Tiến vào trong sảnh ngân hàng Bắc quốc, bọn tôi đã gặp tiếp tân Ekaterina. Cô ấy bảo chúng tôi rằng có một người tên Zhongli ở Lưu Ly Đình sẽ giúp bọn tôi hóa giải cục diện bị truy nã khắp Liyue thế này.
Tuy nhiên, mặc dù cô ta đã nói rằng chuyện giúp đỡ đó của Childe là công bằng và ngang giá, nhưng cô nàng vẫn đòi thêm "tiền tip", thế nên...
"Paimon, cậu ra ngoài đợi tớ nhé, tớ còn vài chuyện muốn hỏi."
"Ừ! Nhớ ra sớm đấy nhé!"
Paimon rời đi khỏi cổng.
Và dường như ngay lập tức, tôi bị cô tiếp tân lôi vào sau quầy lễ tân.
Váy bị giở lên, ý đồ cô ta còn chẳng thèm giấu diếm mà cứ thế tấn công thẳng vào mục tiêu chính.
"Đại nhân Childe quả nhiên không nói dối... Cô to khủng khiếp đấy."
"C-cô muốn gì! Mau bỏ ra!"
"Phư phư phư~ Ngài Lumine à~ Ekaterina đây chỉ muốn nếm thử cây hàng khủng bố này thôi ấy mà~"
"Aah~"
Cô nàng cầm lấy nó, lắc lư trước gương mặt bé xinh đó sau lớp mặt nạ nửa mặt. Hơi thở cô nóng bỏng, thổi phà vào nơi nhạy cảm đó của tôi, ngón tay cô khéo léo vuốt ve thân của cái đó, đôi môi cô điềm đạm, khẽ đưa chiếc lưỡi dài của mình ra.
"Phư phư phư~ Cô đoán xem tôi sẽ đâm thứ này vào đâu nào~"
Chiếc lưỡi tinh nghịch của cô lấp ló đằng sau "cậu bé bự" của tôi, xong lại hơi cúi thấp xuống, hơi thở đó thổi vào "cô bé nhỏ" khiến tôi không kiềm được mà khẽ rên:
"Aah~ Đừng mà~"
"Phư phư phư~ Ngài Lumine đây đã làm tình với ít nhất cả chục người ở Mondstadt rồi đó~ Đừng có giả vờ chứ~"
Đầu lưỡi cô đe dọa ngay phía trên đầu của tôi xong lại bất ngờ tấn công vào "cô bé" ngay phía dưới.
"Aaah~ Không phải chỗ đó~"
"Hee~ Bao lâu rồi cô chưa rửa chỗ này đấy~ Hôi quá đi mất~ Mùi dâm đãng quá~ Aaah~ Hương vị này thật là khó cưỡng lại đó~"
Vừa nói xong, cô ta liền đẩy chiếc lưỡi hư hỏng đó vào sâu trong âm đạo của tôi. Cô nàng không biết điểm chừng mà dùng bàn tay đó sục liên tục không ngừng nghỉ, tay còn lại cô ta liên tục trêu đùa với nơi sản xuất tinh binh của tôi.
"Aaah~ Dừng lại! T-tôi ra mất~"
"Phư phư phư~ hãy ắn ra hếch i nào~"
Tốc độ vẫn tiếp tục tăng lên, chiếc lưỡi đáng yêu nay hóa thành một con thú dữ khát máu, đôi tay mới vài chục giây trước vẫn còn nhẹ nhàng giờ lại hóa thành đôi tay của ác quỷ khi liên tục cố gắng vắt kiệt đến từng giọt tinh của tôi.
"Gaah!!!"
"Cô cứng đầu thật đó~ Thôi được rùi~"
Sau vài chục giây tiếp theo vẫn trụ vẫn trước những đòn tấn công hiểm hóc đó, tôi vẫn kiên cường chống trả trước sự dồn ép của con thú khát tình tên Ekaterina đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanfictionCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...