Sau khi nhận một ủy thác từ một người thợ mỏ ở Liyue. Anh ta có mời thêm một vị chuyên gia về khoáng thạch tới để làm việc chung, nhưng chẳng hiểu thế nào mà Paimon lại tỵ nạnh với người ta mà giờ bọn tôi phải tìm đến Zhongli xin giúp đỡ.
"Được thôi, không vấn đề gì cả, nếu người ta là chuyên gia thật thì ta có thêm bạn, còn nếu là giả thì xem như có chút kinh nghiệm."
"À mà Zhongli này! Tôi nghe đồn cô bị chấn thương dữ lắm sau vụ Ma thần Muối đó, có ổn không?"
"A-a... ừ thì, không sao cả, dù sao cũng đỡ hơn rồi. Nhờ cả vào Lumine và Paimon đây đến thăm nom và chăm sóc thường xuyên đấy."
Xong Zhongli nhìn tôi bằng ánh mắt trách móc, xong lại trìu mến khó tả.
"Đúng là thế nhỉ! Thế thì mau đi thôi nào!"
Thế là cả đám đến chỗ anh chàng ủy thác, người trợ lý anh ta mời đến là Jun Kun, một chuyên gia về khoáng thạch. Sau khi so tài, chào hỏi thì cuối cùng mọi người cũng lên đường.
Bỏ qua những câu thoại về khoáng chất, tôi không hề tiếp thu nổi, thì cuối cùng từ khu mỏ gần Liyue, bọn tôi cũng theo dấu vết mà tìm được ba thợ mỏ dưới cái cây lớn ở Nam Thiên Môn do một cô học giả bị tấn công mà bọn tôi vừa giải cứu gần đó nói.
Cô ấy còn nói rằng, ba người thợ mỏ kia đi theo một đứa bé dẫn đầu trông rất kỳ lạ. Và thế là nàng ta chạy biến đi mất về Liyue, nhưng trước khi kịp đi xa thì tôi đã giữ cô nàng đó lại một chút để "thưởng thêm" vì thông tin hữu ích.
"Aaah~ Kỳ quá đi~ Sao lại hai lỗ cùng lúc chứ~ Tôi chết mất~"
Đằng sau một cái cây nọ, tôi đã ép nàng ta chống hai tay lên thân cây, và rồi bắt đầu "phần thưởng" cho nàng ta.
"Cô là Wanyu đúng chứ nếu tôi không nhầm."
"Aaaah!!! Sướng quớ~"
"Trả lời tôi, đúng hay không?"
Tôi thúc hai cây thịt của mình vào sâu tận trong tử cung và trực tràng của cô học giả mặc sườn xám đỏ.
"Vưng ạ~ Đúng em rồi ạ~ Phùuu~"
Nàng ta vừa trả lời vừa thở hổn hển như vừa chạy nước rút.
"Không chảy máu à... xem ra cô cũng là loại gái hư hỏng ấy nhỉ!"
Tôi nhấp hông một cái trừng phạt cho sự dâm đãng của cô Wanyu.
"Ứ!! Ưmm~ H-hong phải đâu mò... t-tại em có người duyên rùi nên là- Ứnn!!!"
"Có người yêu cơ à? Chà, xem ra anh ta không thường chăm sóc cô nhỉ, vì cô thít thế này cơ mà!!"
Tôi nhấp hai cây thịt to bự của mình liên tục vào sâu trong cơ thể cô ta, phía dưới lớp sườn xám ôm vào thân, bụng cô ra hiện rõ lên hình dáng dương vật khổng lồ của tôi.
"Xem nó đi vào sâu chưa này."
Vừa nói, tôi vừa xoa lên đỉnh của phần bụng bị nhô lên.
"Éccc!!!"
Âm hộ cô nàng bỗng xuất ra hàng tia dâm thủy bắn mạnh xuống chân, làm ướt cả bốn cái chân đang đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
Fiksi PenggemarCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...