Chương Thần Thủ Bách - Màn 1: Chiếc Lá Ngô Đồng Rơi

233 12 10
                                    

Vẫn là một ngày bình thường ở Inazuma, cùng nhau đi dạo và ăn xiên que ba vị, uống sữa dango đang thịnh hành gần đây. Dạo bước trên con đường trải đầy lá hoa anh đào rơi, hai bên cửa hàng tấp nập người qua kẻ lại, dưới tán cây hồng hào kia có bóng người quen cũ.

Chạy lại hỏi chuyện mới biết... cô Hiiragi Chisato sắp kết hôn với cái tên tiểu tử Kujou Kamaji mất rồi!!!

"Cả hai bọn tôi đều đoán  rằng hai người họ sắp thông báo kết hôn trong thời gian sắp tới." Người quen I.

"Woaaa!!! Tuyệt quá! Thế là hai người họ sắp được bên nhau rồi!" Đừng có nói như thể cậu quên mất chuyện gì đã xảy ra!! 

Nhân tiện Paimon dạo này đã tập tành đi bộ giống người bình thường hơn rồi, dường như cảm giác Paimon lớn dần lên không phải ảo giác.

"Chỉ là phỏng đoán thôi nên bọn tôi không dám hỏi thẳng." Người quen I nói.

"Tôi nhận được lệnh đi đặt lễ phục dự tiệc, không ngờ rằng Ippei cũng được lệnh y như tôi." Người quen S tiếp lời.

Nói chung thì, có vẻ người ấy đã kết hôn mất rồi! Hức!!!

Thế là để kiểm chứng, Lumine và Paimon chạy sang Hiệp hội Yashiro để hỏi cho rã nhẽ.

...

Chạy đến phủ Kamisato, Lumine cùng Paimon bước vào trong, định tìm gặp Ayaka nhưng chẳng thấy đâu, chỉ thấy hai người đang ngồi chơi cờ Shogi với nhau. Một người tóc vàng đang đau khổ tính nước, còn một người phụ nữ tóc xanh nhạt đang xoay lưng lại, cầm quạt che nửa mặt dưới cười nham hiểm.

Nhác thấy tiếng bước chân của Lumine, người kia đứng dậy chào hỏi.

"Lumine! Paimon! Lâu rồi không gặp!" Thoma chào hỏi.

"Thật không đúng lúc, tiểu thư đang không có trong phủ..."

"Âm thanh này... Thoma, không lẽ nào nhà lữ hành đã đến?"

Người phụ nữ kia đứng dậy, cô ta diện một bộ kimono sang trọng màu trắng, tóc mái dài chẻ đôi khuôn mặt, có nốt ruồi ngay dưới miệng trái.

"Nghe Ayaka kể về cô rất nhiều, nay mới có cơ hội gặp mặt. Tôi là gia chủ nhà Kamisato của hiệp hội Yashiro đương nhiệm, Kamisato Ayato."

Chuyện sau đó Lumine đã viết trong cuốn nhật ký của mình thế này:

Người nhà Kanjou không muốn một cuộc kết hôn với nhà Hiiragi vì quyền lực của họ sẽ giảm sút, đặc biệt là sau cú phốt drama cực lớn về việc hợp tác với Fatui hòng củng cố quyền lực trong Inazuma.

Nhờ có công của Ayato mà chuyện tình Chisato Hiiragi và Kamaji Kujou đã được viên mãn, đồng thời cô ta còn nhận được một "cái nợ ân huệ" to tướng từ nhà Kujou, quả là con cáo già gian xảo, nghe nói cô ta còn rất thân với Yae nữa, phải đề phòng mới được.

Nói chung, mọi chuyện đã kết thúc êm đẹp-

"Thoma, lấy cái đó đó ra đi."

"Vâng, thưa gia chủ."

"Paimon, nhờ cô đi mua giúp tôi mấy món này được không? Hôm nay tôi định đãi mọi người một bữa thật thịnh soạn để ăn mừng chyện tác hợp thành công cho Chisato và Kamaji."

[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ