Chap 43

223 18 2
                                    

Jennie kéo Jisoo về phòng sau đó khóa trái cửa, nàng không dám ngẩng đầu lên cũng không dám phản kháng lại. Môi nhỏ lắp bắp lên tiếng: "Jennie muốn làm gì tôi có đúng không?"

"..." Jennie bất ngờ đến nghẹn lời, cô chỉ chăm chú nhìn nàng.

"Làm bất cứ điều gì Jen muốn..." Jisoo càng nói càng nghẹn lại. Nàng đã thật sự tuyệt vong đến mức không còn muốn cầu xin nữa, nước mắt cứ không ngừng tuôn ra trên khuôn mặt diễm lệ. Bất lực mà nói: "Tôi tự biết được bản thân kém cỏi, không phải tiểu thư danh giá. Tôi đã muốn tự kết thúc cuộc đời mình ngay sau khi mẹ tôi mất..."

"Nhưng tôi chợt nhận ra, tôi không thể làm như vậy khi đã đặt một lời hứa với phu nhân và Jennie, rằng tôi sẽ sinh một đứa bé cho Kim gia. Tôi mỗi ngày đều mong ước đứa bé của tôi và Jennie sẽ mau xuất hiện, càng ngày ham muốn có con với Jen càng lớn dần. Tôi cho rằng, nếu tôi mang thai đứa bé Kim gia, thì ngày nào đó Jen cũng nhất định sẽ yêu tôi. Tôi rất muốn có con với người tôi yêu, nhưng bây giờ tôi thật sự sợ lắm. Ý thức của tôi nhắc nhở tôi, rằng Jennie sẽ không bao giờ yêu tôi và tôi chỉ là đẻ thuê cho Jennie và tiểu thư, chỉ vì tiểu thư không thể sinh con..."

"Jisoo, em-" Từng câu từng chữ như đánh mạnh vào lòng Jennie, lồng ngực như bị trút cạn không khí.

Nàng ngẩng lên với đôi mắt sưng húp và chứa đầy đau thương trong ánh mắt, ướt đẫm khuôn mặt đáng thương: "Tại sao tôi phải sống trong khi tất cả mọi người đều xem thường và kinh tởm tôi?"

Nàng sợ hãi, nàng không biết vì sao lại dám nói hết nhưng lời trong lòng này với Jennie. Nàng cho rằng Jennie sẽ không vì những lời này mà thương hại hay không động thủ với mình. Nhưng nàng cuối cùng vẫn muốn nói ra, nàng muốn được thanh thản.

Jennie kinh hãi khi nghe nàng nói như vậy, cô vội vã ôm nàng vào trong lòng muốn nàng được bình tĩnh, giọng cô cũng trở nên run rẩya: "Jisoo em không được như vậy, em không được bỏ tôi."

"..." Jisoo im lặng, nàng không nói nhưng nước mắt tuyệt vọng lại rơi xuống không ngừng.

"Jisoo, là tôi không tốt, tôi sẽ không bao giờ để trường hợp đó sảy ra nữa. Em đã nói rằng sẽ sinh đứa bé cho tôi, kết hôn với tôi, em định như vậy mà không giữ lời sao?"

"Tôi sinh đứa bé, nhưng sẽ không kết hôn." Nàng đáp lại.

"Tại sao?" Jennie kinh động ôm siết Jisoo hơn.

"Tôi không thể kết hôn với Jen, tôi không xứng Jen cũng biết điều đó. Lúc nào Jen cũng chỉ xem tôi như gái điếm thôi, dù tôi có giải thích thế nào cũng không thể bằng được bạn gái của Jen... Mọi người cũng sẽ xem thường, tôi hoàn toàn không xứng."

"Tôi không bao giờ xem em là loại người đó. Xứng hay không em và bọn họ nói được sao?" Jennie run rẩy ôm nàng trong lòng: "Em không được bỏ đi, tôi muốn kết hôn với em, Kim Jisoo."

Jennie biết rằng bản thân mình đã ghen tuông mù quáng, nhưng lại không muốn mất Jisoo. Cô đã làm tổn thương Jisoo, khiến nàng đã không còn thiết tha muốn bên mình nữa. Vì sĩ diện mà lại hành hạ nàng...

Jennie đối diện gương mặt đẫm nước mắt, ngón tay lướt qua viền mắt lau đi những giọt nước mắc tựa như pha lê kia.

"Jisoo, chỉ cần em nói, tôi đều tin..." Jennie ôm lấy gương mặt nhỏ nhắn hôn lên môi nàng một cái.

"Jennie không cho tôi nói, tôi biết Jen chỉ tin tiểu thư Lee nên tôi không cần giải thích.

"Không phải, tôi-" Jennie nghẹn lời, sau đó vội vàng giải thích: "Jisoo, là tôi ghen tuông vô liêm sĩ khi thấy những bức ảnh đó, tôi đã không kiềm được, em bỏ qua cho tôi có được không?"

Ghen? Jennie nói là cô đã ghen khi thấy những bức ảnh nàng và Jinyoung sao? Jisoo ngơ ngác nhìn Jennie, như thể chờ đợi một câu trả lời.

"Em, em bỏ qua có được không? Tôi sẽ sửa đổi..." Jennie kích động hơi ôm lấy vai nàng, không ngừng hôn lên môi nàng dỗ dành. Cô sợ Jisoo sẽ bỏ đi mất...

Nàng có chút bất ngờ, Jennie cầu khẩn nói sẽ sửa đổi vì nàng sao? 

"Được." Jisoo trả lời nhẹ một tiếng. Nàng tin tưởng gật đầu một cái, không hiểu sao lúc này nghiêm túc nhìn vào mắt Jennie, nàng lại cảm thấy rất chân thành. Jennie mừng rỡ vui vẻ, nàng nói thêm: "Nhưng tôi có một thỉnh cầu."

"Được, em cứ nói đi." Jennie thảm nhiên đáp.

"Tôi không làm ở OA nữa." Jisoo nghiêm túc nói.

Jennie trầm mặc một lúc suy nghĩ, nhìn nàng thật lâu, đáy mắt vụt qua tia đau sót: "Được, nhưng mà tôi sẽ không để bọn họ bắt nạt em lâu dài nữa."

Bàn tay Jennie dịu dàng áp lên gò má xinh đẹp, ngón tay xoa dịu vết bầm tím chua xót không thôi, chân thành nói: "Tôi sẽ sửa đổi, để có thể thích hợp với Jisoo."

Jenie nhìn nàng vẻ mặt ngơ ngác, cô chắc chắn rằng nàng đang suy nghĩ về câu nói đó. Jennie không để nàng trả lời, đã cúi xuống hôn sâu lên môi nhỏ, dịu dàng nhưng gấp gáp.

Jennie cũng đã biết được nàng đã có tình cảm với mình, nên cô nhất định cũng sẽ không buông tay nàng ra. Jisoo cũng ôm lấy gò má Jennie đáp lại nụ hôn nhẹ nhàng, một lúc sau mới đẩy nhẹ vai Jennie ra: "Tôi- tôi vẫn còn cảm thấy buồn ngủ một chút..." Nàng vẫn còn ám ảnh mùi của thuốc mê.

Jennie ngạc nhiên: "Sao vậy, em không khỏe ở đâu?" Jennie dịu dàng đỡ nàng xuống giường, nhìn mắt nàng mệt mỏi sụp mí.

"Hôm qua- hôm qua tôi đi gặp Jinyoung để nói chuyện, nhưng sau đó xuống xe thì còn không biết gì nữa..." Nàng lắp bắp giải thích, không dám nhìn Jennie vì biết cô không hề thích Jinyoung.

"Sao?" Jennie trợn mắt.

"Tôi không biết, tài xế taxi rất kì lạ, tôi cảm thấy lúc đó rất buồn ngủ..." Nàng không nhớ được tất cả nhưng nhớ được mặt của tài xế: "Sau đó buổi sáng lại nhìn thấy nằm cạnh Jinyoung... Tôi không có ký ức lúc đó..." Nàng uất ức nhìn Jennie giải thích.

.

.

.

.

BLISSOO một cái tên thật hạnh phúc~~


Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now