Art: @hota_hota_01 - Lumine & Mona (Genshin Impact)
___
Tôi cùng Paimon đi dạo giữa Liyue trong một ngày đẹp trời thì bỗng nhiên có một thiếu nữ đội mũ vành lớn chặn đường. Cô ta tự giới thiệu mình là một nhà chiêm tinh tên là Astrologist Mona Megitus, và ngỏ ý muốn nhận tôi làm đệ tử.
Hỏi ra mới biết, cô Mona này có một trận chiến nào đó cần đến đệ tử và đang muốn thu nhận tôi về diễn một chút.
Tất nhiên là tôi đồng ý với điều kiện cô ta sẽ phải chi trả hết chi phí ăn uống trên đường đi Mondstadt.
Chúng tôi dừng chân nghỉ ngơi tại Nhà trọ Vọng thư dọc đường.
Trong lúc tôi ngủ kế bên Paimon thì đột nhiên có tiếng động lạ nào đó. Nghe như tiếng ực ực, và người này hình như còn đang bú liếm một cái gì đó rất bự và thô ráp nữa. Đầu óc tôi tỉnh thêm một chút nữa như muốn lắng nghe âm thanh kia thì các giác quan đã hoạt động trở lại.
Cảm giác ươn ướt nơi vùng kín khiến tôi hơi nghi ngờ, nhưng khi mở mắt ra thì lại chẳng có gì ở đó. Tuy vậy, cơ thể tôi lại thấy mệt mỏi đến đáng ngờ. Khi tôi kiểm tra thử thằng em thì thấy bao quy đầu bị tụt xuống có chủ ý và toàn bộ thân nó dính một dịch nhầy nhụa như nước bọt. Làm dấy lên trong tôi một nghi ngờ về nhà chiêm tinh kia.
Dọc đường đi đến Cổng đá thì bọn tôi gặp phải Đại Bảo Đoàn giả danh thương nhân định bịp bọn tôi cướp đồ nhưng Mona đã nhận ra và đánh đuổi chúng đi.
Tới thành Mondstadt, không ngờ người mà Mona muốn thách đấu đó chính là Klee...
Klee không do dự mà đưa thẳng phần thưởng là chiếc rương cho Mona. Nhưng khi mở ra, trong đó chẳng chứa một kho báu về thuật chiêm tinh nào, mà là cuốn nhật ký của sư phụ Mona.
Nhưng khi bỏ công nhiều tiền để đến Mondstadt mà chỉ thu thập được một cuốn nhật ký là không thể chấp nhận được nên Mona đã quyết định ở lại thành Mondstadt ít lâu.
Bọn tôi cùng Mona đến tìm Katheryne để tìm trọ cho Mona. May mắn thay là vẫn còn một nơi có đó chính là Phòng Thí nghiệm Ma pháp bị ai đó bỏ hoang từ lâu. Mona chẳng tốn chút sức lực nào mà cứ thế mở phong ấn thành công. Đúng lúc đó, chủ khách sạn Goth xuất hiện. Mona nài nỉ mãi nên mới được ông giảm tiền thuê phòng.
Chúng tôi chào tạm biệt Mona rồi đi về trọ của mình.
...
Tối đến, do vẫn còn lo lắng cho Mona vẫn chưa quen nhịp sống ở Mondstadt nên tôi đã lén Paimon đi thăm Mona vào buổi tối.
*Cộc cộc cộc*
Mona: A, là cô à, Lumine? Vào đi.
Tôi đẩy cửa đi vào, bên trong là một căn phòng trống trải với một chiếc giường và bộ bàn ghế gỗ. Mona đang ngồi trên giường cùng với chiếc vali to chà bá của mình.
Mona: Lại đây.
Mona vỗ lên chỗ bên cạnh, tỏ ý kêu tôi ngồi kế bên. Tôi bước đến và ngồi xuống kế Mona.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 18+] Lumine Phiêu Lưu Ký
FanficCảnh báo nội dung: Futanari, rape, NTR... Vui lòng không vào đọc khi nội dung không phù hợp với bạn! Art: pottsness (pixiv) ___ Rewrite Genshin Impact thành game sếch futanari chịt nổ cẹc bùm bùm chíu chíu đèn ông sao sao lấp lánh tươi màu... Cốt tr...