Vẫn là một ngày đẹp trời, Lumine và Paimon lại tiếp tục đến hiệp hội để nhận ủy thác tiêu diệt ma vật từ Katheryne ở đâu đó tại Araumi.
Dưới sự cổ vũ của Paimon và sức mạnh diệu kỳ của Lumine, ủy thác nhanh chóng được hoàn thành. Tình cờ làm sao, hai người bọn họ vô tình gặp Raiden Shogun ở đó. Mà, nhìn dáng vẻ và giọng điệu nhẹ nhàng, yểu điệu thục nữ như thế chắc chắn là Ei chứ không phải Shogun.
Cả hai quyết định đồng hành cùng nhau tiêu diệt những con sói săn ma vật, lần theo dấu vết chúng để lại mà cả ba mò đến được một địa điểm bị rối loạn địa mạch do cây Anh Đào Thần bị nứt vỡ trào ra, làm cho những hình ảnh lính Shogun chống lại Vực Sâu năm trăm năm trước một lần nữa được tái hiện một cách mờ mờ ảo ảo.
Bọn tôi tiếp tục điều tra, gặp được một ông lão thích thưởng trà, tất nhiên cũng chỉ là ảnh phản chiếu từ quá khứ. Shogun quyết định cùng bọn Lumine đến nhà Kamisato để lấy một bộ ấm trà, khi quay trở lại thì ông lão đã biến mất, chứng tỏ năng lượng nơi đây đã cạn kiệt.
Ei cũng tiết lộ, Makoto năm đó vì Vực Sâu mà mất, cô đau buồn cho chị mà đâm ra khép mình. Quả là một cô gái đáng thương! Lumine thật lòng muốn an ủi (segs tàn bạo) Ei đáng thương này.
Nhưng Ei vốn là một cô gái mạnh mẽ, cô quyết định sẽ đối mặt với "bản thân". Họ đến bên dưới đền Narukami, tiêu diệt ma vật ở đó, rồi Ei quyết định cùng Lumine và Paimon đối đầu với Raiden Shogun trong tâm cảnh của Makoto.
Tình trạng của Ei lúc này rất trầm trọng khi cô liên tục có trạng thái mệt mỏi, chứng tỏ con rối Shogun đang không để yên cho cô tiếp tục được nữa.
Hai người nói qua nói lại hàng đống triết lý, nhưng nói chung là một ma thần một con rối không còn chung tiếng nói nữa sau khi Ei chứng kiến Inazuma thay đổi chóng mặt như vậy. Chỉ còn cách duy nhất là động binh động đao.
Hai người đánh nhau rất lâu, nhưng vẫn bất phân thắng bại, Ei nhờ tôi chuyển lời cho Miko trị việc nước trong lúc cô nàng vắng mặt rồi thẳng thừng đuổi tôi và Paimon ra khỏi tâm cảnh. Chẳng còn cách nào khác, tôi và Paimon chạy đến chỗ Miko nhờ trợ giúp...
...
"Phư phư~ Trông cưng có vẻ lo lắng~ Có việc gì muốn nhờ chị đây à~ Mà... cũng nhờ người tới là cưng nên chị đây mới nhiệt tình tiếp đón đấy nhé~"
Miko từ trên tế đài bước xuống, từng bước chân cô nàng vẫn duyên dáng và nóng bỏng cháy cả mắt khi thấp thoáng chiếc quần lót hai dây lại thập thò đằng sau chiếc váy vu nữ kia.
"Nhưng cô vẫn cứ cười mà." Paimon nói mỉa.
"Hừ~ Ban nãy chỉ là câu nói đùa, cưng thích bắt bẻ chị đây à?" Miko hai tay chống hông, mặt có hơi đáng sợ.
Bỏ qua chuyện hai người này, Lumine bắt đầu tường thuật lại chính xác những việc đã xảy ra.
"Ra vậy, Ei muốn giao Inazuma cho con người còn bản thân thì đối mặt với một trận chiến kéo dài vô tận. Hừ~ Bướng bỉnh, cứng đầu, tự tung tự tác, chỉ cần thiếu thực lực thôi là sẽ không làm nên trò trống gì... quả nhiên cậu ấy vẫn không thay đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanficCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...