xix

711 69 10
                                    

"đến vương quốc omelia? ý anh là đưa họ tới nhà của vợ em á?"

taeyong trố mắt hỏi yoongi khi mấy anh em họ có cuộc họp với hai anh em trai nhà de lycanthropy và jimin trong vườn kính nhà de lycanthropy.

"nghe hiểu đi taeyong, đừng có hỏi lại một vấn đề khi nó đã quá rõ ràng như vậy."

yoongi chán chường lắc lắc ly máu trong tay để nó khỏi đông đặc. chuyện đưa tất cả những người phụ nữ trong liên minh đi tới omelia là để tránh sự đột kích của quốc hội lục giới. về căn bản, de omelia vẫn chưa khai chiến với quốc hội lục giới nên ở đó tương đối an toàn. rất có thể lãnh địa của de armanto và de lycanthropy sẽ bị tấn công khi những người không có năng lực chiến đấu ở đó. tuy rằng về căn bản, yuna hay jennie đều có thể chiến đấu, nhưng họ thực sự không thể địch lại một số lượng quá lớn kẻ địch.

người bày ra kế hoạch này là taehyung. sau vụ việc jisoo suýt bị ám sát kia, hắn hoàn toàn lo lắng, vì có lần một sẽ có lần hai, không gì có thể đảm bảo an toàn cho jisoo được. hơn nữa, hắn biết hai đứa em gái hắn mạnh nhưng không thể địch lại nếu kẻ thù là người được cử bởi quốc hội lục giới. 

"nếu các anh đồng ý, vậy ngay đêm nay, tôi sẽ mở cửa thành ngăn cách."

jimin đề nghị, dù gì kế hoạch của taehyung cũng rất ổn, gì thì gì... khi thấy vẻ mặt của chaeyoung  khi đối đầu với lũ zombie khi họ còn ở trên tàu đợt lâu, anh cũng dấy lên sự lo lắng không tên.

taeyong và yeonjun không hẹn mà bắt gặp ánh mắt nhau. hiển nhiên là họ cũng không muốn xa người mình yêu quá lâu, nhưng hai người thừa hiểu, điều mà cần họ quyết định kia là để bảo vệ cho người đó.

jungkook là người im lặng nãy giờ, nhưng hắn rốt cuộc lại lên tiếng đầu tiên để phá vỡ sự tĩnh lặng mà không ai muốn.

"đồng ý, lisa cần được bảo vệ tuyệt đối."

jungkook biết, hắn sẽ không thể lúc nào cũng kè kè bên cô. 

"nhưng jungkook, em đã nói cho lisa biết, mẹ của cô ta.... bị chém đầu chưa?"

"... em chưa, điều đó sẽ quá sức chịu đựng của cô ấy."

mẹ của lisa - người mà jungkook hứa với cô sẽ để cô gặp, bà đã bị chém đầu từ ngày đầu tiên mà lisa được jungkook đưa tới đây. jungkook biết điều đó sau 1 tuần, khi hắn đến nơi, xác của mẹ lisa đã hoá thành tro, hắn đã chôn xác bà ở cẩn thận ở thung lũng sanderi - thung lũng dành cho người chết.

"nếu như... cuộc chiến kết thúc và chúng ta thất bại thì sao?"

câu hỏi của jimin giống như một quả bom lớn, đánh thẳng vào trí não của những người còn đang ngồi ở đây. tất cả lại rơi vào tĩnh lặng, ai mà chẳng muốn bảo vệ lý tưởng và người bên cạnh mình? nhưng phải thú thực, trận chiến sắp tới, không đơn giản chỉ là trên bàn chính trị nữa, nó còn có thể xảy ra một cuộc đấu tranh vang mùi thuốc súng và máu tươi. mà địa điểm nổ ra chiến tranh, rất có thể là bất kỳ đâu trên lục địa đỏ này.

jungkook ngẫm ngầm một lúc, nếu hắn chết, lisa sẽ làm thế nào? nếu thiếu đi hắn, lalisa sẽ thế nào? ai sẽ che chở được cho cô? hắn chưa từng nghĩ tới viễn cảnh lisa trong tương lai mà không có hắn ở bên. hắn yêu lisa, đó là điều mà hắn có thể lấy danh dự của một thủ lĩnh vampire ra để đảm bảo. khi hắn ôm cô ngủ, hắn đã hỏi sau này lisa muốn sống cuộc sống như thế nào? cô trả lời, nếu được, cô muốn sống ở một ngọn đồi gần biển, với cỏ xanh phủ kín ngọn đồi và ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào từng thớ thịt. đương nhiên, cô cũng tính đến cả chuyện, hắn không thể ra tắm nắng, cô sẽ dành thời gian ở trong nhà và làm mọi điều cả hai cùng thích.

multicouple | run awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ