Art: @nam76num (twt / X) - Diluc (Genshin Impact)
___
Một ngày đẹp trời, tôi bỗng nghe loáng thoáng trong người dân thành Mondstadt về truyền thuyết về một vị anh hùng bóng đêm và cả tin tức hầu như toàn bộ những nhân vật chủ chốt trong Đội Kỵ Sĩ như Jean, Amber, Kaeya, Lisa, đều mang thai và cha của đứa bé được họ tiết lộ là cùng một người, tôi có cảm giác mình nên rời khỏi đây ngay...
Nhưng đành thôi, gieo giống thì ắt có ngày có con mà... tôi thở dài đườm đượm.
Paimon: Thôi nào Lumine, họ chỉ là đang mang thai thôi mà, chuyện rất là bình thường luôn ấy, có điều cha của những đứa bé đó đều là cùng một người... Mà thôi bỏ qua đi, khi nào có thời gian thì bọn mình ghé thăm họ sau! Giờ trước mắt thì đi tìm hiểu chuyện của vị Anh hùng Bóng đêm kia trước đã!
Chúng tôi đến quán rượu Quà tặng của Thiên sứ hỏi thăm Charles về Anh hùng Bóng đêm thì nhận được một thông tin hữu ích là Anh hùng Bóng đêm hay xuất hiện vào buổi đêm khuya vắng, còn nếu muốn biết hơn nữa chắc là phải đi ra quảng trường đài phun nước hỏi thăm người dân.
Tôi và Paimon cùng nhau đi hỏi thăm Donna, Eury, Margaret thì được chỉ thẳng đến Kỵ sĩ gác cổng.
Anh Kỵ sĩ gác cổng thì chỉ bọn tôi và khẳng định chắc nịch đó không phải người của Đội Kỵ Sĩ đến chỗ Donna một lần nữa, và lần này cô ấy có vẻ hơi hoảng hốt giống như thiếu nữ e thẹn khi có người nhắc tên crush vậy.
Và rồi thêm một thông tin hữu ích nữa, Anh hùng Bóng đêm sở hữu Vision Hỏa.
Suy nghĩ đơn giản một chút, "Vision Hỏa" cộng "không phải người Đội Kỵ Sĩ" thì những người mà tôi quen biết đến giờ chỉ có Xiangling và phu nhân Diluc, mà Xiangling là đầu bếp Liyue đầy nhiệt huyết, thích đi đây đi đó nên khó có chuyện đi bảo vệ thành Mondstadt, còn lại một khả năng duy nhất...
Tôi và Paimon đi dạo một lúc thì ngay ở cổng phía sau, có ai đó đang giao chiến với một Pháp sư Vực sâu, dáng người rất quen thuộc, đặc biệt là hai quả bom hạt nhân ấy.
Paimon: Anh hùng bóng đêm... là phu nhân Diluc!?
Sau đó, phu nhân Diluc bảo tôi hãy giữ bí mật với người khác, đặc biệt là người của Đội Kỵ Sĩ, đám ma vật khác ập tới, Diluc vội vàng chỉnh trang lại trang phục rồi nói:
Diluc: Giao lại chỗ này cho cô đó.
Rồi chuồn đi mất tăm. Tôi nhanh chóng giải quyết lũ ma vật, đánh lạc hướng Đội Kỵ Sĩ.
Nhân dịp này tôi đã đến gặp nhóm của Jean một chút.
Jean: Do là... bọn tôi mang thai khá gần nhau nên đoán chừng mùa hạ năm sau sẽ sinh nở... nên là... ừ thì...
Lumine: Tôi sẽ nhớ đến thăm mà, đừng lo lắng quá.
Lumine lấy trong túi mình ra bốn món đồ khác nhau.
Lumine: Chiếc bông tai này là cho Kaeya, sợi dây chuyền này là của Jean, Bá tước thỏ tự tay tớ làm cho Amber và thẻ đánh dấu hai mặt bồ công anh và tường vi Sumeru, đều là do tự tay tôi làm... mong là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanfictionCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...