Jennie bước tới gần tủ, nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé chui rúc trong đó, khóe môi Jennie khẽ run lên. Cô không nghĩ nhiều liền đi tới, môi mấp máy khẽ gọi: "Jisoo..."
Jisoo từ đầu đến cuối vẫn nắm chặt lòng bàn tay bị thương, máu cứ như vậy thấm vào áo một mảng.
Jisoo nghe người gọi mình thì quay sang nhìn, nàng lập tức càng chui rúc vào trong, khóc thút thít môi lẩm bẩm: "Xin lỗi, tôi xin lỗi..."
"Tôi xin lỗi..." Thái độ vừa rồi của Jennie thật sự rất đáng sợ, trông giẫn dữ mà cuồng nộ, ánh mắt sắc bén như hàng nghìn mũi băng chỉa xuống hố sâu vun vút. Như thể nàng đã động vào vật quý báu của Jennie.
Jisoo sợ ra ngoài sẽ bị Jennie xử đẹp, đến khi Jennie bắt lấy khuỷu tay Jisoo, nàng hoảng sợ bám sâu vào vách.
"Tôi-tôi biết lỗi rồi..."
"Jisoo ngoan, ra đây."
Jennie kiên nhẫn, nhẹ nhàng kéo nàng ra ngoài. Nàng định tiếp tục bỏ chạy lại bị Jennie giữ chặt trong lòng: "Em đứng yên."
"Tôi không phải-không phải cố ý đâu..." Tiếng quát giận dữ và ánh mắt tức giận của Jennie cứ hiện lên trong tâm trí nàng.
Jennie nhìn thấy áo Jisoo dính một mảng máu tươi, cô trợn mắt kinh hãi. Tay nàng cứ nắm chặt không chịu buông, Jennie giữ lấy cổ tay Jisoo, nàng là không muốn cho cô xem.
"T-tôi muốn về phòng..."
Jisoo giật giật tay lại, Jennie kiên quyết giữ chặt. Máu trên tay nàng cứ nhỏ giọt rơi xuống nền nhà. Trái tim Jennie không ngừng thoi thóp khó thở.
Jennie ôm nàng trở về phòng, mang theo hộp sơ cứu vết thương. Jisoo nhất định không mở tay ra cho cô sem xét vết thương. Vừa rồi còn như thú dữ điên cuồng vì nàng lỡ tay làm vỡ đồ vật quý giá của cô, mạnh tay đẩy nàng ra, bây giờ còn tỏ ra quan tâm cái gì chứ.
Nàng lén đứa mắt nhìn Jennie, sau đó lại nhìn hộp kỷ vật kia được cất an toàn trên tủ. Song, sau đó nàng nhìn thấy Jennie nhíu mi bực bội nhìn mình, nàng liền im bặt để yên cho cô băng bó lại vết thương. Bực bội gì chứ? Nàng cũng không bắt cô phải sơ cứu cho mình.
Vết thương sâu nên rỉ máu rất nhiều, sau khi Jennie băng bó xong, cô nhìn đến môi Jisoo, sau đó mau chóng phủ lên đó một nụ hôn. Một lúc sau, nàng đặt tay lên vai Jennie đẩy nhẹ ra.
Cùng lúc đó, di động nàng rung lên đợt chuông tin nhắn. Jisoo cầm lấy di động lên, nhìn thấy cái tên trên màn hình khiến nàng có chút sửng sốt. 'Jisoo, Jennie cô ta có phát hiện không? Cảm ơn em vì cái khăn choàng cổ, nó ấm lắm.'
Jennie nhìn sắc mặt tái mét của Jisoo, vẻ mặt Jennie cũng tối sầm lại, cô ngang nhiên giật lấy di động của nàng xem tin nhắn. Quả nhiên là như cô đã nghĩ, hai người không gọi với nhau nữa nhưng liên lạc qua tin nhắn, đã vậy còn đưa khăn choàng cổ Jennie mua cho nàng đưa cho Jiyoung.
Đôi mày Jennie cau lại như sắp va vào nhau, cô nhìn Jisoo đang chột dạ cúi đầu. Lửa giận phun trào từ gót đến chân, Jennie im lặng lấy di động ra gọi cho vệ sĩ.
"Dạ cô chủ." Đầu giây bên kia bắt máy sau hai đợt chuông.
"Đi 'nói chuyện' với Park Jinyoung đi."
YOU ARE READING
Cover- Edit (Jensoo)Sắc dục
General FictionAuthor: alicepikachoo (Lisoo) Có em trong cơn bão tuyết Cover: Jisv103__ Truyện cover đã được tác giả bộ gốc cho phép. Mình đã đổi tên truyện, truyện chứa nhiều yếu tố 18+ không thích có thể dừng lại. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình!