Chương 2 - Màn 1: Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng

568 25 13
                                    

Sau khi tận hưởng lễ hội Hoa Gió đầy "lãng mạn" cùng Jean và bé Klee cùng những người trong đội kỵ sĩ và một vài người bạn nữa, rồi Tết Hải Đăng "đầm ấm" bên Xiao, xong lại cùng những người bạn ở Mondstadt đến Đảo Táo Vàng thác lọa- Khụ khụ! Vui chơi ngày hè cùng với một nữ Ronin đến từ Inazuma tên Kazuha, thì cuối cùng bọn tôi cũng đã trở lại Liyue để tìm đến chị đại Beidou ở Thuyền Nam Thập Tự để đến được Inazuma.

Nhưng trước sau gì... cũng phải "chào tạm biệt" Katheryne ở Liyue đã!

"Aaah~♡♡♡"

"Ooh! Katheryne hôm nay khít quá đi!!"

"Hihi~ Sắp phải xa Lumine nên tôi ở Liyue cũng nhớ cô lắm đó♡ Nhớ ch♡ch Katheryne ở Inazuma khi đến đó đấy nhé- Ưnnn♡♡♡"

Katheryne chống hai tay lên quầy lễ tân, gương mặt cố giữ nét điềm tĩnh, nhưng bên dưới lại đẫm nước và se khít lại bám víu lấy hai cây hàng to bự của Lumine, nhưng có một vị khách sắp đến nên hai người lại đành phải tạm biệt nhau sớm.

"Ưnn♡♡♡"

"Gyah!!!"

Tinh dịch nhanh chóng được bắn vào t♡ cung và tr♡c tràng của Katheryne, lắp đầy bụng cô một đống t♡nh. Katheryne kéo vội chiếc quần tất màu trắng tinh khôi lên, nhưng nó nhanh chóng ướt và nhớp nháp do dính phải d♡m thủy và t♡nh trào ra từ bên trong, cô nàng nhanh chóng trở về trạng thái thường ngày như mọi hôm.

"Chụt~♡"

"Eh?"

Katheryne bất ngờ hôn môi Lumine một cách bạo dạn đầy bất ngờ khiến cô đỏ mặt ngượng ngùng (n♡ng).

Đúng lúc đó, anh chàng cơ bắp từ đâu xuất hiện:

"Cô là Lumine đúng chứ? Chị đại bảo đã chuẩn bị xong xuôi hết rồi, sắp xuất phát đến Inazuma đấy."

"Ô! Chúng ta mau đi thôi Lumine!"

"Ừm."

Thật ra, trong lúc "nhận thưởng" vì đã cứu được Liyue, ngoài yêu cầu dán giấy tìm chị gái Aether ra, tôi còn yêu cầu một đêm cùng Thất tinh và thêm cả ba em thư ký dễ thương đó nữa, kết quả là toàn bộ cán bộ văn phòng là nữ của Ningguang đều bị tôi ch♡ch bắn t♡nh đầy l♡n và cả đ♡t. Đêm hôm ấy cũng có Beidou tham gia vào, nên tranh thủ thời cơ tôi đã yêu cầu Beidou chở mình đi ké trong chuyến giao hàng đến Inazuma tiếp theo của cô nàng.

"Được thì cũng được- Ưnn♡♡♡ Nhưng trước hết thì phải thỏa thuận đã- Aaaah♡♡♡ Cô xem ra tốt hơn hai ngón tay và cái lưỡi của cái ả Thiên quyền kia nhiều- Heeeugh♡♡♡ Cho nên cứ một ngày lênh đênh trên biển- Ứmmm♡♡♡ Thì cô phải thụ t♡nh cho Kazuha và tôi, cả những cô gái trong đội thuyền nữa- Aaah♡♡♡!!!"

Trong lúc cô thuyền trưởng vẫn đang nói chuyện, tôi vẫn tiếp tục nhấp hông đâm lún cán vào sâu bên trong cô nàng khiến cô ta lâu lâu lại vô thức rên lớn một tiếng trông cứ buồn cười vừa n♡ng.

"Được! Đây là tiền đặt cọc trước của cô đây Beidou!!!"

"Đưa nó cho tôi nàoo- Ưnn♡♡♡ Aaa♡♡♡ Nóng quá đi♡♡♡ Thì ra cảm giác được thụ th♡i ở hai cái lỗ sướng cùng lúc tuyệt vời như thế này sao♡♡♡"

[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ