulong ni Callum na pinapahinto ang anak upang hindi siya magising.

Ang bigat ng kanyang katawan dahil sa dalawang kamay na nakapatong roon ang naging dahilan kung bakit niya naimulat ang kanyang mga mata. Natagpuan niya ang kanyang sarili na nasa gitna ng mag-ama, si Callum sa kanyang likuran at si Calyx naman sa harapan niya.

Bumilis ang tibok ng kanyang puso sa hindi maipaliwanag na dahilan. Napalunok siya nang maramdaman ang mainit na hininga ni Callum na umiihip sa kanyang tenga.

"You wake Mommy up, Buddy." Hindi niya alam kung nananadya ba si Callum nang ilapit nito ang labi sa kanyang tenga dahilan para manindig ang buo niyang katawan.

Hindi niya maitulak si Callum sapagkat para siyang palaman sa dalawang tinapay. Nakakulong ang kanyang katawan sa dalawa.

"Callum, move back."

"No, Mommy!" Mas lumapit ang anak sa kanya dahilan para mas lalo siyang maipit sa dalawa.

Napasinghap siya nang maramdaman ang kanyang pang-upo sa nakaumbok nitong harap. Nilingon niya si Callum at ganoon na lamang ang paglaki ng kanyang mga mata nang magtama ang kanilang mga ilong. Kita niya sa mga mata ni Callum ang pagnanasa dahilan para mag-init ang kanyang mukha.

"Callum, you're poking me." Bulong niya rito. "Move back."

Umiling si Callum.

This is not the deal she have in mind. They will only co-parent with Calyx by respecting their boundaries, but it seems like Callum has a different thing in mind.

"Shh, maririnig ka ni Calyx."

"Lumayo ka!" Mahinang asik niya rito.

Imbes na gawin ang kanyang sinabi ay mas lumapit ito sa kanya. Halos sumabog ang kanyang puso sa labis na kabog nang humagod ang harap nito sa likuran niya. Ngunit hindi niya inasahan na magbibigay ng kakaibang init iyon sa kanyang katawan. Lalo na nang pumasok sa loob ng kanyang suot ang kamay nito.

Dahil nasa ilalim sila ng kumot ni Callum ay hindi kita ng kanyang anak ang ginagawa ni Callum sa kanya. Ramdam ni Eloisa ang mainit na palad ni Callum na humahaplos sa kanyang tiyan. Ipinapaikot nito ang hintuturo sa paligid ng kanyang pusod.

"Callum." Impit siyang napaungol nang ang ibabang parte ng kanyang katawan ay dumaing. "Please."

"What?" Bulong nito sa kanya sa malalim na boses. Nang-aakit ito at hinihintay ang isasagot niya.

Ang kanyang ay parang natutunaw at hindi makapag-isip ng tama. Animo'y natatalo sa nabubuhay na reaksyon ng kanyang katawan.

"Calyx, do you want to play hide and seek?"

Bumitaw ang anak niya sa kanya at bumangon at mas humigpit naman ang yakap sa kanya ni Callum.

"I want to hide!"

"I'll count to twenty."

Bumaba ang anak sa kama at patakbong lumabas ng kwarto.

"One." Nagsimulang gumapang ang palad ni Callum sa kanyang tiyan paibaba malapit sa kanyang puson na nagbibigay ng kiliti sa kanyang balat.
"Two." Ramdam niya ang mainit na paghinga nito sa kanyang leeg at ang labi nito ay naglalandas sa leeg mula itaas hanggang baba. "Three." Muli nitong idiin ang harap sa kanya at napasinghap siya nang maramdaman ang matigas na bagay roon. "God, I am so horny."

"We shouldn't be doing this, Callum." Iyon ang sabi ng kanyang labi, pero iba ang sinasabi ng kanyang katawan. "Our son can see us."

"I know, but you're so fucking hot."

A Trace of YouWhere stories live. Discover now