Lisa nhìn ra, Jisoo chính là không muốn chứng kiến cảnh Jennie cùng người khác. Nàng không có tư cách ghen tuông, cũng không có tư cách muốn Jennie ở bên cạnh mình.
Lisa kéo tay nàng lại gần, nhỏ giọng nói: "Được, bây giờ Lisa đưa em về."
Jisoo gật đầu, nàng ôm lấy cánh tay Lisa ra hiệu cùng cô ấy rời đi. Jisoo nhìn Jennie, hơi cúi đầu nói: "Tôi xin phép về trước."
Jisoo cũng không đợi Jennie phản ứng liền cùng Lisa rời đi bước lên xe hơi phía trước.
Jennie vừa bực mình vừa khó chịu, cô đẩy nhẹ Lee Soojin ra, bất đắc dĩ quan tâm hỏi han: "Em có sao không?"
"Jen, em sợ quá..." Soojin khóc thút thít sợ hãi.
"Được rồi được rồi." Jennie thở dài một tiếng, cô ôm lấy vai Soojin: "Em muốn ăn gì? Tôi đưa em đi."
"Dạ..." Lee Soojin gật đầu, cô ta tựa trong lồng ngực Jennie, đôi con ngươi giễu cợt đắc ý.
Ngồi trên xe, Lisa quan tâm lo lắng hỏi han nàng đủ thứ, Jisoo cũng nhẫn nại trả lời dù bản thân đang mệt.
Hai người rơi vào im lặng một lúc, sau đó mới tiếp tục lên tiếng: "Vừa rồi là Lee Soojin cố tình muốn tách em khỏi Jennie."
"..." Jisoo trầm mặc nhìn Lisa, nàng không nghĩ đến giai đoạn này.
"Cô ta cố tình làm như vậy để gọi Jennie đến, cô ta thừa biết Jennie và em đang ở cạnh nhau." Lisa giải thích.
"Sao Lisa lại biết chuyện này?" Nàng nghiêng đầu hỏi.
"Hm..." Lisa thở khẽ: "Vừa rồi lúc đến cứu Soojin, Lisa bắt gặp cô ta nháy mắt với tên kia."
Jisoo thwor khẽ một tiếng, dù cô ta có bày trò hay không thì nàng cũng đâu có tư cách giành giật với cô ta. Vốn dĩ tình cảm của Jennie là dành cho cô ta, nàng không hiểu tại sao Lee Soojin luôn bày trò như vậy để làm gì.
Cả hai tiếp tục rơi vào trầm mặc một lúc lâu, bỗng nhiên Lisa nghiêng đầu nhìn gì đó. Cô dừng lại đột ngột khiến Jisoo ngơ ngác, môi Lisa lẩm bẩm: "Rosé?"
Nàng cũng vì vậy mà nhìn ra bên ngoài, Rosé đang đứng ở bên lề đường gọi taxi, Lisa lập tức xuống xe, Jisoo vẫn ngồi yên vị trên xe thăm dò tình hình.
"Rosé sao chị đứng ở đây vậy?" Lisa nhìn Rosé với vẻ lo lắng, ngoài trời thì đang nắng nóng.
"À, chị mua ít đồ, xe chị hỏng rồi nên phỉ gọi taxi." Rosé ngạc nhiên nghiêng đầu nhìn vào xe của Lisa thì nhìn thấy Jisoo cũng ngồi trong đó.
"Sao chị không gọi em?" Lisa nhăn mặt, bình thường Rosé không có xe sẽ gọi cho Lisa để đi nhờ, nhưng dạo gần đây không gọi.
Rosé cho rằng nàng không gọi cho Lisa là đúng, nhìn thấy Jisoo ở trên xe của Lisa khiến Rosé có chút thất vọng và ghen tỵ.
Rosé cười lấp liếm: "Không sao, chị có thể đón taxi được." Sau này có lẽ cũng sẽ như vậy.
"Đứng đây nắng lắm, chị lên xe đi rồi chúng ta nói chuyện." Lisa không biết vì sao dọa gầm đây Rosé hay tránh mặt mình lắm, thời gian gần đây cả hai cũng ít nói chuyện.
YOU ARE READING
Cover- Edit (Jensoo)Sắc dục
General FictionAuthor: alicepikachoo (Lisoo) Có em trong cơn bão tuyết Cover: Jisv103__ Truyện cover đã được tác giả bộ gốc cho phép. Mình đã đổi tên truyện, truyện chứa nhiều yếu tố 18+ không thích có thể dừng lại. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình!