Ngay sau khi thỉnh tiên rồi chứng kiến cái chết của Nham thần, tôi cùng Paimon cùng tính kế để chuồn khỏi Ngọc Kinh Đài. Nhưng dù mưu hay kế diệu đến đâu thì chúng tôi cũng bị Thiên Nham Quân bắt lại rồi giao cho Ningguang thẩm vấn.
Tôi bị trói chặt rồi đem đến một căn phòng ngủ. Được cởi trói trong giây lát xong lại bị trói hết hai tay hai chân ở bốn góc giường.
Quần áo thì bị lột sạch sẽ không chừa bất kể một thứ gì.
Không lâu sau đó, Ningguang đi vào phòng với vẻ mặt nghiêm túc. Nhưng trái lại, trang phục cô diện lại là một bộ đồ rất chi là bỏng mắt, nếu không phải nói là thà đừng mặc thì hơn, cô chỉ mặc độc một bộ đồ lót hở hang màu đen, đeo thêm tất đen dài cùng thắt lưng treo quyến rũ.
Cô còn đẩy theo một chiếc xe đẩy chứa đầy những "dụng cụ tra khảo".
Tôi không kiềm chế nổi bản thân mà dựng đứng ngay khi gặp cô nàng.
"Hàaa~"
Cô thờ dài trước cảnh tượng trước mặt rồi ngay sau đó liền trưng ra ánh mắt của một tên bạo dâm khét tiếng.
Cô tiến tới bên giường, dùng tay vả bôm bốp vào dương vật hư hỏng của tôi rồi liên tục hỏi cung:
"Mau khai cho ta biết! Ngươi đã ám sát ngài ấy bằng cách nào! Tại sao ngươi lại dám hãm hại Đế Quân!"
Vừa nói, cô ta vừa vả dương vật tôi không thương tiếc, nhưng sự đau đớn đó xem ra cũng có chút kích thích... Tôi nghĩ là máu khổ dâm trong tôi vừa được kích hoạt.
Sự hưng phấn khiến cho dương vật tôi cứng ngắc, không thể nào dùng tay không được nữa, cô ta liền lấy ra một chiếc roi được đặt ngay trên chiếc bàn di động kia.
Không ngần ngại, cô quật roi vào dương vật cô gái tóc vàng xấu số kia không trật một phát nào khiến cho cái đó của cô hằn lên hàng ngàn đường kẻ ngang dọc đỏ lè.
"T-tôi không biết! Tôi chỉ vừa đến đây thôi- Áaa!!!"
"Nói láo! Ngươi cho rằng như thế sẽ khiến cho ta tin ngươi ư! Thật to gan!"
Cô ta liên tục quật roi vào dương vật cô gái trẻ khiến cho cô "rên la thảm thiết".
"Ốiii!!! Áaaah!!! Đau quá!!! Cứ thế này thì tôi sẽ xuất tinh mất!! Tôi sẽ thành một con biến thái khổ dâm mất!!!"
"Hừ! Tên bệnh hoạn! Xem ta tra khảo ngươi thế nào!"
Cô nàng bạo dâm kia liền đạp gót giày lên dương vật quá khổ của cô gái rồi liên tục nhấn nó xuống rồi ghì chặt nó. Cô gái khổ dâm tóc vàng không kiềm chế được liền bắn tùm lum, khiến cho tinh dịch dính đầy lên chiếc tất đen của cô nàng khiến ả tức giận.
"Dám cả gan xuất tinh khi ta chưa cho phép, đã vậy còn bắn hết cả lên trang phục tra khảo của ta. Ngươi to gan lắm. Đã vậy thì ta sẽ dùng biện pháp mà trước đây ta chưa từng dùng với bất kỳ một tên phạm nhân nào!"
Nói rồi, cô đứng lên bên trên dương vật tội nghiệp bị giày xéo, vạch chiếc quần lót mỏng sang một bên, làm lộ ra âm hộ hồng hào như trinh nữ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanfictionCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...