Chap 33

146 14 2
                                    

Jisoo mím môi, nàng bối rối hơi lắc đầu: "Hay là, chúng ta sinh đứa bé trước đi. Phu nhân cần đứa bé hơn mà."

Jisoo nói qua loa cho Jennie bỏ qua chuyện, nàng và cô là không thể nào, cô còn ở đây đối tốt với nàng làm cái gì.

Jennie hơi im lặng, đôi mắt trở nên ảm đạm khó đoán. Jisoo cảm thấy không khí có mùi rồi, nhưng quả nhiên là không giống với suy nghĩ của nàng.

Jennie ôm eo Jisoo lại gần, cô thật sự muốn gần gũi, bày tỏ thân mật với nàng. Khi nghe Jisoo nói như vậy khiến trái tim Jennie run rẩy. Jisoo là từ chối cô sao?

"Như vậy..." Jennie thấp giọng, đôi mắt lưu luyến nhìn nàng: "Như vậy nếu sinh đứa  bé xong, chúng ta kết hôn được không?"

"Tôi..." Jisoo nghẹn lời. Nàng nhìn ra anh mắt chân thành của Jennie, nhưng sau đó đã cụp mắt, không để bản thân quá mu muội: "Đến lúc đó, Jen còn muốn kết hôn với tôi thì-"

"Tôi-"

Đột nhiên tiếng chuông di động của Jennie reo lên liên hồi, cô hơi nhíu mi luyến tiếc buông Jisoo ra để mở điện thoại lên xem. Nàng ngồi im lặng không lên tiếng nữa.

"Alo?" Đoạn Jennie nhấc máy.

"Rosé lần này lại xin nghĩ việc chỗ mình rồi." Đầu dây bên kia biểu hiện rõ giọng nói buồn bã.

"Sao? Hai người sảy ra chuyện gì?" Jennie cau chặt chân mày, Rosé trước đó đã chuyển công tác từ chỗ Jennie qua bên Lisa để làm việc được gần gũi với Lisa hơn. Không bao lâu lại nộp đơn xin nghỉ việc.

Jennie cho rằng đã có chuyện gì đó nghiêm trọng xảy ra.

"Ừm." Lisa hơi ngập ngừng không biết nói thế nào, Jennie hắng giọng một cái, Lisa mới tiếp tục nói.

"Lần trước gặp đối tác ở quán bar, mình đã say xỉn làm bậy với Rosé ở nhà mình. Lúc đó do say quá mình chẳng nhớ gì hết, chỉ biết Rosé đã nói dối là say, mình xem camera đều đã thấy rồi. Hôm đó Rosé không say và còn đưa mình về nhà..."

"Vậy thật ra cậu không nhớ bản thân đã nói gì luôn sao?" Jennie rối rắm, Jisoo vẫn ngoan ngoãn như méo nhỏ bên cạnh Jennie không nói gì, nhưng nàng vẫn biết họ đang nói chuyện căng thẳng.

"Mình không nhớ..." Lisa ủ rũ không thốt nên lời, im lặng một lúc bất lực nói: "Nhưng mình đã nói sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ mà, mình nói sẽ kết hôn với chị ấy, nhưng mà Rosé không đồng ý. Bây giờ chị ấy không chịu gặp mình nữa..."

Jennie ảo não, chuyện của cô còn chưa xong nữa. Mà cô cũng không nỡ để Lisa buồn rầu như vậy, chắc chắn là có lý do gì đó nên Rosé mới từ chối kết hôn với cậu ta.

Jennie thở khẽ một tiếng: "Được rồi, mình sẽ giúp cậu, giúp cậu tra hỏi Jennie. Bây giờ cậu nghỉ ngơi đi."

Nói thêm vài câu, Jennie tắt máy. Cô nhìn Jisoo một lúc, lại chồm người tới hôn nhẹ nàng một cái. Jisoo ngượng ngùng, môi hé mở hỏi han: "Jen có chuyện gì sao?"

"Ừ." Jennie gật đầu, nhàn nhạt nói: "Bây giờ em ở đây, nếu đói bụng thì gọi dì Jeon có biết không? Tôi ra ngoài có việc một chút."

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now