Art: WaterRing - Klee (Genshin Impact)
___
Từ chương này thì chi tiết dính bầu sẽ được sửa thành không dính nha, viết thêm mấy đứa nhỏ nữa chắc tác giả sẽ bị nổ não luôn:(
___
Khi đi ngang qua Quán rượu của Diluc, tôi nghe loáng thoáng mọi người đang bàn tán về người mạnh nhất thành Mondstadt, nhiều cái tên được nêu ra, Kỵ sĩ Bồ Công Anh, Anh hùng Bóng đêm,...
Do tính tò mò, nên Paimon đã đưa ra ý kiến đó chính là hỏi đội trưởng Jean.
Jean: B-bọn chị không có thống kê như vậy ở Đội Kỵ Sĩ, nhưng nếu em muốn thì chị luôn sẵn lòng giúp.
Paimon: Haa~ không cần phải phiền cô như vậy đâu Jean.
Jean: Thế nhưng tôi không nghi ngờ thực lực của Lumine, nếu được... thì hãy để ý Giáo Đoàn Vực Sâu, dạo này chúng hay tụ tập gần thành.
Paimon: Ô! Được thôi! Đi nào Lumine!
Nhưng trước khi rời đi, Jean nắm tay tôi lại dường như muốn trò chuyện một lúc nữa.
Lumine: Paimon đi trước đi, tớ và Jean nói chuyện thêm một lúc nữa.
Paimon: Được thôi! Tớ chờ cậu ngoài phòng đó nha, nhớ nhanh lên đó!
Ngay khi Paimon vừa ra khỏi cửa phòng, Jean đã ngay lập tức kéo tôi lại, hôn một cái thật sâu rồi bình tĩnh nói:
Jean: Chị nhớ em lắm, dù em chưa có đi lâu...
Lumine: Không sao mà, em vẫn sẽ thường xuyên ghé thăm nên đừng lo lắng nhé, hại sức khỏe con lắm.
Jean: Ừm...
Jean: Với lại... dù chị mang thai... nhưng mà... ừm... em biết đó... n-nếu em muốn thì...
Jean đỏ mặt ngượng ngùng.
Lumine: Được rồi mà, chị không cần phải gắng gượng vì em đâu, chỉ cần chị sống tốt là em vui rồi.
Jean: Ư-ừm...
Tôi và Jean ôm nhau một lúc rồi buông nhau ra.
Jean: Chị yêu em.
Lumine: Em cũng vậy, yêu chị lắm đó.
Jean: Lisa sắp qua đây đọc sách rồi đó, lần này chị sẽ bỏ qua cho em vụ Razor, nhưng nếu còn lần sau...
Lumine: Aah~
Jean thô bạo bóp chặt dương vật Lumine.
Jean: Chị cùng với những người bị em làm cho mang bầu sẽ vắt bằng sạch.
Lumine: V-vâng ạ...
Cà hai tạm biệt nhau, tất nhiên là Jean đã hôn tạm biệt rồi, tuy mới gặp nhau không được bao lâu, nhưng tôi thật sự quyến luyến đôi môi đó đấy.
Ngay lúc mở cửa phòng gặp Paimon...
Paimon: A, Lumine, cậu nói chuyện xong rồi à, hai người đã nói gì thế-
*RẦM!*
Tôi bị thứ gì đó đâm trúng và ngã sõng soài trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanficCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...