Chap 2

370 30 0
                                    

Jisoo ngồi co rút trong giường với cơ thể trần trụi, mái tóc dài phủ xuống che đi gương mặt diễm lệ. Thân thể nàng vẫn run rẩy sợ hãi, nàng tựa đầu lên gối ủ rũ đau lòng. Nàng vừa bị người ta cưỡng bức, bây giờ còn không cho nàng mặc quần áo, trên người Jisoo chỉ khoác một chiếc chăn. 

Như vậy, nàng cảm thấy rất có lỗi với Jinyoung. Nàng sợ anh ta biết sẽ bỏ rơi nàng mất. Jisoo hoảng loạn ôm lấy đầu run run.

Cánh cửa phòng mở ra, âm thanh khiến Jisoo giật thót nàng cuộn chặt mình trong chăn, đáy mắt hoảng sợ nhìn Jennie tiến lại gần mình.

"Jisoo, ăn cháo đi. Đây là tôi nấu." Jennie vẫn mặt lạnh, dịu dàng cầm tô cháo ngồi xuống giường.

"Tôi-tôi không ăn..." Jisoo hai mắt đỏ hoe lắc đầu nàng hiện tại rất sợ hãi người này. Không muốn cô lại gần mình.

"Em cả buổi tối không ăn gì rồi, không được nhịn." Jennie kiên nhẫn dụ dỗ.

"Tôi muốn về nhà, muốn gặp bạn trai của tôi." Jisoo hịt mũi đáng thương, nhìn Jennie đầy oán trách.

"Không"

Jennie lập tức trả lời, giọng nói thấp xuống vạn phần lạnh lẽo. Đôi mắt u ám khiến Jisoo phải dè chừng sợ hãi: " Bây giờ và sau này, em vẫn sẽ ở bên cạnh tôi."

 "Cô..." Môi nhỏ mấp máy run rẩy nước mắt cứ vậy ào ra: "Cô muốn gì ở tôi?"

"..." Jennie im lặng, đôi con ngươi đặc quánh nhìn nàng chằm chằm.

"Cô đã làm gì bạn trai của tôi?" Đối nghịch Jennie là đôi mắt vô cùng căm phẫn.

"Em không được nhắc đến tên đó nữa." Jennie híp mắt lạnh lẽo.

"Tại sao chứ? Tôi muốn gặp Jinyoung, cô thả tôi ra!" Jisoo uất nghẹn, nước mắt rơi lã chã, toàn thân nàng đau nhức dữ dội.

"Em không được gặp hắn nữa." Jennie nhàn nhạt nói.

"Tại sao?" Jisoo bấu chặt hai tay vào tấm chăn căm phẫn.

"Tôi không thích" Jennie lãnh đạm khẳng định chắc chắn, một tay mạnh mẽ kéo Jisoo lại gần mình: " Bây giờ thì ăn cháo."

"Tôi-tôi không ăn" Jisoo lắc đầu run rẩy, cánh tay bị cô nắm chặt không cho bỏ trốn, nàng sợ lắm. Bây giờ trong đầu nàng chỉ lo cho anh người yêu ở nhà có sao không thôi.

Xoảng

Jisoo sợ quá, nàng vung tay đẩy Jennie ra nào ngờ hất đổ tô cháo xuống đất vỡ nát. Ánh mắt Jennie lạnh lẽo nhìn đống vỡ vụn kia, sau đó dừng lại ở người nàng.

Cô tự giận đến nghiến hàm chật căng cứng, đúng là bướng bỉnh chưa từng thấy. Tay Jennie giật mạnh tấm chăn ra, nàng hoảng sợ lùi lại, hai tay đưa ra trước tự vệ. Cổ tay lập tức bị Jennie siết mạnh đau đớn.

"A, buông tôi ra... cô buông ra-ưm..."

Đôi môi nhỏ bị chiếm lấy không thương tiếc, Jisoo vùng vẫy kịch liệt, nàng cấu chặt đẩy vai Jennie ra nhưng bất thành. Nụ hôn điên cuồng như muốn trừng phạt nàng.

Jennie tiếp tục áp Jisoo xuống giường, nàng sợ hãi gào khóc van xin: "Tôi biết lỗi rồi, làm ơn-tha cho tôi, tha cho tôi..." 

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now