Kiếm katana cắt xuyên da thịt, máu tươi bắn ra.
Chất lỏng đỏ tía sẫm màu là đặc trưng của loài yêu quái. Chuôi kiếm vẫn nằm trong tay Houmonkyaku, nhưng lưỡi kiếm lại cắt ngang cần cổ gã một đường sâu hoắm khiến máu tươi phun ra xối xả. Quỷ Vương gọn gàng đứng một bên, thậm chí không thèm đụng tay cũng có thể khiến gã tự chém mình một nhát.
Làm sao bọn chúng có thể tự tin cho rằng một kẻ chỉ với vẻ ngoài tương tự lại có thể thay thế được Tsukishima trong lòng Kuroo hắn?
Khách Vãng Lai trợn mắt không dám tin người ngã xuống lại là Houmonkyaku mà không phải Quỷ Vương. Nhìn gã toàn thân co giật nằm trên đất, dùng hai tay bịt chặt cổ há miệng ú ớ muốn nói gì đó mà không xong, nét mặt hắn ta bỗng chốc trở nên âm u:
"Đồ ngu! Giáp vảy rồng hộ thân của ngươi đâu?"
"Không còn nữa rồi!"
Giọng nói vừa rồi là của con Tengu Hinata. Nó cùng với Kageyama đồng loạt đáp xuống bên cạnh Houmonkyaku đang thoi thóp thở, nhíu mày nhìn gã. Kageyama nâng gã dậy, trong khi Hinata tiếp tục trả lời câu hỏi của Khách Vãng Lai.
"Houmonkyaku không còn giáp rồng hộ thân nữa."
Mặt nạ với chiếc mũi dài nhọn hoắc dữ tợn được vén lên một bên, để lộ hai gương mặt cực kỳ lanh lợi sáng sủa, thậm chí có phần hiền lành so với hình tượng hung hăng của loài tengu. Kageyama quay sang nói với Kuroo:
"Có thể đừng giết gã không?"
Quỷ Vương không trả lời, căn bản là không bận tâm. Con cá chép này quá khứ từng là bạn của Tsukishima, sau đó luôn sống chết không đội trời chung tìm mọi cách hãm hại quỷ nhỏ, hiện giờ đã hoàn toàn mất đi khả năng chiến đấu, hắn không muốn bận tâm chuyện gã ta sẽ sống hay chết.
Khách Vãng Lai gằn giọng hỏi Hinata: "Ngươi nói không còn nữa là ý gì?"
"Giáp rồng của gã đã vỡ nát từ lúc nãy giao chiến với bọn ta rồi", Hinata đáp.
"Cái gì?"
Vậy tại sao gã lại không nói? Khách Vãng Lai tưởng Houmonkyaku vẫn còn lớp phòng thủ tuyệt đối ấy nên mới tự tin giao Quỷ Vương cho gã. Sao cuối cùng lại thành ra thế này?
"Khách Vãng Lai, Houmonkyaku đã không còn giá trị gì cho ngươi lợi dụng nữa rồi. Để bọn ta mang gã đi, được không?"
"Không được!" Hắn ta gầm gừ đáp, gần như ngay lập tức.
"Ngươi đã giết chết sen nhỏ rồi, còn muốn cá chép cũng phải chết mới vừa lòng sao?" Kageyama dứt khoát cõng Houmonkyaku lên lưng, cánh đen dài rộng phẫn nộ quét một cơn kình phong về phía hắn ta.
Kuroo nghe ra ý tứ khác thường trong lời nói của Kageyama bèn muốn hỏi cho rõ:
"Rốt cuộc Tsukishima có quan hệ gì với gã?"
Ngoại hình giống nhau đến vậy, hẳn không thể nào là ngẫu nhiên được.
Kageyama cúi đầu không đáp, có vẻ như nó không quen nói quá nhiều bèn quay sang nhìn Hinata, ra hiệu cho đối phương thay mình trả lời. Nhưng Hinata còn chưa sắp xếp xong câu chuyện, Khách Vãng Lai đã lên tiếng trước:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsuki] Dinh thự
FanficThể loại: lãng mạn, 1x1, (hơi) kinh dị Au: Sean del Rey Couple: Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei (Haikyuu!!) Cảnh báo: OOC, mọi chi tiết đều là hư cấu. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tóm tắt: Kuroo bị con quỷ nhỏ ở dinh thự đi theo ám đến tận giường 🤷♀️.