Chương Trường Tiêu - Màn 1: Con đường Ẩm thực Mondstadt

1K 30 0
                                    

Art: 宵宵 (X) - Xiangling (Genshin Impact)

Phần H nằm ở sau cùng, nếu lười thì hãy lướt cốt truyện!

___

Sau khi rời thành Mondstadt thám hiểm, tôi bắt gặp bóng dáng một thiếu nữ khả nghi đang núp lùm làm gì đó, giống như dáng vẻ một người thợ săn đang rình rập con mồi, thấy thế nên tôi đã tiếp cận từ phía sau.

Nhưng ngay lập tức, người thiếu nữ đó quay ngoắt lại, ra hiệu tôi giữ im lặng rồi nhấn vai tôi ngồi xuống.

???: Khẽ một chút, tôi đang đi săn.

???: Sớm đã nghe nói Mondstadt có rất nhiều nguyên liệu tốt, bây giờ xem quả nhiên danh bất hư truyền!

Người thiếu nữ quay lại nhìn con mồi của mình, đó là ba con heo rừng, nhưng dưới góc nhìn của tôi thì đó chính là bờ mông căng tròn sau lớp vải mỏng, hình như cô ta còn chẳng thèm mặc đồ lót thì phải? Lộ cả đường nét "cô bé" ở dưới này luôn này.

Đây cũng là một cơ hội tốt, hiếm khi nào mà tôi lại thấy hứng thú với một người lạ mới quen (xạo).

Lumine: Cô là... Nhà mạo hiểm?

???: Không không không, tôi là đầu bếp, muốn đi khắp mọi nơi, thu thập những nguyên liệu nấu ăn quý hiếm!

Xiangling: Mình là Xiangling, đến từ cảng Liyue, còn các bạn?

Lumine: Tôi là Lumine.

Paimon: Chào bạn, tôi là Paimon.

Xiangling: Paimon!

Paimon: Thế nào rồi? Tại sao đột nhiên nhìn tôi chằm chằm?

Xiangling: Một sinh vật rất kỳ diệu, có thể ăn được không?

Lumine: Đương nhiên là được.

Paimon: Không được! Paimon không phải để ăn!

Xiangling: Quan hệ của các bạn thật tốt, thực ra tôi cũng có bạn tốt như vậy, tên là Guoba.

Paimon: Tên sao cũng là món ăn vậy!

Xiangling: Haha, vì rất đáng yêu mà.

Xiangling: Phải rồi phải rồi, các bạn có thể săn bắt giúp tôi không?

Xiangling: Ở đây có rất nhiều thú săn, đều là những nguyên liệu tuyệt hảo.

Xiangling: Một mình tôi không bắt được hết, để chạy mất thì thật đáng tiếc!

Paimon: Nghe có vẻ thật phiền phức...

Xiangling: Đừng nói như vậy, lát nữa tặng cho các bạn món ngon!

Paimon: Món ngon sao? Nhất ngôn cửu đỉnh, đây là sở trường của Lumine!

Lumine: Tôi một chút lập trường cũng không có...

Xiangling: Hì hì, đừng để ý đừng để ý, bạn của cô đã đồng ý rồi.

Xiangling: Cách nào cũng được, chỉ cần đem thịt rừng về là được.

Xiangling: Vậy thì giao cho các bạn rồi!

Chỉ với vài đường kiếm cơ bản, một đống thịt đã được xắt ra từ con heo rừng béo núc ních.

[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ