Chap 7

266 29 3
                                    

Jisoo ngoan ngoãn gật đầu, nước mắt nước mũi ròng rã đáng thương. Trái tim Jennie xao động mãnh liệt, cuối cùng lại kìm chế không để bản thân ôm nàng.

Jennie khôi phục vẻ lạnh lùng đáng ghét đứng thẳng dậy. Trong đầu cô hàng nghìn câu hỏi đặt ra, Jennie buông Jisoo ra, đều đều nói: "Được rồi, tôi đã dặn bà Jeon nấu bữa tối. Em mau xuống ăn đi tôi có việc ra ngoài. Sẽ về trễ."

Jisoo ngẩng đầu lên đôi mắt bi ai nhìn Jennie, nàng muốn nắm tay Jennie, muốn hỏi xem cô có thể ở nhà cùng nàng được không, nhưng Jennie không cho nàng có cơ hội đó, cô quay lưng mau chóng rời khỏi phòng, bóng lưng cao gầy cô độc biến mất sau cánh cửa.

Jennie mặt ủ rũ ngồi ở góc khuất của một quán bar, vũ trụ bay của các tiểu thư thiếu gia. Tiếng nhạc sập sình ồn ào náo nhiệt, bọn họ nhảy nhót tưng bừng. Ngược lại chính là người trong góc tối, khiến không khí trở nên ảm đạm hơn.

Thời gian Soojin vẫn còn bên cạnh Jennie, hai người gắn bó với nhau đã gần mười năm. Những chuyện vui buồn hay khó khăn, Soojin đều ở bên cạnh cô ngày đêm.

Jennie cho rằng bản thân cố gắng một chút, có thể tìm lại được Soojin. Muốn cô ấy trở về bên cạnh mình như trước kia, những năm tháng không có Soojin, Jennie như kẻ chết trôi không làm gì được.

Thời gian gần đây, đột nhiên tìm được một đám mây trắng nhỏ. Như sưởi ấm tâm hồn lạnh lẽo bấy lâu nay của Jisoo, nhưng có điều những hoài niệm về Soojin chưa  bao giờ là dứt.

Thời gian trước, hai người cãi nhau inh ỏi về chuyện Soojin nói dối Jennie đi học nhóm. Cuối cùng để Jennie thấy Soojin đi cùng cậu bạn khác.

Soojin đã giải thích rằng đó chỉ là bạn của cô ấy, tất nhiên Jennie đã tin. Nhưng sau đó là hai ba lần nữa bắt gặp, hai người đã cãi nhau long trời lở đất. Giữa đêm tuyết rơi mù mịt, Soojin bỏ chạy ra khỏi nhà Jennie, cô đuổi theo đến đâu cũng không tìm thấy.

Soojin đã mất tích ngay trong đêm đó. Nghĩ lại những điều này, Jennie muốn hận vì Soojin đã làm tổn thương mình. Nhưng tình cảm cô dành cho Soojin là tuyệt đối, Jennie muốn tìm lại Soojin, muốn xem cô ấy có phải đang sống tốt không.

Trước đó, cô còn muốn tìm Soojin sau đó hàn gắn lại mối quan hệ này. Nhưng hiện tại mọi thứ đều xoay chuyển cực độ. Khiến Jennie như bị đảo lộn, thần trí không còn được tập trung nữa.

Vệ sĩ vừa đưa cho Jennie xem một tin nhắn, người gửi chính là Park Jinyoung. Vì cô cho người xử hắn, nên hắn muốn chọc tức cô, gửi đống ảnh hắn ta hôn Jisoo phía sau trường học cho Jennie xem.

Kết quả càng khiến tâm trạng Jennie tụt dốc không phanh, vừa rồi cô bỏ nàng ở nhà đi ra đây để trấn tĩnh bản thân. Cuối cùng bị Park Jinyoung làm cho tồi tệ hơn.

Người đâu đi tới, ngồi phịch xuống bên cạnh Jennie.

Đôi mắt Jennie híp lại, liếc nhìn cô ta với ánh mắt chán ghét. Trên tay cô ta cầm theo ly rượu, sau đó cụng vào ly Jennie một cái.

"Kim tổng hôm nay lại ngồi một mình sao?"

Jennie không buồn trả lời kỹ nữ, đem ly rượu uống hết vào. Rượu cay xè chảy vào cổ họng nóng ran, cánh tay Jennie vòng lấy eo cô ta kéo lại gần.

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now