Chap 46

179 21 4
                                    

Lisa đi tới chỗ của Jennie còn không quên kéo tay Jisoo đi theo khi nàng cứ đứng đơ một chỗ. Jisoo có chút gượng gạo khi thấy Jennie cùng Soojin

"Jennie, mình và Jisoo đến đón cậu nè." Lisa vui vẻ trước không khí gượng gạo, nhưng thật ra chỉ có mình Jisoo cảm thấy gượng gạo.

Jennie nhìn nàng, ánh mắt dò xét từ trên xuống. Nàng hơi nép phía sao Lisa, môi lắp bắp: "Kim tổng về rồi."

Jennie gật đầu vẫn giữ khuân mặt không chút biểu cảm. Lisa cười cười giúp Jennie cầm lấy vali. Bên cạnh Lee Soojin liếc Jisoo một cái, tay cầm túi đồ giơ ra: "Còn không mau cầm đồ cho tôi?"

"Em không tự làm được sao?" Jennie khó chịu nhắn mặt thốt ra.

"Jennie-" Lee Soojin tức giận nghẹn lời.

Lisa nổi giận: "Cô tự đi mà cầm, đừng có bắt nạt Jisoo, em ấy đang-"

"Được rồi được rồi, em cầm được mà." Jisoo lên tiếng ngăn cản. Nàng không muốn mọi người căng thẳng. Jisoo bước lên giúp cô ta cầm lấy túi đồ nhưng Jennie đã dành lấy không để nàng cầm.

Dù vậy nhưng Jisoo vẫn đi theo sát Lisa, khi thấy Soojin khoác tay Jennie... hoặc là nàng sẽ đi sau bọn họ. Jennie quay lại thấy Jisoo vẫn chậm chạp đi phía sau, cô định quay lại nắm tay nàng. Nhưng Jisoo liền phát giác được, nàng vội liền đi bên cạnh Lisa.

Ra đến xe, Jennie mở cửa xe muốn cho nàng ngồi cạnh thì Lee Soojin liền chen lên. Jisoo cũng không nghĩ là nàng sẽ ngồi cạnh Jennie, nên nàng đã ngồi bên cạnh ghế phụ lái. Lúc này Jennie đã cảm thấy không vui, cô biểu hiện ra mặt, sau khi lên xe liền lẩm bẩm: "Đưa Soojin về nhà trước."

"Hả, không phải sẽ đến nhà Jen sao?" Soojin ngơ ngác không hài lòng.

"Tôi có việc rồi." Jennie nhàn nhạt trả lời làm Soojin tức không nói nên lời, cô ta thừa biết việc mà Jennie nói là gì, chính là muốn ở cạnh Jisoo chứ gì.

Soojin thấy Jennie không vui thì im bặt liền không phản ứng nữa. Jisoo cũng im lặng, còn Lisa gật đầu đưa Lee Soojin về nhà trước.

"Jisoo, xuống đây ngồi." Jennie dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn lên nàng, tay vỗ ghế bên cạnh ra hiệu khi đã đưa Lee Soojin về nhà.

Jisoo căng thẳng nhìn vào gương chiếu hậu, nàng không muốn chút nào. Dù vậy, ánh mắt sát khi của Jennie qua gương chiếu hậu thì liền run sợ, nàng vội đi xuống ngồi vào ghế bên cạnh.

Nói là ngồi bên cạnh nhưng nàng lại ngồi sát vào cửa xe, Jennie âm thầm quan sát Jisoo từ trên xuống, Lisa bắt đầu lái xe đi.

Jennie cũng không nhân nhượng, nàng dám chạy trốn cô sao? Đã vậy còn cả gan không nhận điện thoại của cô nghe cô giải thích. Jennie thản nhiên ngồi vào sát cạnh Jisoo, làm nàng mất tự nhiên một tay đặt lên đùi, tay còn lại bám lên cửa xe lo lắng.

Jisoo cảm thấy không thoải mái, nàng liền lên tiếng, giọng nói lắp bắp như sợ điều gì đó: "Lisa... ở đây không tốt lắm..."

"Sao?" Lisa ngơ ngác vừa lái xe vừa nhìn vào gương chiếu hậu, nghe qua giọng nói có chút vấn đề.

"Chỗ này- chỗ này không thoải mái lắm..." Jisoo sợ hãi khi Jennie im lặng, nhưng tay cô đã vòng qua siết lấy eo nàng: "Cho em lên trên ngồi đi..."

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now