Vài ngày sau đó, khi tôi đến phòng trà Komore lần nữa để hội họp với Ayaka để bàn chiến thuật. Tuy nhiên, lúc đến Ayaka đã nói rằng:
"Thoma vừa bị người của hội Tenryou dẫn đi đến trước tượng thần trăm mắt nghìn tay."
Cảm thấy có chuyện chẳng lành, tôi liền để Ayaka ở lại phòng trà và phi thẳng đến chỗ Thoma đang bị trói. Đúng lúc đó, Vision của Thoma sắp bị lấy đi bởi người đàn bà xấu xa v♡ bự.
Lumine nhảy lên chụp lấy vision của Thoma, đến bên cạnh cô định cởi trói thì liền bị một cơn sấm từ Lôi thần đánh vào tay bật ra.
Người đàn bà xấu xa v♡ bự bước từ trên cao xuống những bậc thang đầy sấm chớp, uy lực cô ta tỏa ra mạnh mẽ:
"Không cần Vision mà vẫn sử dụng được sức mạnh nguyên tố. Ngươi chính là ngoại lệ."
Ả ta dừng lại cách đó không xa, giọng điệu vẫn trầm tĩnh như một con robot:
"Ngoại lệ... chính là kẻ thù của sự vĩnh hằng."
Cơ thể ả ta bay lên không trung, nguyên tố Lôi mạnh mẽ bao trùm lấy mọi thứ xung quanh, bầu không khí nhiễm điện nặng nề đến mức bị bóp méo thành một vùng không gian màu tím chói. Sức mạnh nguyên tố Lôi bao phủ xung quanh Raiden Shogun, hai tay cô dang rộng ra hai bên, giữa khe ngực đồ sộ ấy nứt ra một cái khe... Thanh kiếm trong Lưỡi Đao Vô Tưởng chói mắt thò ra giữa bộ ngực lấp ló sau chiếc Kimono, ả ta rút thanh kiếm ra, ngực và áo tung phấp phới, sức mạnh kinh khủng khiếp tỏa ra khiến cho người dân xung quanh chạy tán loạn đi về, Lumine rút thanh kiếm ra chuẩn bị ứng chiến.
"Ta sẽ khảm ngươi lên Tượng thần."
Raiden Shogun vung nhát chém làm cho không gian xung quanh vỡ vụn thành từng mảnh, ánh sáng chói màu tím lóe lên rồi nuốt chửng Lumine vào trong một không gian kỳ dị.
Xung quanh dày đặc những cánh cổng trời Torii, một người phụ nữ trông y hệt Raiden Shogun đang thiền một chân ở đó, phía sau còn có mặt trăng Teyvat đỏ máu.
Ả buông cả hai chân xuống, cầm trên tay Đoạn Thảo Trường Đao, lao đến tấn công Lumine dồn dập khiến cô không kịp chống đỡ. Không biết vô tình hay cố ý, những nhát chém cứ luôn hướng về phía hai cây hàng của cô, cho nên vì sự "tồn vong" mà chỉ biết phòng thủ trước sức ép ác liệt từ Lôi thần.
Nhưng một người vừa thức tỉnh như Lumine không thể chiến thắng một Lôi thần dũng mãnh uy nghiêm đến như vậy.
Raiden Shogun vung nhát chém quyết định, tia điện cao thế phóng ra giật người Lumine khiến thần kinh cô bị tê liệt, toàn bộ chức năng cơ thể tạm thời bị phong tỏa, dòng điện cũng vô tình đụng trúng dây thần kinh ở nơi nhạy cảm nên đã khiến cô vô tình xuất t♡nh.
Cơ thể cô đổ gục xuống sàn, chiến thắng đã được định đoạt. Lôi thần giải trừ kết giới không gian bí ẩn, Paimon nhìn thấy Lumine trở lại thì vô cùng hoảng hốt vì cô đã bất tỉnh sau cú chém trực diện của Lôi thần.
Ngay lúc căng thẳng nhất, Raiden Shogun tiến tới định kết liễu thì Thoma đã thoát ra được và ném một cây thương về phía Lôi thần. Ả ta chém đỡ nó, nhưng cũng vô tình hất văng Lumine đi làm cô nàng tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanficCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...