Chap 40

129 13 0
                                    

Giờ cao điểm đã đến, nhưng với tình hình hiện tại thì...

"Aa- aaa... dừng lại đi-"

Jisoo bị ép đứng chống tay trước tủ kính, phía sau Jennie dùng tốc độ trừu cắm đâm mạnh. Nàng hoảng loạn bắt lấy cánh tay Jennie không ngừng rên rỉ.

"Ah..." Jennie khẽ gầm một tiếng. Vừa nghe thấy âm thanh của nàng kích thích, vừa cúi xuống hôn lên lưng trần trắng nõn.

Đúng là đã đến giờ Jennie đi dự hội tiệc cấp cao, cô còn chuẩn bị xong trang phục, Jisoo giúp cô mọi thứ chỉnh tề. Ai ngờ, điều đó cũng không thể khiến Jennie nhịn nổi, hơn nửa tiếng rồi cũng không tha cho nàng.

"Không- không... aaaa~" Jisoo lắc đầu lịch liệt, nàng siết lấy tay Jennie, cong người đón nhận từng đợt khoái cảm mà Jennie mang tới.

Khóe môi Jennie khẽ nhếch lên, nhìn thấy nàng run rẩy đáng thương, mồ hôi ướt đẫm, cô dặn lòng là chỉ làm một chút nữa thôi.

Jennie ôm Jisoo để nàng ngồi lên bàn tráng điểm lớn.

"Không, không được... Jennie sẽ trễ giờ-" Jisoo thở hổn hển tay nhỏ nhắn đẩy Jennie ra.

Jisoo bất chợt ôm lấy cổ Jennie, cùng với cô môi lưỡi dây dưa một lúc. Bên dưới Jennie bắt đầu luân động.

"Ưm- ưm" 

Bàn tay Jennie không yên phận, nắm lấy ngực đầy đặn mà xoa nắn đến phát đau. Nàng yêu Jennie quá, nên cứ để cô bắt nạt, nàng bên cạnh cô liền như mèo nhỏ quấn quanh chủ của mình mà không muốn rời ra. Đôi lúc nàng cảm thấy bản thân thật vô dụng, nhưng nàng thật sự chỉ muốn ở bên cạnh Jennie, dù đôi lúc cô đến gần thì nàng lại né tránh đi, vì không muốn xảy ra chuyện.

Đến khi xong chuyện, Jennie mới ngồi dậy mặc áo khoác bông vào. Nhìn Jisoo nằm xấp trên giường thở hổn hển đáng thương, cô cúi xuống hôn lên gò má nàng một cái, tay dịu dàng xoa mông tròn mềm mại.

"Sau khi hội tiệc kết thúc, tôi sẽ về với em."

Jennie nói song hành động kéo chăn đắp lên nửa người nàng, Jisoo chỉ gật đầu nhẹ sau đó nhắm mắt lại thiếp đi.

Sau khi Jennie rời khỏi phòng, Jisoo mới ngồi dậy, nàng mệt mỏi rời khỏi giường, lững thững đi tắm rửa sạch sẽ. Jennie đi rồi, cô vừa trải qua đợt kích tình cùng nàng, nhưng sau đó vẫn thản nhiên đi cùng với Lee Soojin.

Jisoo không có tâm trạng, nàng vác thân xác mệt mỏi đi gặp Park Jinyoung. Điều này, Jennie cũng không nói cho Jennie biết. Nhưng nàng cứ vậy mà đi thôi, vốn dĩ nàng và Jennie không là gì của nhau, chỉ là nàng mang giúp cô một đứa bé, sau đó nàng sẽ lại bị vứt bỏ thôi.

"Alo?" Di động của nàng rung lên đợt chuông dài, sau đó nàng mới bắt máy.

"Jisoo em đã đến chưa? Anh đã gọi nước cho em rồi nhé."

"Anh đợi em một chút, em sắp đến rồi."

Jisoo bắt xe đến chỗ hẹn, nàng không biết rằng từ đầu đến cuối luôn có người đi theo sau mình. Tối hôm nay, Jinyoung hẹn nàng đến một quán nước nhỏ, Jisoo vẫn không nghĩ gì, cho đến khi nàng bước xuống xe...

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now