Trong lúc chuẩn bị lên đường để trở về Mondstadt và đưa cho mọi người "thẻ thành viên vào Ấm Trầm Ca", vô tình lại đi ngang qua hiệp hội. Ganyu cũng ở đó nên tôi đành nán lại xem một chút.
"Ưmm~ Haaa~ Lumine~"
"Ganyu~ Môi cô mềm quá đi~"
Thế nào lại thành ra hai người ôm hôn nhau trước Hiệp hội Mạo hiểm giả, Katheryne cũng đứng đó bối rối, đỏ mặt chẳng biết giải quyết làm sao thì Paimon và Lan đã lên tiếng.
"Khụ khụ!"
"Lumine, Ganyu! Tớ biết là hai cậu rất nhớ nhau nhưng làm ơn để ý hoàn cảnh được không?"
"Aa~ X-xin lỗi! Thật là ngại quá..."
Ganyu bối rối đẩy tôi ra, xong mọi người bắt đầu bàn bạc về một di tích bí ẩn được Đại bảo đoàn vô tình tìm thấy, và chúng được các Giáo đồ Vực sâu canh giữ, đây chính là một mối nguy hại cho an ninh của Liyue.
Vậy nên Ganyu đã đến Hiệp hội Mạo hiểm giả để treo ủy thác khám phá di tích cổ đó. Bọn tôi nhanh chóng nhận ủy thác của Ganyu rồi đi đến vị trí di tích ở phía Bắc Âu Tàng Sơn.
Khi đi sâu vào trong, bầu không khí trở nên ngột ngạt đến đáng sợ. Các lều trại của Đại bảo đoàn vẫn còn sáng lửa trại, nhưng tuyệt nhiên lại chẳng thấy bóng người nào ngoại trừ Hilichurls.
Rồi bọn tôi tiếp cận một nơi trông rất kỳ quái. Những tảng đá xung quanh nhuốm máu đỏ tươi, có một tên Đại bảo đoàn đã chết trong khi quỳ trước một Thất Thiên Thần Tượng của Mondstadt bị treo ngược.
Trên tay của Thất Thiên Thần Tượng tỏa ra một ánh sáng màu tím trông kỳ dị và rợn người. Paimon và tôi quyết định ngay lập tức rời khỏi di tích.
Vừa ra khỏi cửa, lại gặp Dainsleif, đây là cô gái mà bọn tôi đã vô tình gặp được khi ở Mondstadt.
Cô nàng mặc bộ đồ đen, đeo một chiếc mặt nạ nửa mặt bí ẩn, đôi mắt hình ngôi sao, bộ ngực bự cùng cặp đào khủng. Cô nàng xuất hiện trong quán của Diluc, khi tôi đến bắt chuyện thì cô nàng đã đưa ra những câu hỏi kỳ lạ.
Xong thì cuối cùng bằng cách nào đó mà bọn tôi lại đi phá những cột gỗ kỳ lạ của đám Giáo đồ Vực sâu. trên khắp Liyue và Mondstadt, giải cứu Andrius bị ô nhiễm bởi một thứ sức mạnh tà ác nào đó.
Rồi lại quay về di tích cổ đó. Khi bước vào, Dainsleif đột nhiên mất kiểm soát...
Cô nàng thẳng tay đẩy tôi nằm ngửa xuống sàn, cô nàng thuần thục moi ra hai cây hàng của tôi ra cùng lúc.
"Xem ra cô rất rành chuyện này nhỉ? Hơn cả tên chị gái có con ciu thảm hại của cô nữa."
Dain kê cánh tay lên so sánh rồi buông lời trêu ghẹo. Cô nàng nắm lấy cổ áo rồi vạch xuống, bầu ngực to lớn thô tục phô ra như để kích dục tâm trí tôi.
"Aa... Aaa~ Paimon sẽ đi điều tra bên đây~ Hai người cứ vui vẻ nhé~"
"Paimonn!!!"
Tôi gọi với theo nhưng Paimon đã nhanh chóng đi sang một túp lều của Đại bảo đoàn bỏ lại rồi trốn vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanfictionCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...