Chap 22

190 27 10
                                    

"Tôi..." Jisoo ngập ngừng một lúc, Jennie muốn nàng trả công hả? Nàng làm gì có nhiều tiền như vậy: "Kim tổng muốn tôi trả công như thế nào?"

"Em gọi Jen đi." Jennie tiến lại gần Jisoo, còn mau chóng ôm lấy eo nàng lại gần. Jisoo có chút muốn né tránh, hai tay nàng nắm chặt lại chống đỡ vai Jennie muốn đẩy ra.

"Jen- Jen buông ra được không?" Jisoo nghiêng mặt đi không dám nhìn vào Jennie.

"Em còn chưa trả công cho tôi."

Jennie mè nheo, nhất định không chịu buông ra, nàng hoảng hốt, thân thể lại mềm nhũn. Jisoo cụp mắt: "Được rồi, Jen muốn tôi trả công thế nào?"

"Em hôn tôi một cái, còn có cả ngày hôm nay em và tôi đều nghỉ việc. Em mời tôi đi ăn tối đi."

"..." Jisoo hơi trợn mắt nhìn Jennie.

Nàng bị Jennie vùi dập lên xuống đến mệt không thở nổi, nàng còn đang muốn nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe, ngày mai còn bắt đầu đi làm. Mà bây giờ Jennie còn bám dính nàng kêu nàng mời cô đi ăn?

Cô đi mà kêu bạn gái cô dẫn đi ăn ấy.

Nàng nghĩ vậy thôi, chứ không dám nói ra. Nàng vừa nhận ra điều Jennie muốn ở mình, cô muốn cơ thể nàng, như một dạng 'ăn bánh trả tiền'. Thảo nào Jennie lại nói rằng, nàng chỉ cần làm theo những gì cô muốn, thì tiền không thành vẫn đề.

Jennie dùng bằng chứng thỏa thuận, ép buộc nàng, nếu như nàng tự hủy hợp đồng, nàng sẽ phải bồi thường rất nhiều tiền. Jennie chỉ xem nàng như nô lệ, nàng sẽ phải làm theo tất cả yêu cầu của cô.

Jisoo tự biết giữ khoảng cách với Jennie, dù thứ tồn tại nơi ngực trái luôn làm nàng căng thẳng, ép nàng phải lén nhìn Jennie, ép nàng muốn ở gần Jennie. Nhưng Jisoo nhất định không để lộ chuyện bí mật này, nếu không Jennie sẽ cảm thấy xem thường nàng lắm.

"Je-Jen muốn tôi làm gì?" Jisoo đẩy đẩy Jennie ra khi cô tiếp tục ôm siết nàng lại gần.

Jennie vừa rồi đã nhìn thấy hết rồi, nàng đã đưa hết số tiền cho mẹ của mình, vậy thời gian này nàng phải sống bằng gì chứ? Jennie nhận ra, nàng tất bật kiếm tiền như vậy chính là vì chăm sóc cho mẹ mình ở Busan.

"Tôi không thích em ở gần Park Jinyoung, còn để hắn ra vào phòng của em." Nói đến đây, Jennie nghẹn lại cục tức ở cổ họng, hận không thể đè hắn ra băm vằm.

"Không thể như vậy được." Jisoo phản kháng, nàng hơi nhíu mày trừng trừng nhìn Jennie.

"Em trừng mắt với tôi?" Jennie ngang ngược bóp lấy hàm của nàng siết mạnh. Jisoo ăn đau cũng không dám hét lên, nàng rũ mắt xuống: "Tôi không có..."

Trong lòng vừa sợ hãi, vừa đau lòng. Đến cuối cùng, nàng cũng không dám kháng lại Jennie, bản thân yếu đuối ngu ngốc đến mức khiến cô xem thường.

"Tôi không muốn nhìn thấy hắn đến đây nữa, có nghe không?"

Jennie ngang ngược chưa từng thấy, Jisoo và cô có là gì đâu tại sao quyền riêng tư của nàng cũng bị Jennie ngăn chặn. Thời gian qua, Jinyoung đã giúp đỡ nàng rất nhiều, không thể nói không liên lạc thì liền phủi sạch quan hệ với người ta.

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now