Trong lúc đi dạo ở Inazuma, thưởng thức Dango Ba Vị và Sữa Dango béo ngậy đầy đường, thì vô tình gặp Katheryne có vẻ như là đang có chuyện cần nhờ vả. Cô nàng cần tôi bắt một nữ quỷ có Vision Nham tên là Arataki Itto về quy án do bị hiệp hội Tenryou truy nã vì tội bắt cóc và cướp giật tài sản, cô cũng gợi ý cho tôi và Paimon đến chỗ cô nàng Sango để tìm hiểu thêm thông tin.
Tôi đến chỗ thám tử Sango để tìm hiểu thông tin về tộc Oni, cô nàng thì kể cho tôi một câu chuyện cổ tích ngắn về hai con quỷ là Thanh quỷ và Xích quỷ. Tóm tắt thì hai con quỷ này là bạn thân của nhau, và bị con người ghét bỏ vì là quỷ. Bỗng một ngày nọ, Thanh quỷ bày ra một mưu biến chính cậu ta thành người xấu còn Xích quỷ là người tốt để tạo ấn tượng tốt về Xích quỷ cho người dân. Xong Xích quỷ được người làng yêu mến còn Thanh quỷ bỏ đi và chỉ chúc cho Xích quỷ sống tốt.
"Hức! Thanh quỷ đúng là một con quỷ tốt!" Paimon cảm thán trong khi nước mắt nước mũi tèm lem.
Tôi cũng nhận được thông tin thêm là nữ quỷ Arataki Itto đó bị dị ứng với đậu phụ và hình như ả đang chạy trốn về phía tây nam ở đảo Yashiori.
Nhận được thông tin cần, tôi và Paimon đã mua sẵn một túi đậu để trong người và lên đến truy bắt tội phạm về quy án.
...
Do ả ta có Vision nên việc tôi truy tìm tung tích thông qua Góc nhìn nguyên tố tương đối dễ dàng. Tôi nhanh chóng tiếp cận ả ta từ đằng sau rồi thẳng tay quăng đậu vào mắt ả làm cho cô ả bị choáng váng và hắt xì liên tục.
"Á!! Đậu!! Hắt xì! Hắttttt XÌIII!!!!"
Cô ả là một nữ quỷ tộc Oni cao lớn vạm vỡ, tuy là phụ nữ nhưng cô nàng sở hữu một body chuẩn dân cơ bắp khi có một chiếc bụng sáu múi thon gọn, cặp ngực căng phồng được giữ níu kéo lại bởi những sợi dây da bí ẩn, thân cao mét tám và hai cánh tay cũng cơ bắp lực điền không kém, và đặc biệt là cô nàng có cặp sừng đỏ chót trên đầu, minh chứng cho việc cô ta thuộc tộc Xích quỷ khi xưa.
Cô nàng hắt xì nước mũi văng từa lưa khắp mặt, rồi đột nhiên gục xuống đất.
"C-có chuyện gì thì nói sau đi- Hắt xì! Bổn đại gia cảm thấy không ổn- Hắt xì!"
"L-làm sao đây Lumine..."
"Kuahahaha! Không sao đâu- Hắt xì! Chỉ là dị ứng mà thôi- Hắt xì!"
Sau khi hắt xì một hồi lâu và nghỉ ngơi đủ để phục hồi, cô nàng Xích quỷ từ từ đứng dậy và trông như đã có thể nói chuyện bình thường được và bắt đầu chỉ trích bọn tôi một tràng:
"Các ngươi thật là bỉ ổi! Sao các ngươi dám đánh lén bổn đại gia bằng thứ đậu tà ác đó!"
"Không phục thì tôi rải đậu tiếp-"
"Ấy ấy! Được rồi! Các ngươi đến đây để bắt bổn đại gia ta đây đúng không? Thật là! Chạy xa đến thế này vẫn bị các người tóm được." Cô nàng than thở.
Nhưng sau lại ưỡn ngực vểnh mặt lên trời, hai tay khoanh lại trước ngực tự đắc:
"Hứ! Các ngươi về đi! Bổn đại gia sẽ không theo các ngươi về quy án đâu! Biết điều thì mau đi đi! Bổn đại gia mạnh lắm nên không muốn ra tay với dân đen các ngươi đâu!" Cô hùng hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
Fiksi PenggemarCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...