Chap 4

253 34 0
                                    

"Này!! Hai người làm cái quái gì vậy?"

Rosé hoảng hốt chạy vào can ngăn, khi vừa mở cửa lại nhìn thấy cảnh tượng Jennie và Lisa choảng nhau. Hai người nắm lấy cổ áo nhau không ai chịu thua ai, sao lại thành ra như vậy?

Rosé cố gắng giằng hai người họ ra, bọn họ đấm nhau quần áo xộc xệch, nhân viên nhìn vào thì còn ra thể thống gì nữa.

"Buông ra đi!!" Rosé hét lên, quả nhiên không ai làm lại hai người này.

"Là cậu ta quá đáng trước!" Jennie tức giận không buông.

"Cậu ta đấm em trước!!" Lisa nhất định không chịu thua: " Sự thật là như vậy, cậu chính là đồ ngốc!!" Lisa chính là muốn nói sự thật Jennie không hề biết.

"Cậu nói ai ngốc hả?" Jennie siết lấy cổ áo Lisa. "Nếu cậu không nhắc đến Soojin-"

"Thì sao hả? Cậu nổi điên vì mình nhắc đến Soojin, cậu sợ Jisoo biết chứ gì? Nếu không buông bỏ được quá khứ thì đừng để tương lai phải đau thương."

"Đừng có dạy đời mình!"Jennie đè nặng giọng nói, tròng mắt đỏ ngầu hung hăng. Hai người giằng co qua lại một khung cảnh hỗn loạn chưa từng có.

"Hai đứa có buông ra không? Đây là công ty!!!" Rosé bất lực quát một tiếng. 

Cả hai đều thở hồng hộc như con thú bị thương, ngay sau đó đã buông nhau ra. Jennie chỉnh lại cổ áo ngay ngắn, cổ bị trầy xước rớm máu, Lisa thì khóe môi cũng rỉ máu.

Jennie lại bắt đầu im lặng, cô quay mặt ra cửa sổ lớn. Châm một điếu thuốc, ngón tay run rẩy đưa điếu thuốc lên miệng rít một hơi. Trước mắt như phủ một lớp sương mù. Trong lòng mang theo gợn sóng khó tả, khóe môi Jennie khẽ nhếch lên, lồng ngực có chút khó thở.

Rosé nhìn Jennie đã 5 năm vùi mình trong đau khổ, có chút không nỡ nói với cô. Nhìn bóng lưng cô độc, Rosé nhẹ lời hỏi han: "Em tìm Soojin đến đâu rồi?"

Jennie thở ra, môi mấp máy: "Người ta báo tin cô ấy đang chuyển sang đất nước khác. Hiện chưa rõ địa điểm."

Rosé giữ tay Lisa lại, trừng mắt ra hiệu không được kích động, Lisa nhất định tiếp tục nói: "Được nhưng nếu Soojin trở về đây, mình hy vọng cậu sẽ giải quyết triệt để. Vì Jisoo không có tội."

Rosé nghe Lisa nói xong, sau đó liền kéo tay Lisa ra khỏi phòng làm việc của Jennie vì không muốn xảy ra thêm xung đột.

"Sau này hai em đừng có kích động như vậy nữa." Rosé nói với Lisa khi hai người đã đứng ngoài sảnh chính.

"Tại sao lại như vậy?" Lisa hỏi: "Cậu ta đang xem Jisoo là người thay thế, như vậy không công bằng với em ấy. Jisoo còn chưa lớn đến mức để chịu đựng những thứ xung quanh cậu ta đâu. Choi Soojin thực tế không hề bị bố cô ta bắt đi mà?"

"Nhưng rõ ràng là Park Jinyoung đó làm bậy sau lưng Jisoo?" Rosé hơi trợn mắt không tin được.

"Em thừa biết Park Jinyoung sau lưng đã đối sử rất tệ với Jisoo, nhưng em ấy có làm gì đâu mà bị lôi kéo vào chuyện này. Nếu sau này Jisoo biết được em ấy chỉ là người thay thế, em ấy sẽ còn đau khổ hơn."

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now