Sau sự kiện Quần Ngọc Các đập vào đầu Ma thần Lốc xoáy, mọi chuyện dần trở nên rắc rối và rổi ren.
Công việc đổ dồn lên ba cô thư ký tội nghiệp, còn Ganyu thì biến đâu mất nên thành ra áp lực công việc của ba người cũng tăng lên trông thấy. Lúc đi ngang qua Ngọc Kinh Đài, Lumine cũng đã ghé qua hỏi thăm thì được biết Ganyu đột nhiên về Tuyệt Vân Gián tu tiên, ở ẩn.
Ba cô thư ký nhờ vả Lumine đi tìm hiểu tình hình rồi đàm phán bảo Ganyu về làm chứ họ thật sự không thể chịu nổi áp lực công việc như vậy.
Khi tìm thấy Ganyu thì Lumine và Paimon đã bất ngờ khi cô nghĩ rằng mình bị thay thế và bây giờ bản thân không hối hận khi quay về tu tiên ở ẩn. Hai người cùng đồng hành với Ganyu, trải nghiệm khóa tu của tiên nhân mệt lử người.
Xong cuối cùng cũng thuyết phục được Ganyu về cảng Liyue xem xét tình hình. Từ chú thương nhân đến ông cụ ngày nào vẫn quý trọng cô, cô biết mình vẫn còn chỗ trong tim mọi người thế nên cô đã quay về cùng san sẻ công việc với ba cô thư ký tội nghiệp kia.
Ba nàng ta thấy thế liền vui mừng nhảy cẫng lên như trúng số.
Nhưng cũng vì vậy mà áp lực công việc cũng lại bủa vây Ganyu, cô stress nặng và dường như mất ngủ cả mấy hôm liền.
Một hôm trên bàn làm việc, cô bị quá tải nên nằm nghỉ một lúc... Đầu cô hồi tưởng về những ký ức đầu tiên khi gặp Lumine, cô bị cô nàng ép phải bú liếm cái thứ đó. Nhớ đến đoạn, cô liền "nổi hứng lên" và bắt đầu tự làm cho chính mình.
Mệt mỏi công việc cộng thêm dục vọng mãnh liệt đã biến cô thành một con tiên thú nửa người nửa tiên.
Vóc dáng cô nhìn hao giống con người, nhưng bộ lông mềm mại màu xanh nhạt bao phủ lấy cơ thể, bộ đồ cô mang thường ngày vứt bên cạnh chẳng thèm mặc vì đã có bộ lông che đi những điểm nhạy cảm của cô thể.
Gương mặt cô hơi nhô ra trông như con dê, trên đầu có hai sừng giờ đã dài ra, hai bầu ngực cô to ra như bị tích sữa nhiều ngày, bộ lông thấm ướt những dòng chảy sền sệt từ nhũ hoa của cô. Bên dưới, ngay trên âm hộ của cô mọc ra một con quái vật màu xanh nhạt dài lòng thòng đến tận đầu gối. Thân hình nó lực lưỡng, gân guốc, hai quả tạ của nó phình to như thể chứa mấy lít tinh dịch ở đó.
Đêm đến, nó đi ra ngoài, băng qua những ngôi nhà mái ngói đỏ ở cảng Liyue, ngửi mùi hương từ con mồi của mình. Nó mở cửa sổ từ bên ngoài, nhìn vào trong, trên giường có một cô gái tóc vàng cùng một con bé thiếu nhi đang ôm nhau ngủ say như chết.
Cô nàng dùng cái lưỡi to đùng nhọn hoặc của mình liếm mép như một con thú khát tình- Khát máu. Nàng dê dừa nhảy qua cửa sổ, bước gót chân nhẹ nhàng bên giường, tiến đến bên Lumine rồi bắt cóc cô.
...
Tại một vùng núi nọ vắng người, đâu đó gần cảng Liyue. Một nhân thú dê dừa đã bắt cóc một cô gái tóc vàng rồi đè nàng ta xuống đất.
"C-cô là ai!"
Đối phương cố gắng giãy giụa, nhưng nhanh chóng nhận ra người quen nhờ chiếc sừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanfictionCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...