Chương Lưu Kim - Màn 1: Vĩnh Hằng Như Một Giấc Mơ

332 20 11
                                    

Đơn giản hôm nay, tôi đi dạo trên bờ biển, gặp một đám trẻ con đang kháo nhau về mấy con quái vật dân gian, rồi lại vô tình dọa bọn chúng sợ rồi gặp được Yoimiya, cô chủ tiệm pháo hoa, được mệnh danh là Nữ hoàng Lễ hội.

Xong lại giúp cô nàng giải quyết bất hòa giữa hai người bạn cũ, rồi lại cùng nhau đi ngắm pháo hoa. Cô nàng từ bé rất thích pháo hoa, cho nên cô vẫn luôn say sưa ngắm nhìn chúng, mặc kệ những người xung quanh.

Phải công nhận rằng, pháo hoa rất đẹp, bay lên cao rồi nổ ra những hình ảnh tuyệt đẹp trên bầu trời đầy sao của Teyvat. Nhưng chúng lại tàn rất nhanh thành những mùi khói khó ngửi.

Bọn tôi ngồi dưới góc anh đào trên hòn đảo nhỏ thường là nơi tổ chức lễ hội của Inazuma, Paimon do ngắm pháo hoa mệt nên đã nằm trên bãi cỏ bên cạnh ngủ say mê man, còn Yoimiya thì chỉ mãi ngắm pháo hoa bắn lên liên tục trên bầu trời.

Khi cô nàng đã ngắm xong, thì thấy chỉ có tôi ngồi tỉnh táo nhìn, cô nói:

"Cậu có thấy pháo hoa màu vàng ấy không... Cái đó là do tớ đã dặn cha làm riêng cho cậu đó."

Yoimiya nói rồi tiến sát lại gần, ép tôi ngồi dựa vào cây anh đào sau lưng. Đôi mắt cô nàng long lanh óng ánh như pháo hoa khi nãy.

"Nè... Ayaka kể cho tớ rồi... cậu đã cho cậu ấy một pháo hoa rất đẹp... hãy cho tớ nữa..."

Phải rồi, tại sao hôm nay cậu ấy lại rủ mình đi, lại còn ăn mặc trông mỏng hơn bình thường nữa...

Yoimiya kéo nút thắt vải trên ngực cô nàng bằng tay Lumine, toàn bộ băng gạc quấn trên cơ thể cô bung ra toàn bộ.

"Ưn~ Mặc dù trước đây bọn mình đã làm chuyện đó, nhưng mà... tớ vẫn còn ngại lắm..."

Cô nàng mặt đỏ ửng nhìn tôi, ánh mắt cô nàng nhìn đắm đuối không rời như lúc cô ngắm pháo bông trên bầu trời khi đó.

"Ưm♡ Haa♡"

Môi cô mọng chạm lên môi Lumine, lưỡi cô thâm nhập sâu vào trong một cách gấp rút như những nàng mới tập hôn với người yêu.

"Ưn♡ Hàaa♡"

Môi hai người dứt nhau ra, nước bọt tạo thành sợi chỉ mỏng kéo dài, nhưng cô nàng Yoimiya tham lam lại tiếp tục cưỡng hôn Lumine.

"Haa♡ Yêu cậu ắm♡"

Đến khi Yoimiya chịu buông tha, thì Lumine đã cửng hai cây hàng nóng hổi của mình dập lên ♡m hộ ửng hồng của Nữ hoàng Lễ hội.

"To quá... Không tin được lúc đó tớ lại chịu đựng nổi hai thứ này đó..."

Cô nàng cạ "cô bé nóng hổi" của mình lên thân "nó", cô cảm nhận được dòng điện nhè nhẹ chạy dọc nó như châm chọc cô. Nguyên tố Hỏa trong cô bỗng nổi loạn lên khiến cả hai thứ va vào nhau tạo ra phản ứng Quá tải, nổ lốp bốp như những viên kẹo nổ trong miệng cô ngày trước.

"Aah♡ Bọn mình đang tạo pháo hoa♡ Nhưng chưa đủ to... cho nên... hãy cùng nhau làm ra một cái thật lớn nào♡"

Yoimiya ép ngực cô lại sát mặt Lumine, ép cô nàng phải b♡ nó.

[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ