Chương Mở đầu - Màn 1: Người phương xa theo đuổi gió

4.4K 60 9
                                    

Art: WaterRing (Tác giả hentai:3) - Paimon (Genshin Impact)

___

Truyện được viết hoàn toàn theo nguyên tác, nhưng sẽ thay đổi một chút để có... bạn biết đó:)

Tất nhiên ở chương này sẽ có một vài thoại "hướng dẫn" bị cắt bỏ do... bạn biết đó, thiếu tự nhiên.

___

Paimon: Vậy là các cậu từ thế giới bên ngoài... Phiêu dạt tới đây?

Paimon: Thế nhưng khi các cậu muốn rời nơi đây, du hành đến thế giới tiếp theo lại bị thần linh lạ mặt chặn lại?

Hồi tưởng về khoảnh khắc đó...

...

Từ trong không gian tăm tối giữa trời xanh và hàng ngàn con đường, một vị thần lạ mặt xuất hiện.

???: Kẻ ngoài địa, cuộc hành trình của các ngươi đến đây là kết thúc.

Lumine hỏi: Ngươi là ai!?

???: Người duy trì "Thiên lý".

???: Sự kiêu ngạo của "loài người" phải kết thúc tại đây!

Vị thần đó ra tay, chúng tôi lao vào chiến đấu nhưng đã không đấu lại ả ta.

Tôi may mắn rút được tay ra khỏi kiếm trước khi nó kịp bị vị thần lạ mặt nuốt chửng lấy, nhưng Aether, anh trai tôi lại không may mắn đến như vậy.

Lumine: Aether!

Anh ấy bị nuốt chửng lấy rồi bị phong ấn. Nhưng tôi đã kịp "đánh" cho ả ta một cú đau điếng.

 Nhưng tôi đã kịp "đánh" cho ả ta một cú đau điếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Art: Poyeop (pixiv) - Unknown God

___

Phân đoạn bị Lumine bỏ qua:

???: Tên nhân loại thấp hèn này- Aaah~♡

Lumine: Đừng có mà xem thường nhân loại! Haya!

???: Uooogh♡ Ta ra mất! Không! Ta không muốn ra cùng với thứ nhân loại này♡!! Không!!!

Lumine: Hehe♡ Để xem cô còn chống cự được nữa không!

???: Ooooh♡♡♡!!! Đừng thúc vào tử cung ta nữa♡♡♡!!! Nó vỡ mất♡♡♡!!! Uoooogh~♡♡♡

Lumine: Hehe~ hãy chuẩn bị đón nhận "những hạt giống" của ta đi♡!

[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ