Đâu đó có tiếng đàn quạ ai oán kêu lên. Chim chóc trong rừng vỗ cánh bay tan tác. Xa xa trên đỉnh núi, mây đen đang kéo về, sấm nổ đì đùng, chớp rạch ngang trời, gió rít từng cơn. Đền thờ bị bao trùm trong một bầu không khí ảm đạm.
Tadashi nhìn thấy ánh sáng trở lại bên trong hai hốc mắt tối tăm của Tsukishima Kei. Quỷ nhỏ như bị rút cạn năng lượng, nó chậm chạp nằm sấp xuống trên người Kuroo, mái tóc vàng xõa tung, ống tay áo kimono dài rộng dường như muốn che lấp thân thể của người đàn ông đang nằm bất động bên dưới.
Tsukishima biết nó vừa làm gì. Quỷ nhỏ áp mặt mình vào má Kuroo, thì thầm vào tai hắn điều gì đó.
Kuroo hai mắt mở to, đồng tử giãn nở, lồng ngực yên tĩnh không chút phập phồng. Bàn tay trắng bệch với móng vuốt nhọn hoắc của quỷ nhỏ dính đầy máu thịt, nó cẩn thận chùi vào vạt áo, thật kỹ, thật sạch sẽ, rồi mới nhẹ nhàng khẽ chạm lên gương mặt của Kuroo, vuốt mắt cho hắn. Xong xuôi, nó lại cúi xuống, âu yếm hôn lên vầng trán, gò má, hôn lên từng mi mắt, chóp mũi, bờ môi.
Kuroo của quỷ nhỏ hiện tại không giống ngày xưa. Hắn không hôn Tsukishima, nếu có cũng chỉ là để gạt nó mà thôi. Vậy nên, nó đành lén lút tranh thủ lúc này mà hôn vậy.
"Từ bao giờ mà anh lại trở nên lạnh lùng với em như vậy? Còn biết gạt người?", Tsukishima lẩm bẩm hỏi một người đã không thể đáp lại mình.
Trong mắt quỷ nhỏ bây giờ, Kuroo chỉ như đang ngoan ngoãn ngủ vậy. Tựa mỗi đêm hắn nằm trên giường say giấc, Tsukishima sẽ ngồi bệt dưới sàn, gác cằm lên nệm, hai mắt mở to canh chừng cho giấc ngủ của đối phương. Mỗi lúc hắn gặp ác mộng, nó sẽ nhẹ nhàng nhảy phốc lên giường, ngồi trên người Kuroo, cẩn thận cúi xuống xoa xoa hàng chân mày nhíu chặt của hắn. Thỉnh thoảng giữa cơn mộng mị, nghe Kuroo lẩm bẩm gọi hai tiếng "Thập Nhất", khóe miệng Tsukishima sẽ cong lên thành một nụ cười. Trong bóng tối, con quỷ khẽ đáp lại Kuroo rằng:
"Em ở đây."
Kuroo thậm chí còn khoe với đám Kenma rằng người ta bị bóng đè sẽ gặp ác mộng, riêng hắn thì ngược lại. Quỷ nhỏ của Kuroo, mỗi lần bị nó "đè" là một lần hắn được nằm mộng đẹp, ngủ cũng ngon hơn bình thường.
Cảnh tượng một con quỷ xõa tóc trong đêm ngồi lên người mình mà hắn lại đi kể bằng một giọng điệu không thể trìu mến hơn. Đúng là bị "quỷ tha ma bắt" theo nghĩa đen...
Tên thầy tu đầu trọc nhìn thấy con quỷ vừa ra tay giết chết một người không liên quan thì sợ hãi và tức giận đến run lên. Rồi ngay sau đó hắn lại chứng kiến loạt hành động kỳ quái mà nó làm với cái xác, tưởng là con quỷ này định hút hết số dương khí còn sót lại của nạn nhân.
Đầu trọc nghiến răng. Hy sinh nhiều tính mạng đồng đạo đến mức này là vì muốn đồng quy vu tận với con quỷ, vậy mà cuối cùng lại khiến cho một người vô tội phải chết. Nhìn sang phía lão đạo sĩ bên kia, trông thấy lão dường như đang có tính toán gì đó, đầu trọc bèn gào lên:
"MAU KẾT THÚC ĐI!!!"
Theo kế hoạch, sau khi con quỷ đánh nhau với hơn năm mươi thầy trừ tà có pháp lực cao cường, nó sẽ nhanh chóng rơi vào bẫy của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsuki] Dinh thự
FanfictionThể loại: lãng mạn, 1x1, (hơi) kinh dị Au: Sean del Rey Couple: Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei (Haikyuu!!) Cảnh báo: OOC, mọi chi tiết đều là hư cấu. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tóm tắt: Kuroo bị con quỷ nhỏ ở dinh thự đi theo ám đến tận giường 🤷♀️.