Art: hido - Venti (Genshin Impact)
___
Sau khi dạo chơi ở thành Mondstadt ít lâu, tôi dạo bước trên phố thì va phải vào cuộc trò chuyện giữa đội trưởng Jean và một người phụ nữ nào đó. Tòa nhà to lớn đó hình như là khách sạn Goth, nổi tiếng tại Mondstadt, hình như có đám người nào đó đã đến đây bao trọn cả khách sạn luôn thì phải.
Paimon: Í? Đó không phải đội trưởng Jean sao?
Paimon: Cô ấy hình như đang nói chuyện với ai đó...
Paimon: Đợi họ nói xong, chúng ta qua đó chào một tiếng nhỉ?
Tôi và Paimon đứng qua một bên, nghe thử cuộc nói chuyện giữa hai người họ. Cô gái kia hình như vài hôm trước tôi có nghe lén được cô ta là quan chức ngoại giao của một đất nước phía bắc, hình như tên là... Anastasia.
Anastasia: ...Cho nên, thái độ của chúng tôi là vậy.
Anastasia: Nếu không thể lập tức tiêu diệt Ma Long, chi bằng hãy giao việc phòng thủ của thành Mondstadt cho Fatui.
Anastasia: Tai nạn rồng của Mondstadt có thể xử lý được, chỉ cần chúng tôi khiến con dã thú đó...
Jean: "Dã thú"?
Anastasia: Hử? Ý của Đội Trưởng Đại Diện đại nhân là gì?
Jean: Hừm...
Jean: Hy vọng quan ngoại giao của quý quốc có thể có thái độ chuyện nghiệp hơn.
Jean: Các ngài định "xử lý" một trong Tứ Phong Thủ Hộ của Mondstadt?
Jean: Tôi không hy vọng có người nói năng điên rồ như vậy trước mặt Kỵ Sĩ Tây Phong.
Anastasia: Heh... Hehehe... cũng không điên như cô nói nhỉ.
Anastasia: Tốt lắm, cuộc đàm phán hôm nay kết thúc ở đây.
Anastasia: Kết quả lần này là "hai bên trao đổi ý kiến góp ý chân thành", phải không?
Anastasia: Tôi sẽ... ghi lại kỹ càng...
Sau khi ghi ghi chép chép gì đó vào cuốn sổ tay, cô ta liền đi vào trong khách sạn Goth, đội trưởng Jean thì đứng bên ngoài, sầu não, thấy vậy, tôi và Paimon đi đến.
Jean: A, Lumine, cô quay lại rồi.
Jean: Rất cảm ơn sự hỗ trợ của cô, sự tuần hoàn của Nguyên Tố xung quanh thành phố cuối cùng cũng ổn định lại rồi.
Jean: Tàn dư của lần Phong Ma Long tập kích lúc trước, coi như tạm thời giải quyết xong.
Jean: Nhưng mà, áp lực do sứ đoàn gây ra đã không thể xem thường được...
Paimon: Sứ đoàn?
Paimon: Là sứ đoàn ngoại giao à... đến từ Liyue? Hay là Inazuma?
Jean: Là Snezhnaya, đất nước thờ phụng Băng Thần trong bảy vị thần.
Jean: Sứ giả của bọn họ có cái tên đặc biệt: Fatui - đã từng nghe nói qua chưa?
Paimon: A, hóa ra là "Fatui". Quả thực đã từng nghe nói!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanficCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...