Chap 42

141 13 0
                                    

Jisoo ôm lấy bụng đau nhói, hạ thân đau rát không chịu được, sợ hãi cong chân trốn ra khỏi phòng làm việc của Jennie. Cô chăm chú nhìn theo đến khi cánh cửa phòng đóng lại.

Lee Soojin suy nghĩ một lúc, cô ta cũng mau chóng leo khỏi người Jennie sau đó nắm lấy tay cô, kéo Jennie thật mạnh đi ra ngoài. Ban đầu Jennie hơi ngạc nhiên, nhưng sau đó cũng không biểu cảm gì mà đi theo cô ta.

Hóa ra, Lee Soojin đuổi theo Jisoo đến sảnh chính, nơi có rất nhiều nhân viên ở đó. 

"Kim Jisoo đứng lại cho tôi." Cô ta ra vẻ tức giận quát lớn.

Điều đó khiến Jisoo dừng chân lại, Jennie không hiểu cô ta định làm gì. Nàng ngơ ngác quay lại với gương mặt đã hong khô những nước mắt.

Bốp.

Bàn tay Lee Soojin giáng thẳng lên mặt nàng, điều đó khiến Jennie cùng nhiều người ở đó không khỏi bàng hoàng. Cô kéo tay Lee Soojin lại, tức giận hỏi: " Em làm cái quái gì vậy?"

Jisoo bị tát đến khóe môi rướm máu, nàng hoảng sợ chỉ biết cúi thấp đầu, tay gầy yếu ôm lấy gò má đau đớn.

Lee Soojin hất tay Jennie ra, tức giận đi tới vung tay tát thêm vào má nàng một cái.

"Này Lee Soojin!" Jennie nổi giận thật sự bước lên.

Cô ta quay lại trừng mắt, tay chỉ vào người nàng: "Con điếm này nó đã cướp chồng sắp cưới của tôi. Chỉ vì tiền mà nó có thể làm như vậy, nó thậm chí đã ngủ cùng với người đàn ông khác nhưng vẫn dụ dỗ Jennie lên giường với nó. Hôm nay tao sẽ lột mặt nạ của mày, Kim Jisoo."

Nàng sợ hãi lắc đầu, tất cả mọi người đều nhìn nàng với ánh mắt ghê tởm. Jennie thở hắt kéo mạnh Lee Soojin: "Đủ rồi, em không được làm loạn nữa. Không được đánh Jisoo."

Ánh mắt Jennie dừng trên người nàng, nhìn thấy nàng sợ hãi, hai chân run rẩy lùi lại, trái tim Jennie co thắt một cái vội muốn xông tới ôm nàng.

"Được, em sẽ không đánh nó. Vậy thì, Kim Jisoo mày tới đây quỳ xuống dập đầu xin lỗi tao đi, tao sẽ tha thứ cho mày." Lee Soojin cay độc nghiến răng.

"Cái gì?" Jennie híp mắt nổi đóa.

"Jen xót sao?" Lee Soojin cười khẩy một tiếng. Sau đó tiếp tục nói như muốn đả kích: "Nó đã ở sau lưng Jen quan hệ với người đàn ông khác, vậy mà Jen còn bênh vực nó sao?"

"..." Jennie khựng lại không nói nên lời. Nghĩ đến chuyện đó khiến Jennie càng thêm tức giận.

"Mày tới đây." Lee Soojin chỉ tay ra lệnh cho nàng quỳ xuống.

Jisoo ngập ngừng, nếu như nàng xin lỗi như vậy liệu hai người họ có tha lỗi cho nàng thật sao... như vậy nàng có nên quỳ xuống xin lỗi họ hay không? Jisoo nghĩ.

Trong lòng không ngừng đau đớn, tay yếu ớt quệt đi nước mắt đau lòng yếu đuối. Nàng căm ghét bản thân mình... Nàng chậm chạp bước lên, sau đó quỳ gối trước mặt hai người.

Jennie không thể kiềm được chua xót, chân bước lên muốn ngăn lại nhưng Lee Soojin dang tay ra không để cô có cơ hội đó.

"Jisoo." Người bên ngoài bước vào, là Lisa và Park Jinyoung.

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now