xxvii

543 60 16
                                    

"jennie, suy nghĩ kỹ chưa?"

"em nghĩ kỹ rồi."

taehyung hít một hơi thật sâu, mọi chuyện đang đi quá nhanh. hắn bị ngợp trước quá nhiều chuyện... mới chỉ hai tháng từ ngày jisoo ngủ đông.

như là chuyện chaeyoung em gái yêu của hắn quấn quýt bạn thân jimin của hắn không rời, còn gọi jimin là tình yêu duy nhất của đời cô.

như là chuyện em gái hắn đột nhiên đòi kết hôn ngay lập tức với choi seungcheol de cyanide. không phải đòi hỏi bình thường, là khóc nấc lên cầu xin hắn để cô kết hôn.

như là chuyện choi seungcheol de cyanide đấm vào mặt min yoongi de armanto, sau đó thản nhiên đề nghị hắn làm chủ lễ kết hôn của gã người sói và jennie, đề nghị để cô được kết hôn ở khuôn viên de armanto.

như là chuyện, min yoongi de armanto có hai nhân cách.

taehyung bị choáng ngợp, hắn cần được ôm jisoo ngay để hồi lại sức lực. hắn đảm bảo rằng lượng drama này đủ đến hắn hít tới khi cuộc chiến kết thúc.

đúng, là cuộc chiến, cuộc chiến đã nổ ra.

phía quốc hội lục giới buộc tội bọn họ mưu phản, quyết định tận diệt phần bè phản loạn.

hiện tại, phía lãnh thổ de lycanthropy đã được trấn an toàn bởi lời phù ẩn mình. kéo toàn bộ lãnh thổ của de lycanthropy xuống gần kề de atlantic, cả lãnh thổ sẽ ngủ yên cho đến khi taehyung kêu gọi họ thức dậy để chiến đấu. hiện tại, phần lãnh thổ này đã biến thành mảnh đất trống trải, không có thứ gì tồn tại.

nhưng de armanto thì không được vậy. jisoo bị phong ấn bởi lời nguyền máu, đồng nghĩa là họ không thể dịch chuyển đi bất cứ đâu. phe liên minh ủng hộ taehyung cũng đã rút dần tới gần de armanto.

hiển nhiên, liên minh họ sẽ bị treo truy nã, và toàn những cái tên đứng đầu gia tộc hiển hách.

liên minh cũng khá đông khi họ có 9/16 gia tộc chủ.

gia chủ min yoongi de armanto và kim jisoo de armanto, lee taeyong de armanto, jeon jungkook de armanto của tộc vampire lục địa đỏ.

gia chủ kim taehyung de lycanthropy và jennie kim de lycanthropy, park chaeyoung de lycanthropy, choi yeonjun de lycanthropy của tộc người sói lục địa đỏ.

nhị hoàng tử park jimin de omelia, công tước kang seulgi và tiểu thư shin yuna của tộc người lục địa đỏ.

gia chủ kim seokjin de ricinus và phó gia kim mingyu de ricinus của tộc người sói lục địa vàng.

gia chủ bae joohyun de bourbon và phó gia yoon jeonghan de bourbon của tộc vampire lục địa đen.

quốc vương jung hoseok de serendibite của tộc người lục địa xanh.

gia chủ kim namjoon de macallan của tộc vampire lục địa xanh.

trưởng nam choi seungcheol de cyanide của tộc người sói lục địa đen.

trưởng nam joshua hong de maxima của tộc người cá lục địa vàng.

hơn cả, còn có vương quốc de atlantis chống lưng cho họ trong âm thầm. không phải là bọn họ chê con người, nhưng cả ba gia tộc còn lại của con người đều theo phe quốc hội, họ đã lấy cái kết đẫm máu của de omelia để rút kinh nghiệm.

multicouple | run awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ