Chương 1 - Màn 3: Ngôi sao Đang đến

368 21 31
                                    

Hôm sau, bọn tôi tìm cách lên Quần Ngọc Các. Paimon gợi ý nên dùng máy Guizhong để phóng lên nhưng ý tưởng đó sau đó bị tôi bác bỏ ngay lập tức.

Nhung suy nghĩ một chút, máy Guizhong trước đó bọn tôi cùng sửa với Zhongli có chức năng nhìn xa để tìm dê dừa, người mà cô bé Qiqi ở nhà thuốc Bubu đã yêu cầu tìm để đổi lấy thảo dược cúng cho Nham thần trước đó.

Bọn tôi liền đi tới di tích trước mặt, nhưng ở đó đầy Thiên Nham Quân. Sau khi lời qua tiếng lại khá ầm ĩ, thì chúng tôi đánh nhau tóe lửa.

Khi Thiên Nham Quân bị đánh bại, một thiếu nữ tóc tím búi hai bên trông như một con mèo xuất hiện và can ngăn. Cô nàng tự xưng là Thất Tinh Liyue, tức là một trong những cấp cao nhất ở đây...

Tuy vậy cô nàng tỏ ra khá dửng dưng với sự vụ lần này và cho phép bọn tôi rời đi. Đồng thời cũng hướng dẫn cho bọn tôi nên đi đâu để lên được Quần Ngọc Các.

...

Do được mời đến Quần Ngọc Các nên Paimon nghĩ nên tặng quà cho Ningguang để tỏ lòng thành kính. Nhóc Paimon liền lập tức làm món Slime Phủ Đường rồi đặt vào chiếc hộp trang trí rồi đem đi làm quà.

Sau đó, bọn tôi cùng nhau đến tìm Bu'yun, đọc một lèo mật khẩu xong rồi được ông đưa lên Quần Ngọc Các.

...

Vừa đặt chân lên nơi ở của vị Thất Tinh kia, cô ta liền xuất hiện với vẻ sang trọng khác với trước đó rất nhiều.

Đi cùng hai thư ký, một người phụ nữ mặc bộ sườn xám sang chảnh, lọn tóc mái màu đỏ đồng nhất với màu son lẫn màu mắt, tóc được búi đằng sau cắm thêm một cây trâm lớn trông cực kỳ đắt tiền.

Paimon liền móc ra một chiếc hộp rồi đưa nó cho Ningguang.

"Tặng tôi à? Xin đa tạ. Thật mất công các vị đây quá~"

"Hì hì, không mất công đâu~"

Paimon phổng mũi.

"Quần Ngọc Các rất đẹp, lần đầu tôi được đến một nơi thế này đó."

"Hihi, rất vui vì cô Lumine thích nó."

Cô ta hơi đung đưa một chút, cơn gió nhẹ thổi qua tà chiếc sườn xám, nó hơi đưa nhẹ rồi tốc lên một chút, nhưng đủ để lộ ra cô bé hồng hào của cô ta, hoàn toàn trần trụi. Cô ta biến thái đến mức chẳng thèm mặc đồ lót tôi đoán vậy, Paimon vẫn cười híp mắt nói chuyện với cô ta, tôi thì ngắm nghía cơ thể cô ta từ đầu chí cuối không rời mắt, tôi thấy loáng thoáng đằng sau chiếc sườn xám là hai nhũ hoa rụt rè màu hồng của cô ta đang lấp ló thẹn thùng.

Đoán chừng cô ta đang muốn lấy thân chuộc tội với tôi. Chẳng còn cách nào khác nhỉ, tình thế ép buộc rồi! (Thật ra Ningguang đã quan sát từ trên cao xuống nhưng không ngờ Lumine lại lên đến nhanh đến vậy nên gấp gáp không kịp mặc đồ lót.)

Cô ta mời bọn tôi vào trong, đãi bữa ăn chu đáo xong hỏi bọn tôi muốn được đền bù cái gì. Paimon liền lập tức chỉ tay vào bản đồ treo trên tường đánh dấu một địa điểm nào đó, rồi nói là muốn đi đào kho báu này nọ.

"Trước khi đến Địch Hoa Châu tìm Zhongli để cùng tìm loài hoa (cúng) đó thì đến đây đào kho báu đã!"

Mắt Paimon sáng rực lên.

[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ