Chương 32

183 27 3
                                    

Tsukishima bị nhấc bổng lên cao, cổ bị siết chặt, mười móng vuốt nhọn hoắc của nó vừa bấu vừa cào lên cánh tay của đối phương, thế nhưng ngoài việc để lại mấy vết xước vô hại ra thì hoàn toàn không làm gì được hắn.

Nó nhìn xuống gương mặt của kẻ đang khống chế mình, đôi mắt hắn cũng nhìn lại nó, nhưng chỉ có chán ghét cùng lạnh lẽo, khiến quỷ nhỏ bất giác phải rùng mình. Rõ ràng chỉ một phút trước vẫn còn là Kuroo, nhưng hiện tại thì đã trở thành một kẻ hoàn toàn xa lạ.

"Tsukishima... Quỷ Vương vẫn là Quỷ Vương, nhưng hắn sắp không còn là Kuroo Tetsurou mà ngươi quen biết nữa rồi."

Câu nói của Houmonkyaku chợt vang lên trong trí nhớ, Tsukishima bèn chuyển hướng tấn công sang vị trí khác. Quỷ nhỏ mặc kệ cổ sắp bị bẻ làm đôi vẫn cố chấp túm lấy áo của kẻ trước mặt. Móng vuốt sắc nhọn của nó 'xoẹt' một cái xé tung ba lớp áo của đối phương.

Nửa thân trên đẹp như tượng tạc lộ ra, so với quỷ nhỏ lẻo khoẻo thì trông hắn rắn chắc hoàn mỹ hơn hẳn, nhưng thứ mà Tsukishima muốn thấy đó là một vệt khiếm khuyết duy nhất trên cơ thể này: một vết sẹo dài chạy từ mạn sườn phải đến giữa rốn, chính là vết tích để lại sau khi đội trưởng Kuroo Tetsurou thực hiện nghi thức mổ bụng.

Tsukishima tuyệt vọng nhìn vết sẹo đâm vào mắt mình đau nhức, như đang nói với nó rằng kẻ trước mặt không ai khác chính là Kuroo Tetsurou.

Lực tay Quỷ Vương càng siết mạnh hơn, xem mọi hành vi chống cự của Tsukishima chỉ như gãi ngứa không hơn không kém. Thứ duy nhất mà hắn quan tâm bây giờ là:

"Thuốc giải!"

Sinh khí của Houmonkyaku đang mỗi lúc một yếu đi, Tsukishima cũng cảm nhận được điều đó. Nhưng độc này là do Kuroo âm thầm điều chế, nó làm sao biết được phải đi đâu để lấy thuốc giải?

Quỷ Vương tức giận đến mức trán nổi đầy gân xanh. Hắn chỉ cần thêm một chút lực là cái cổ mảnh khảnh này sẽ gãy làm đôi ngay lập tức, nhưng pháp lực lại giống như đang bị khống chế, không cách nào tung ra được một chiêu hoàn chỉnh lên Tsukishima.

Tsukishima sau vài giây lấy lại bình tĩnh thì nhanh chóng nghĩ cách thoát thân. Quỷ Vương chưa kịp làm gì đã thấy nó thoắt cái liền biến mất, một đốm lửa nhỏ xíu sáng rực hiện ra, bay vụt đi.

Vừa thoát khỏi khống chế của hắn thì quỷ nhỏ liền lập tức trở lại hình hài cũ. Nó lao tới vị trí của Tanaka và Kyoko, hét lên với hai người:

"Nhờ ngươi tìm tới chỗ này, nhắn anh ấy báo động mọi người nhanh chóng chạy đi càng xa càng tốt!", vừa nói vừa ném một mảnh giấy nhỏ về phía Tanaka, phía trên đó viết tên "Kodzuken" cùng với địa chỉ rõ ràng - chính là danh thiếp của Kenma đã đưa cho quỷ nhỏ trước lúc nhảy lên tàu điện.

Quỷ Vương đã hoàn toàn mất khống chế rồi, ai biết được hắn sẽ làm ra chuyện gì? Tốt nhất là mọi người nên rời khỏi đây, để mình nó đồng quy vu tận với hắn là đủ.

Tanaka đón lấy tấm danh thiếp nhét vào trong tay Kyoko. Ngay lập tức con ma nữ này liền hiểu ý, nhanh chóng cho mảnh giấy vào trong áo, sau đó chồm tới ôm mặt Tanaka, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán. Cô nói:

[KuroTsuki] Dinh thựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ