Khi đi ngang qua một di tích cổ ở Thần Luật Quan, tôi bắt gặp một Thiên Nham Quân đang tuần tra ở đó. Anh ta nói rằng gần đây trong di tích thường xuyên có những tiếng răn rắc kỳ lạ, rồi bỗng từ đâu một đứa bé xuất hiện, chỉ tay vào con Thủ vệ Di tích rồi nói đó là "Tiểu bảo một mắt", một món đồ chơi vô hại.
Đứa trẻ này tên là Teucer, từ Snezhnaya đến để tìm chị gái.
"Hay là đến Ngân hàng Bắc quốc, dù sao ở đó cũng có nhiều người Snezhnaya."
"Lumine quả nhiên là hiểu ý tớ! Đi thôi!"
Tới Ngân hàng Bắc quốc, Teucer nhận ra ngay chị gái của mình. Hai người chào hỏi nhau không được bao lâu thì có một tên Fatui cấp dưới đến nói với Childe chuyện gì đó. Có vẻ trong mắt Teucer, chị gái mình là người hiền lành, chất phác, trong trắng nhất quả đất nên cô nàng đành biện minh mình là người bán đồ chơi lớn nhất Snezhnaya... Tội nghiệp...
Xong thì Childe rời đi, quăng cho tôi và Paimon một bọc tiền lớn xong bảo bọn tôi câu giờ cho cô ta đi đâu đó, rồi dặn nếu bất đắc dĩ quá thì đến tìm cô nàng ở gần Cửa Biển Thanh Hư.
Thế là tôi và Paimon dắt Teucer đi vòng vòng quanh Liyue, mua diều, ăn đồ cay, v.v... Tới tận chạng vạng tối. Dạo quanh Liyue cũng hết chỗ để chơi, nên đành dắt Teucer đi gặp chị gái của mình.
Nào ngờ cô nàng lại lâu đến mức chưa kịp bàn chuyện xong với bọn Đạo Bảo Đoàn thì cậu em trai tinh nghịch đã xuất hiện. Cô đành phải biện minh mình là nhà cung cấp đồ chơi số một Snezhnaya đang bàn giao đồ chơi cho khách hàng.
Rồi chẳng hiểu sao đàm phán thất bại thế là hai bên lao vào hỗn chiến.
"Nhào vô đây!! Bá dô đây mà múc! Hahahaha!!!"
"Woaaa!! Chị gái em bán đồ chơi cho khách hàng mà vẫn vui tươi như vậy."
"Hình như đó đâu phải là nguyên nhân mà cô ta vui đâu nhỉ?!"
"Paimon... tốt nhất là không nên nói gì lúc này..."
"Ồ... cậu nói đúng."
Xong công chuyện thì Childe nói chuyện được với em trai một lúc thì liền rời đi tiếp. Có lẽ do cậu em trai nhớ chị mình quá nên quay qua quay lại đã thấy cậu ta biến mất cùng cô chị gái không lâu.
Đến nơi Childe phát biểu trước cấp dưới (tân binh), được nửa chừng thì thấy em trai nên đành phải lái sang chuyện khác như là "Tiểu bảo Một mắt" rồi thị trường đồ chơi ở Liyue gì gì đó... Xong lại bẻ cua gắt đòi "solo" (huấn luyện thực chiến) với đám tân binh.
Chưa đầy năm phút thì đám tân binh Fatui nằm bẹp dí dưới đất, còn Childe thì có vẻ rất vui vì điều gì đó.
Em trai tiến đến thì Childe cũng an ủi em trai vì đã lâu không gặp, lại còn chẳng có thời gian cho em trai mình. Cô nàng hứa với cậu bé là sẽ dẫn cậu đi xem "viện nghiên cứu đồ chơi" lớn nhất tại đây.
Thế là tôi cùng Paimon dẫn Teucer về phòng trọ mà Childe đã thuê trước đó, còn bọn tôi thì tranh thủ vào xây tiếp ngôi nhà trong Ấm Trầm Ca, vừa được bà Bình Lão Lão tặng mấy ngày trước.
...
Sáng hôm sau, Paimon và tôi, với hai chị em nhà kia đến trước một cái di tích cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanfictionCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...