Khi nghe chuyện có sấm chớp ngoài biển khơi làm khó cho các thương nhân từ Thoma, trong lúc nghỉ ngơi trước khi lên đường tìm đến Sumeru thì tôi cũng sẵn lòng ra mặt giúp đỡ.
Do liên quan đến Ei nên chỉ biết tìm đến cô nàng cáo già gian xảo Yae Miko thôi...
"Phư phư phư~ Cưng đến đây để thăm chị à~" Cô nàng đôi mắt sắc sảo tiến lại gần, bí mật xoa xoa bóp bóp cây hàng của tôi, rồi đá ánh mắt đưa tình, nhưng dù sao cô nàng cũng có nguyên cây hàng của tôi dưới lớp váy vu nữ kia cho nên phải thật đề phòng, không biết chừng chính tôi sẽ là người bị đ♡ cho nát tươm.
"Đương nhiên rồi!"
"Phư phư phư~ Dẻo miệng đó, nhưng ánh mắt cưng với Paimon thì láo liên chắc là có cần nhờ chị đây giúp đúng không~" Cô nàng cáo hồng đoán trúng phóc với gương mặt tự tin.
Rồi tôi nói cho cô nàng câu chuyện của Thoma, Yae đồng ý giúp đỡ nhưng không can thiệp nhiều. Cô nàng đưa ra một cái thẻ thông hành.
"Nhưng cưng à~ Muốn lấy được cái thẻ này từ chị thì cưng biết phải làm sao rồi chứ~ Phư phư phư~"
"P-Paimon..."
"Rồi, rồi, tớ biết rồi, hai người cứ tự nhiên." Paimon thản nhiên nói với gương mặt chán nản rồi lảng sang chỗ khác trong đền thần, còn tôi thì bị Yae lôi đi vào một căn phòng trống giống với căn trước kia mà tôi và Sara đã đạo tàn bụ.
Cô nàng đẩy Lumine xuống sàn, dùng phép thuật hô biến một phát khiến quần áo cả hai bị lột sạch ra và xếp gọn gàng trong một góc phòng.
"Phư phư phư~ Kể từ khi cô đi mất, tôi và Ei đã phải vất vả lắm đấy biết không~ Cô nàng ấy cứ hở ra là đòi thêm hiệp nữa khiến chị khá là mất thời gian đó cưng~"
Yae moi con c♡ của Lumine ra, nó bốc mùi t♡nh nồng nặc do mấy ngày rồi không được chơi với phụ nữ. Cô nàng cáo đưa lưỡi mình ra, liếm quanh co phần đầu rồi đưa thẳng nguyên cây vào trong cổ họng.
"Ưm~♡"
"Yae cô bạo quá! Tôi ra mất!"
Yae nghe thấy thế liền thích thú, cô nàng một nhịp đưa vào sâu rồi một nhịp nông để dùng lưỡi của mình kích d♡c cho Lumine. Do nhiều ngày liền không được làm tình thỏa thích, Lumine khó lòng chống cự lại sức tấn công dữ dội từ Yae nên cô đã không thể kiềm được lâu.
"Ooho!!! Dừng lại đi! Eh!!"
"Hư~ Ưmmm~ Sụtt♡"
Yae không chịu dừng lại, cô liên tục dùng lưỡi tấn công vào chỗ hiểm hòng vắt cạn toàn bộ t♡nh dịch của Lumine, và cô đã thành công khi cảm thấy dương v♡t của Lumine co giật trong cổ họng phình to của mình. Hơi nóng ập tới khắp cơ thể vạm vỡ của nó, thứ dung dịch nóng hổi đó phóng thẳng lên lưỡi cô rồi trào xuống cổ họng.
"Ực~♡ Phư phư phư~ Cảm ơn cưng nha~ Vậy là chị đã đủ tư liệu rồi~♡" Cô nàng cáo hồng nuốt ực ực từng ngụm tinh bắn từ ngoài vào trong miệng của mình một cách ngon lành, lâu lâu còn ngậm một lúc như để thưởng thức hương vị nồng nàng đó trên đầu lưỡi (biến thái quá aaaaa).
...
Sau mọi gian nan, vất vả (sung sướng thì có!), Lumine đã thuận lợi lấy được tấm thẻ thông hành vào Thiên Thủ Các. Cô liền cùng Paimon phi thẳng vào trong tình Ei, và đòi gặp cô cho bằng được thông qua con rối Raiden Shogun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanficCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...