Chap 8

247 27 11
                                    

Jisoo xác định đây là lần thứ hai bị nhốt trong mật thất, đã vậy một lần nhốt như vậy ba ngày. Jennie đòi hỏi bằng các hình thức, sử dụng đồ chơi lên thân thể nàng. Đến khi thỏa mãn xong mới ôm Jisoo vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi liền rời đi, để lại Jisoo trần trụi nằm trong mật thất.

Đến khi trở về liền tiếp tục đòi hỏi mặc cho nàng van xin thế nào, đúng ba ngày Jennie tự mình mang cơm vào đút cho Jisoo ăn. Giam giữ nàng với cơ thể trần trụi đáng thương, không một mảnh vải.

Khi Jennie để nàng một mình trong mật thất, toàn bộ đèn đều được Jennie tắt đi nên căn phòng trở nên tối đen.

Jisoo vừa mệt vừa, đau đớn toàn thân nên hoàn toàn không thể ngồi dậy được.

Dù vậy, Jennie vẫn tuyệt đối không để lại trên thân thể nàng một vết thương nào. Lần này, Jennie đã liên tục hành hạ Jisoo trong ba ngày liên tiếp.

"Ưm..."

Đến ngày thứ ba, quả thực nàng không thể chịu đựng nổi. Âm thanh rên rỉ gào khóc, hơi thở ám đầy dục vọng vây kín trong mật thất. Hai tay Jisoo bị trói cố định trên đầu, môi nhỏ bị dán băng keo. Vì những ngày trong mật thất, Jennie không muốn nghe nàng cầu xin bất cứ điều gì. Đến khi xong chuyện, mới tháo băng keo ra rồi rời đi.

Khi ấy, Jisoo cũng không còn sức lực nữa, chỉ nằm trơ chọi trên giường lãnh lẽo. 

Triền miên kéo dài thật lâu, Jennie tiếp tục lật người Jisoo qua. Nàng thở hổn hển đáng thương, thân thể nằm sấp xuống, phía sau Jennie nâng cao mông đẹp, yên lặng giữ lấy di vật giả không chút thương cảm đẩy sâu vào trong hạ thân nàng.

"Ưm-" Jisoo cốn dĩ không thể hét lên, cũng không thể gào khóc vì quá đau. Chỉ có thể chịu đựng tra tấn, cổ họng rít lên những âm thanh khô khốc.

Jennie thô bạo, hạ mình xuống tư thế truyền thống dùng tốc độc trừu cắm đâm mạnh. Âm thanh va chạm đầy dâm mỹ vang dội trong mật thất tĩnh lặng.

"Ưm... ưh-"

Nước mắt chảy xuống ròng rã, thân thể không ngừng run rẩy, cao triều ập đến ngón chân nàng cũng co lại. Từ đầu đến gót chân nàng đều nhiễm tầng phấn hồng.

Jisoo sợ hãi, Jennie im lặng tắm rửa cho Jisoo xong lại tiếp tục bỏ đi nhốt nàng lại trong mật thất tối đen không một ánh sáng lọt vào.

Jisoo đổ người xuống nền đất lạnh lẽo, những suy nghĩ bủa vây lấy nàng, toàn bộ những đau đớn từ tâm hôn ra thân thể. Jisoo vô lực yếu ớt không thể cử động, cũng không thể tự lết lên giường, vì căn phòng tối đen khiến nàng di chuyển khó khăn, Jisoo đành nằm dưới sàn đất.

Jennie vì điều gì mà đối xử tàn nhẫn với nàng như vậy? Xem nàng không khác gì con thú hoang, bởi vì nàng động vào đồ của bạn gái Jennie sao? Hay Jennie ghen vì Park Jinyoung.

Không không, suy nghĩ nực cười liền bị Jisoo gạt đi. Chắc chắn không thể là như vậy, chắc chắn là vì nàng động vào đồ của bạn gái Jennie, sau đó còn làm vỡ cái cốc Soojin tặng cho Jennie. Vì vậy nên Jennie mới tức giận, hành hạ nàng đến chết đi sống lại, Jennie xem nàng không bằng bằng cái cốc ư?

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now