Chương Ấu Sư - Màn 1: Một ngày nghỉ của Đội trưởng Kỵ sĩ

746 27 10
                                    

Art: padoruu - Lumine & Jean (Genshin Impact)

___

Sau khi đến thăm Jean ở đội Kỵ Sĩ, bọn tôi quyết định sẽ phụ giúp một vài công việc của cô ở thành Mondstadt. Cùng với Jean giải quyết một sào huyệt của Giáo đồ Vực sâu.

Cuối cùng, khi quay trở về quán rượu của Diluc, bọn tôi đã thành công tạo được bất ngờ cho Jean.

Jean: Đây là...

Amber: Là "Bữa tiệc Cảm ơn" do mọi người chuẩn bị cho Jean đó hihi!

Mọi người ở Đội Kỵ Sĩ tập hợp đông đủ, Amber, Kaeya, Lisa, có cả Barbara và Venti. Bọn tôi cùng nhau nâng ly mừng tiệc cho Jean.

Khi tiệc tàn, Jean đã lên tầng thượng của quán để suy tư, và tại đó...

...

Jean: A- Lumine, ấy?!

Art: padoruu - Lumine & Jean (Genshin Impact)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Art: padoruu - Lumine & Jean (Genshin Impact)

___

Jean: K-khoan đã- Aaah~

Lumine: Xin lỗi, nhưng em không thể nhịn thêm được nữa, mùi cơ thể của đội trưởng kích thích quá, nhất là ở đây nè.

Lumine rít một hơi thật sâu rồi liếm láp chiếc nách đang chảy đầy mồ hôi của Jean một cách ngon lành.

Jean: Kyaa~ K-không phải chỗ đó mà- Ưnn~

Hai ngón tay của Lumine uyển chuyển đâm sâu vào bên trong, trúng ngay điểm huyệt của Jean khiến cho cô "ra nước" ngay lập tức.

Lumine: Xem ra đội trưởng còn dâm hơn em nghĩ đó.

Jean: Aaah~

Lumine: Đội trưởng xem này, nó đã như thế này rồi cơ đấy.

Lumine vừa đưa hai ngón tay dính đầy chất nhờn của mình lên, vừa nắm lấy tay Jean chạm vào "con quái vật" của mình.

Mặt đội trưởng Jean đỏ ửng lên.

Lumine: Đội trưởng à~ Nếu em không được "làm" với chị hôm nay, thì nó sẽ mãi như vậy mất~

Dưới sự nài nỉ ỉ ôi của Lumine, Jean cầm lấy nó, đưa lại gần "cô bé" rồi dùng hai chân kẹp chặt hông Lumine lại.

Jean: Đêm nay mà chị không vắt kiệt em thì em sẽ lại tìm đến bọn họ để giải tỏa thôi chứ gì, làm mau lên đi.

Mặt cô đỏ lựng xoay sang chỗ khác, nhưng Lumine đưa tay lên cầm lấy gương mặt đó xoay nó lại mắt đối mắt rồi hôn Jean say đắm.

[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ