Lumine và Paimon ngồi uống trà tại quán Tiệm trà trên đá thì gặp được chú Tian, là đàn em của Ganyu và là một Thiên Khu Tinh quản lý các vấn đề của Liyue. Chú tâm sự rằng dạo gần đây sức khỏe chú không tốt cả về tinh thần lẫn vật lý cho nên đang muốn tìm một người để thay mình quản lý về sau.
Chú đã chọn được ba ứng cử viên sáng giá và hiện tại đang cần người hỗ trợ để "xem xét năng lực".
"Ể! Là ai vậy nhỉ?" Paimon nghiền ngẫm.
"Buồn quá đi... mới gặp nhau chưa được bao lâu mà đã quên tôi rồi sao?"
Một giọng nói đầy sức quyến rũ gợi hình gợi cảm vang lên từ sau tai Lumine khiến cô rợn tóc gáy mà giật thót lên.
"Là Yelan!"
Và thế là Lumine và Paimon bị lôi đi cùng Yelan để phỏng vấn ba người ứng cử viên nọ. Mỗi người đều cho ra một kết quả riêng, một kẻ thì quá kiêu ngạo, một kẻ thì quá tự ti, còn một người thì bình tĩnh tự tin vào chính mình.
Nghe là biết tên bình tĩnh tự tin có tiềm năng hơn, sau khi báo lại tên của ứng cử viên sáng giá đó cho chú Tian, ba người tiếp tục đi điều tra về thân thế và sâu hơn nữa về ứng cử viên sáng giá này.
Tất nhiên là nhờ nghiệp vụ điều tra, phát hiện ra tên Zhiyi này có âm mưu cấu kết cùng Fatui để lên chức Thiên khu tinh nhờ đầu độc chú Tian, xong lại định giết cả luôn đối tác Snezhnaya của hắn rồi định phóng hỏa tiêu hủy toàn bộ chứng cứ. Nhưng trước khi chuyện đó xảy ra, Thiên Nham Quân đã từ cửa chính ập vào áp giải y.
Sau đó y bị áp giải đi, Yelan cùng Lumine và Paimon quay về và đưa Baizhu đến chữa trị cho chú Tian, mọi chuyện sau đó kết thúc êm đẹ-
...
Lumine bị ai đó đánh thuốc mê, rồi bị khiêng đi đâu đó, cô cảm giác có ai đó đang dùng cái gì đó trói mình lại thật chặt trên một cái ghế gỗ. Hai tay bị khóa trên nơi để tay không cử động được một ly, hai chân dính chặt vào chân ghế, quần áo váy đầm đều bị lột sạch chừa đúng chiếc áo lót mỏng manh toàn thân bên trong.
Mắt bị bịt kín không thấy gì, miệng thì bị nhét một cái gì đó cưng cứng như thép nên không thể nào cử động được, bên dưới thì hở toang hoác làm cô lạnh run người nhưng chẳng hiểu sao tình huống này lại giống với một vài quyển sách cô "vô tình" đọc trúng khi đi ngang qua một quầy bán doujinshi ở Inazuma.
"Ôi trời ơi~ Cưng có biết mình đang trong tình huống nào không thế~♡" Giọng nói quyến rũ đó lại vang bên tai khiến cô rùng mình sợ sệt.
Bàn tay ma mị đó đặt lên vai cô, từ từ trườn xuống xương quai xanh một cách chậm rãi như một con thú đang săn mồi, rồi bất chợt chộp lấy hai nhũ hoa vừa cương cứng lên vì bị kích thích thính giác.
Người cô run lên, quắn quéo lại vì bị ngắt véo một cách đầy chủ đích. Bên dưới, cửa mình của cô đã ra hơi một ít chất nhầy không màu, "đại cự kiếm" của cô đã nóng lên và cứng như đá nham thạch.
"Ái chà~♡ Xem ra tôi cũng không còn cách nào khác rồi nhỉ♡"
Bàn tay hư hỏng đó lại luồn tiếp xuống dưới, mò mẫm qua hông rồi eo, chạm nhẹ đầy yêu thương vào rốn rồi chạm vào "thanh đại bảo kiếm khổng lồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanficCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...