Toàn thân Tsukishima trong phút chốc đông cứng như rơi xuống hầm băng.
Người bạn duy nhất thân thiết với nó, người chịu lắng nghe mọi tâm sự của nó, người luôn đặt nó ở vị trí ưu tiên, người sẽ bất chấp mọi nguy hiểm mà lao ra bảo vệ nó.
Yamaguchi Tadashi, chết rồi.
Bị người nó yêu thương nhất trên đời giết chết.
Làm sao Tsukishima lại có thể vô tâm quên rằng Kuroo thậm chí không cần phải ra tay, hắn chỉ cần đứng đó nhẹ nhàng nói một câu mệnh lệnh đơn giản là đủ để tước đoạt sinh mạng của Yamaguchi rồi.
Quỷ Vương chầm chậm tiếp cận Tsukishima từ phía sau. Cánh tay hắn choàng qua người nó, kéo nó về phía mình, hơi thở lạnh lẽo phả vào tai quỷ nhỏ, hắn nói:
"Em có muốn biết cậu ta chết thế nào không?"
"..."
"Cậu ta vì em mà chết đấy. Chỉ vì bảo vệ em mà dám đối đầu với Quỷ Vương đang nắm giữ khế ước với mình. Một câu "Chết đi!" thôi là cậu ta tự vặt đầu mình xuống luôn."
"..."
"Haizz... Vậy mà trước lúc chết còn ráng quỳ xuống cầu xin anh đừng làm hại đến Tsukishima Kei..."
Kuroo nói tới đây thì dừng lại. Hắn nắm hai vai quỷ nhỏ ép buộc nó phải quay lại đối diện với mình, tiếp tục nói:
"Cậu ta là ai mà dám ngông cuồng nghĩ rằng mình có thể cùng một phe với em chống lại Kuroo này?"
Tsukishima tuy không phản kháng, nhưng ánh mắt nó từ lúc quay trở lại đây vẫn chỉ nhìn chằm chằm về phía thi thể Yamaguchi, chưa từng đặt lên người Kuroo dù chỉ một chút.
Từng câu từng chữ của hắn đều chui vào tai quỷ nhỏ, lời nói hóa thành lưỡi dao bén ngọt, đâm lên trái tim nó tan nát.
"Xin lỗi... Xin lỗi cậu...", Tsukishima máy móc lẩm bẩm.
Kuroo tức giận vì nó không thèm đếm xỉa tới hắn, bàn tay hắn bóp chặt cằm Tsukishima, ép nó phải quay lại nhìn mình.
"Vẫn còn thằng cha thầy tu nhỉ? Quỷ nhỏ, em muốn hắn chết kiểu nào?"
Shimizu phía bên kia nghe được câu này của Kuroo thì không giữ nổi bình tĩnh nữa. Sau khi biết được bi kịch của gia đình Kyoko là do tên Kuroo Tetsurou này gây ra chứ không liên quan gì tới con quỷ sống trong dinh thự, Tanaka đã luôn muốn tìm hắn để trả thù. Thế nhưng, sau khi nghe được từ miệng Yamaguchi xác nhận rằng đối phương không phải một kẻ tầm thường mà chính là Quỷ Vương, Shimizu đã khuyên Tanaka nên bỏ cuộc. Biết kẻ thù trên cơ mình gấp trăm ngàn lần mà vẫn đâm đầu lao vào thì chính là tự tìm đường chết.
Vậy nên sự xuất hiện của cả hai ở đây đêm nay cũng chỉ là tình cờ mà không hề có một kế hoạch nào cả.
Bọn họ đang ở cùng Yamaguchi thì con quỷ đó có chuyện gấp phải rời đi, nói là Tsukishima nhờ nó đến giúp đỡ một người có thể đang bị Kuroo khống chế, chính là Kenma.
Tanaka và Kyoko đề nghị được giúp Yamaguchi một tay bởi vì nhờ nó mà bọn họ mới được hội ngộ. Hơn nữa, do trước đó cả hai đã từng nghi oan và ôm thù hận với con quỷ trong dinh thự, nên họ cố tình muốn được gặp lại Tsukishima để nói với nó một câu xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsuki] Dinh thự
FanfictionThể loại: lãng mạn, 1x1, (hơi) kinh dị Au: Sean del Rey Couple: Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei (Haikyuu!!) Cảnh báo: OOC, mọi chi tiết đều là hư cấu. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tóm tắt: Kuroo bị con quỷ nhỏ ở dinh thự đi theo ám đến tận giường 🤷♀️.