xiii

766 87 5
                                    

đợi dẹp loạn xong, con đường tối đen kia, tất cả quyết định đi vào.

mục đích ban đầu của họ, đơn giản chỉ là tìm thông tin liên lạc để thoát khỏi đây. cuối cùng lại là hành trình tìm một vương quốc đã mất đi. trong con đường đó, taehyung bế chaeyoung dẫn đầu, sau đó lần lượt men vào và ở cuối là yoongi. mắt của hai vị trưởng tộc này đặc biệt sắc và rõ trong ban đêm. đường tối đen như mực, chiếc cốc trong tay jisoo liền phát sáng rực rỡ. vừa bỏ khỏi túi liền sáng cả một đường đi, vậy nên, cô dẫn jennie men lên gần đầu mà giơ đèn đi. 

"này... ai hít thở mạnh như vậy?"

yoongi ở cuối đột nhiên nói, tiếng hắn giống như vang khắp đường nhỏ. mặt seulgi và lisa tái nhợt đi, hai cô gái khẽ siết chặt tay nhau, sợ hãi đang bao trùm lấy họ, là bản năng của loài người.

"kim taehyung de lycanthropy... chạy đi."

taehyung ôm chắc chaeyoung rồi ôm cả jennie lên chạy vọt ra phía trước. có lẽ yoongi biết zombie đang đuổi đằng sau họ. hắn chửi tục một câu, mắt nhìn thấy ánh sáng phía trước, chân lại càng nhanh chóng mà vọt theo ánh sáng đó.

lúc hắn chạy ra khỏi đường hầm nhỏ không tiện để tranh đấu, trước mặt hắn là hồ nước với màu sắc đẹp tuyệt, ánh trăng chiếu rọi xuống giống như một hồ kim cương. lúc yoongi chạy khỏi hang, tiếng gào thét của zombie đã rất rõ ở sau lưng họ. nếu bây giờ giao chiến thì sẽ rất bất lợi, bởi con người chiếm tới đa số. khi jungkook và yeonjun đẩy hòn đá lớn chặn cửa hang, yoongi và taehyung đã bàn kế hoạch xong. 

"phải đi xuống nước."

"số lượng zombie rất lớn, tôi nghe tiếng bước chân... đếm chừng phải đến 100 con."

hyunmin muốn đuổi cùng giết tận bọn họ!

jimin cau chặt mày, anh trai hắn đang hòng giết tất cả họ bằng cách thả zombie lên hòn đảo này! muốn thoát khỏi zombie, chỉ có cách lặn xuống hồ nước kia. tiếng động lớn đến mức đến cả vampire như taeyong cũng phải nghe thấy, bước chân kia có phải đến 500 con là ít! hắn khẩn trương hơn, vừa nhìn sang seulgi mắt lại thấy yuna không chần chừ nhảy xuống nước.

"shin yu-...!"

yuna vừa nhảy xuống dòng nước kia, một loạt ánh sáng mạnh lại phát ra, lúc mắt mọi người thích nghi được thì trước mặt là một nàng tiên cá xinh đẹp với mái tóc đỏ rực và chiếc đuôi cá lộng lẫy màu xà cừ.

shin yuna là mỹ nhân ngư! là...

"mấy người nếu không xuống đây, hòn đá lớn kia sẽ không thể giữ được đâu."

"nhưng..."

taeyong chưa nói hết  câu, tảng đá lớn kia bị đá bay, một đàn zombie lũ lượt chạy vào. mọi người không chần chờ, nhảy xuống chiếc hồ đó. 

yuna chỉ chờ có thế, cô tạo một cơn sóng nước, đánh bay tất cả zombie rồi nhanh chóng lặn xuống dùng tảo biển che lại màu sắc sáng rực của hồ nước.

ở dưới đáy hồ không ngờ lại nối ra biển lớn, yuna bơi đến chỗ đám người sắp chết ngộp kia, bơi đến chỗ xe kéo của mình. 

multicouple | run awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ