Trăng sáng vằng vặc bị một đám mây lớn che khuất, chỉ còn lại vài ánh vàng le lói xuyên qua kẽ hở, chiếu xuống núi rừng âm u.
Tsukishima cuộn tròn nằm trên đất, ý thức đã trôi đi phân nửa, cả linh hồn và thể xác đều chìm trong dục vọng.
Thân nhiệt loài quỷ vốn lạnh lẽo, nhưng máu huyết trong người nó lúc này lại sôi sục. Chênh lệch nhiệt độ khiến cả cơ thể Tsukishima sũng nước như vừa vớt từ dưới sông lên. Bộ kimono rách nát nặng trĩu, quỷ nhỏ thực sự muốn tự tay cởi hết toàn bộ. Nhưng một nửa lý trí còn sót lại giúp nó nhận ra được tình huống cấp bách hiện giờ. Nơi nhạy cảm cực kỳ khó chịu, ngứa ngáy, trống rỗng, muốn được lấp đầy, muốn được mơn trớn, an ủi.
Cảm giác khó chịu dâng lên nhanh như nước lũ, Tsukishima run bần bật như cành cây trong gió bão, hai tay nó giữ chặt lấy quần áo của mình, cắn môi nỉ non:
"Tetsu... Anh ơi...!"
Chết mất. Nó sẽ chết mất. Nó muốn làm tình, nhưng không phải với cái thứ bẩn thỉu kia. Nó muốn Kuroo, chỉ một mình hắn thôi.
Houmonkyaku đã lập giao ước với Mộng Quỷ, triệu hồi bọn chúng đến đây để đối phó với Kuroo và Tsukishima. Cái con thứ ba kia vẫn đang chờ mệnh lệnh của chủ nhân, khom lưng ngồi quỳ bên chân gã, thở phì phò, nôn nóng chỉ muốn lao vào xâu xé Tsukishima ngay lập tức.
Mộng Quỷ là một loài hung hăng và tàn ác, tuy vậy, đầu óc lại không được thông minh cho lắm. Chứng kiến hai đồng bọn của mình bị quỷ nhỏ xử đẹp, ấy vậy mà con thứ ba này vẫn không biết sợ là gì. Nạn nhân của chúng thường sẽ bị cưỡng hiếp tới chết, sau đó thân xác và cả linh hồn đều bị xâu xé, cắn nuốt.
Một cái chết đau đớn và nhục nhã.
Houmonkyaku còn đang bận thưởng thức dáng vẻ quằn quại khổ sở của Tsukishima. Xác Kuroo đã bị gã mang đi, dùng dây thừng bện bằng sợi gai dầu cột vào một thân cây cổ thụ lớn nhất trong rừng. Bằng cách này, gã hoàn toàn có thể yên tâm rằng xác Kuroo vừa được giam giữ, vừa được bảo vệ, vì dây gai dầu Shimenawa vốn là kết giới của thần linh, yêu ma quỷ quái không bao giờ táy máy tay chân được. Nghĩ về việc kế hoạch của mình sắp thành, Houmonkyaku cực kỳ vui vẻ. Gã vuốt ve bờm tóc bù xù sau gáy Mộng Quỷ, cúi mặt cười khùng khục, thích thú đến mức không cách nào che giấu được bèn ôm bụng ngửa mặt lên trời cười thật to. Con Mộng Quỷ nôn nóng liên tục cào móng vuốt xuống đất, phát ra tiếng kêu gầm gừ. Houmonkyaku thấy thế bèn cúi xuống nói với nó:
"Lên đi. Nhớ nhẹ nhàng thôi... Đừng để nó chết quá dễ dàng."
Nói đoạn, gã buông tay. Mộng Quỷ nhận được mệnh lệnh bèn lồng lên, ngửa cổ lên trời phát ra âm thanh gầm gừ hung hãn. Liền sau đó bổ nhào về phía Tsukishima vẫn đang cuộn tròn dưới đất.
-
Tadashi nhắm mắt, dùng tâm thức để tìm kiếm khí tức của Tsukishima, nhưng không được. Con quỷ mặt tàng nhang biết quỷ nhỏ vẫn đang ở trong khu rừng này, nhưng dấu hiệu rất mờ nhạt và yếu ớt, lúc có lúc không, thậm chí còn liên tục bị lấn át bởi khí tức mạnh mẽ hơn của mấy con quỷ khác. Bất lực, nôn nóng, nó cứ thế bay loanh quanh tìm kiếm hồi lâu, thế mà lại đụng phải tên đầu trọc Tanaka.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsuki] Dinh thự
FanfictionThể loại: lãng mạn, 1x1, (hơi) kinh dị Au: Sean del Rey Couple: Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei (Haikyuu!!) Cảnh báo: OOC, mọi chi tiết đều là hư cấu. Tiến độ: Đã hoàn thành. Tóm tắt: Kuroo bị con quỷ nhỏ ở dinh thự đi theo ám đến tận giường 🤷♀️.